แสนสิริ ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพบริการ ถอดอินไซต์ Pet Parent สู่แคมเปญ Sansiri Proud of Pawrents ออกแบบบ้าน คอนโด พื้นที่ส่วนกลางและบริการ สร้างความภูมิใจและความสุข ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

ข่าวอสังหา Wednesday July 10, 2024 08:45 —ThaiPR.net

แสนสิริ ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพบริการ ถอดอินไซต์ Pet Parent สู่แคมเปญ Sansiri Proud of Pawrents ออกแบบบ้าน คอนโด พื้นที่ส่วนกลางและบริการ สร้างความภูมิใจและความสุข ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต
  • แสนสิริ 40 ปี กับแนวคิด Design for Future: ดีไซน์เพื่ออนาคต ภูมิใจเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณและคู่หู
    ตัวเล็ก เพื่อให้คุณได้ภูมิใจเสมอ เมื่ออยู่กับแสนสิริ เปิดตัวแคมเปญ Sansiri Proud of Pawrents บอกต่อความดีต่อใจ เมื่อสัตว์เลี้ยงของคุณได้เป็นส่วนหนึ่งของ #PetsofSansiri
  • เล็งเห็นไลฟ์สไตล์ Pet Parent วิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของคนยุคใหม่ ที่มีพฤติกรรมและการใช้ชีวิตนิยมเลี้ยงสัตว์แทนการมีลูก ดูแล เอาใจใส่ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีคุณภาพชีวิตที่ดี
  • รุกตลาดอสังหาฯ เลี้ยงสัตว์ได้ ออกแบบที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลางในโครงการบ้านและคอนโด ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ทุกระดับราคา รวมกว่า 22 โครงการ
  • ครั้งแรก! กับ Home Service App ออกฟีเจอร์ "สัตว์เลี้ยงแสนรัก" มอบการดูแลสัตว์เลี้ยงของครอบครัวแสนสิริอย่างเต็มที่ พร้อมส่งต่อคุณภาพชีวิตด้าน Well-being และไลฟ์สไตล์ นำเสนอพรีวิเลจพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงอีกมากมาย

ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ตลอด 40 ปีของการดำเนินธุรกิจ แสนสิริเน้นย้ำความสำคัญในการยกระดับ Quality & Service เพื่อรักษาความเป็นหนึ่งด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ เราใส่ใจและทำความเข้าใจทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เพื่อพัฒนาโครงการและบริการให้ตอบโจทย์ทุกความเป็น 'คุณ' พร้อมดูแลกันจนไปถึงน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวแสนสิริด้วย โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนแปลงไป และนิยมเลี้ยงสัตว์มากขึ้น ดูแลให้ความอบอุ่นเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว และจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป เราศึกษาอินไซต์ของกลุ่ม Pet Parent อย่างจริงจัง และลงลึกถึงไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยง พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Sansiri Proud of Pawrents ภูมิใจเสนอเพื่อคู่หูตัวเล็ก #PetsofSansiri"

Sansiri Proud of Pawrents เป็นแคมเปญใหม่จากแสนสิริ ตอกย้ำแนวคิด Design for Future สะท้อนความเป็นผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่เพื่อสัตว์เลี้ยง ตั้งแต่ การเลือกวัสดุที่ปลอดภัย อย่างพื้นที่ซัพพอร์ตการเดิน-ข้อต่อของสัตว์เลี้ยง, สีแบบออร์แกนิค, ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ที่รองรับการขีดข่วนและพืชพรรณที่ปลอดภัยและไม่เป็นพิษกับสัตว์เลี้ยง รวมถึงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางรองรับกิจกรรมวิ่งเล่นและส่งเสริมพัฒนาการของสัตว์เลี้ยง และการออกแบบพื้นที่พักอาศัยที่คำนึงถึงดีไซน์ที่สวยงาม แต่ยังคงฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกต่อสัตว์เลี้ยง ตลอดจนการมอบ Well-being ด้านไลฟ์สไตล์และพรีวิเลจพิเศษ ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรที่ใส่ใจและเข้าใจในการใช้ชีวิตของสัตว์เลี้ยงในอีกหลายมิติ อาทิ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และเร็ว ๆ นี้ กับ SB Furniture เพื่อมอบคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีและความสุขให้แก่สมาชิกคู่หูตัวเล็กของครอบครัวแสนสิริในโครงการใหม่ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ทุกระดับราคารวม 22 โครงการ (บ้านและทาวน์โฮม 17 โครงการ และคอนโดมิเนียม 5 โครงการ) และเตรียมพบกับครั้งแรกของ Pet Park ของแสนสิริ ผ่านความร่วมมือกับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ที่สราญสิริ ศรีนครินทร์ - แพรกษา ได้แล้ววันนี้

"เราภูมิใจนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณและคู่หูตัวเล็ก เพื่อให้คุณได้ภูมิใจเสมอเมื่ออยู่กับแสนสิริ ผ่านเรื่องราวการคิดและออกแบบที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับทุกชีวิตทั้งคนและสัตว์เลี้ยง และการได้เป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงของครอบครัวแสนสิริ คือความภูมิใจของเรา กับแคมเปญ Sansiri Proud of Pawrents และการบอกต่อความดีต่อใจ เมื่อสัตว์เลี้ยงของคุณได้เป็นส่วนหนึ่งของ #PetsofSansiri" ศรีอำไพ กล่าวสรุป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ