เอลฟ์ไทยฟินตะโกน! "SUPER JUNIOR" ตัวพ่อของแทร่! กลับมาสร้างความประทับใจ คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 2 ปี จัดเต็มทุกอารมณ์

ข่าวบันเทิง Wednesday July 10, 2024 08:55 —ThaiPR.net

เอลฟ์ไทยฟินตะโกน!

จบลงด้วยเสียงชื่นชมจากเมืองไทยไปถึงกรุงโซล เพราะไม่ใช่แค่หายคิดถึง แต่การกลับมาของบอยแบนด์ระดับตำนาน "SUPER JUNIOR" (ซูเปอร์จูเนียร์) กับเมมเบอร์ทั้ง 8 "Leeteuk (อีทึก) , Yesung (เยซอง), Shindong (ชินดง), Eunhyuk (อึนฮยอก), Donghae (ทงเฮ), Siwon (ซีวอน), Ryeowook (รยออุค)" , และ "Kyuhyun (คยูฮยอน)" กับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 2 ปีที่เมืองไทย งาน "2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime> in BANGKOK" เมื่อวันที่ 6-7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี มีแต่คำว่าคุ้มแล้วคุ้มอีก เลิศเลอสุดๆ อะไรที่ไม่เคยเห็นก็ได้เห็นในคอนเสิร์ตครั้งนี้

สมความเป็นดินแดนบ้านหลังที่ 2 ของหนุ่มๆ ที่พอเปิดทัวร์ปุ๊บซูเปอร์จูเนียร์ก็เลือกจิ้มล็อกวันมาประเทศไทยเป็นที่แรกในเอเชียทันที โดยผู้จัด "ไอมี่ไทยแลนด์" ใส่เต็มความยิ่งใหญ่โปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดอลังการ เพื่อความฟิน ความสนุกแบบอันลิมิตให้ "เอลฟ์ไทย" (E.L.F. : ชื่อแฟนคลับ) ได้มีความสุขกับศิลปินนัมเบอร์วันในใจอย่างเต็มที่ 

ออกสตาร์ทช่วงเวลาแห่งความสนุก ทะเลสีน้ำเงินสว่างขึ้นอย่างงดงามท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มฮอลล์ ต้อนรับ 8 หนุ่มเปิดโชว์ด้วยเพลง 'Show Time' ตามด้วย 'Wonder Boy' , 'Dancing Out', 'Don't Wait' และ 'Runaway' ที่ชวนเอลฟ์ลุกจากเก้าอี้แดนซ์มันส์ๆ ไปด้วยกัน งานนี้เอลฟ์พลังล้นจนศิลปินยกนิ้วชมเป็นภาษาไทยว่า "เก่งจังเลย" ในช่วงพักเบรกก็พูดคุยทักทายให้หายคิดถึง สมกับการไม่เจอกันพร้อมหน้าถึง 2 ปี 

ดีกรีความสนุกพุ่งขึ้นเรื่อยๆ กับสเปเชียลสเตจที่กำเนิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เริ่มจาก 'L.E.D' (Leeteuk , Eunhyuk , Donghae) โชว์สเต็ปสายเต้นในเพลง 'Suit Up' จากนั้นเปลี่ยนโหมดมาหูเคลือบทองกับสายโวคอล 'S.K.Y' (Shindong ,Yesung ,Kyuhyun) กับเพลง 'Let's Not?' ปิดท้ายเวทีเดือดๆ ในเพลง 'Danger' จาก 'R&S' (Ryeowook , Siwon) ที่ทั้งเท่ทั้งคูลอันตรายต่อใจเอลฟ์มาก! ความพิเศษไม่หมดเท่านั้น บอกแล้วว่าอะไรที่ไม่เคยได้เห็นจะได้เห็น เมมเบอร์ขอยึดเพลงโซโล่จากยูนิต 'K.R.Y' มาเป็นเพลงของวง คว้าไมค์ร้องด้วยกันให้ฟังเป็นครั้งแรก ทั้งเพลง 'It Has To Be You , At Gwanghwamun' และ 'The Little Prince' จบพาร์ทนี้ด้วยรอยยิ้มในเพลงความหมายดีๆ 'The One I Love' ที่แฟนคลับทำโปรเจ็กต์แปลอักษรจากกล่องไฟเป็นคำความหมายซึ้งๆ ว่า '?? ??' (โปรเจ็กต์ในรอบวันเสาร์)

พักเวทีด้วย VCR ครู่เดียว หนุ่มๆ ก็ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นขึ้นอีกครั้ง พร้อมความสดใสวัยเจน 4 กับเพอร์ฟอร์มฟิลเตอร์คิวท์ๆ แบ่งกรุ๊ปเต้นคัฟเวอร์เพลงรุ่นน้องอย่าง 'Get A Guitar' และ 'Hype Boy' ทำเอาถูกใจทั้งด้อม ก่อนเอลฟ์ทั้งหลายจะถูกระชากเปลี่ยนมูดกรี๊ดสลบกับลุคสายลับหล่อเท่ติดแกลมของ 8 หนุ่มในเพลง 'Spy' และ 'Opera' ตามด้วยเมดเลย์เพลง 'Lovely Day' ท่ามกลางป้ายแฟนโปรเจ็กต์ความหมายซึ้งๆ (ในรอบวันเสาร์) คำว่า '??? ?? ??? ??? Lovely Day (ทุกๆ วันเป็นวันที่สวยงามเมื่ออยู่กับเอสเจ) และเพลง 'From U' มีป้ายแฟนโปรเจ็กต์ (ในรอบวันอาทิตย์) คำว่า '??? ?? ? ??? ? ??' (เราไม่เคยเสียใจที่เลือก? SJ) ส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงที่โชว์ความเท่ของพวกเขา อย่าง 'Devil' และ 'Black Suit'

แต่เอลฟ์ไม่ยอมให้กลับง่ายๆ รอมา 2 ปี ต้องมากกว่านี้! ต้องเจอกันนานกว่านี้! รวมพลังกันตะโกนเรียก 'SUPER JUNIOR' พร้อมเล่นเวฟบูสต์เอนเนอร์จี้ไปให้ถึงหลังเวที จนได้ผล 8 หนุ่มกลับขึ้นเวทีอีกครั้ง ปลุกความร้อนแรงให้แฟนๆ เต้นยับไม่กลัวปวดขาไปด้วยกันกับเพลงที่แค่ดนตรีขึ้นก็ต้องลุกขึ้นออกสเต็ปต์อย่าง 'A Man In Love' ,  'Sorry Sorry' เสียงชานท์ เสียงร้องตามดังลั่น และทิ้งท้ายบอกลาด้วยเพลง 'Believe' ที่หนุ่มๆ พูดความรู้สึกแทนใจว่าทั้งพวกเขาและแฟนคลับอยู่ด้วยกันมานานเกือบ 20 ปีแล้วเป็นเพราะความเชื่อใจกันและกัน ซึ่งเพลงนี้เอลฟ์เองก็ได้บอกความรู้สึกกลับไปหาศิลปินที่รักด้วยคำว่า '2? ?' จากการแปลอักษรจากกล่องไฟในคอนเสิร์ตวันที่สอง (รอบวันอาทิตย์) ทำเอา 8 หนุ่มซึ้งใจ เอ่ยให้สัญญากับเอลฟ์ไทยของพวกเขาว่า จะกลับมาหาอีกแน่นอน เพราะที่นี่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองที่มากี่ครั้งก็อบอุ่นเสมอ 

นับว่าเวลา 2 ปีที่เอลฟ์ไทยเฝ้ารอโมเมนต์ที่โหยหา ได้ร้องเพลง ได้ยิ้ม ได้หัวเราะและได้บอกความในใจกับ 'SUPER JUNIOR' คอนเสิร์ตครั้งนี้ทำให้สิ่งเหล่านั้นสิ้นสุดการรอคอย อีกทั้งยังหอบความประทับกลับอย่างล้นหัวใจอีกด้วย แล้วครั้งต่อไปผู้จัดจะพาศิลปินคนไหนมามอบความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยได้พบเจอกันอีก รอติดตามได้เลยที่ Facebook @imethailand, IG and Twitter @ime_th.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ