พีทีที สเตชั่น ปลุกความมันส์! สนับสนุน Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 ประเดิมสนามแรกด้วยน้ำมันคุณภาพ

ข่าวกีฬา Wednesday July 10, 2024 10:16 —ThaiPR.net

พีทีที สเตชั่น ปลุกความมันส์! สนับสนุน Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 ประเดิมสนามแรกด้วยน้ำมันคุณภาพ

เหล่านักซิ่ง เตรียมตัวให้พร้อม! พีทีที สเตชั่น ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 งานมอเตอร์สปอร์ตแห่งปี ประเดิมสนามแรกสุดเร้าใจ ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต โดยการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 ในครั้งนี้ ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันจาก พีทีที สเตชั่น ตลอดรายการ ซึ่งมีนักแข่งในรายการ One Make Race รวมทั้งสิ้น 54 คัน ประกอบด้วยกลุ่มรถยนต์ Toyota รุ่น Corolla Altis และ Yaris ที่ใช้น้ำมันเกรดมาตรฐาน Xtra Save Gasohol E20 และรุ่น Hilux Revo ที่ใช้น้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power Diesel เพื่อการันตีคุณภาพน้ำมันของ พีทีที สเตชั่น ว่า สามารถรีดสมรรถนะการขับขี่ออกมาอย่างเต็มที่ พิสูจน์ได้จากนักแข่งใช้จริงในสนามแข่งขัน

Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 จัดรายการแข่งขัน "Toyota One Make Race" แบ่งเป็น 4 รุ่นการแข่งขัน ได้แก่ Corolla Altis GR Sport, Hilux Revo, Yaris และ Yaris ATIV Lady โดยจัดขึ้นทั้งหมด 5 สนามใน 4 จังหวัดทั่วประเทศ คาดการณ์จำนวนผู้เข้าร่วมงานกว่า 89,000 คน ตลอดทั้งปี

สำหรับผลการแข่งขันสนามแรก ณ บางแสน สตรีท เซอร์กิต นักแข่งจาก Toyota OMR ได้รับรางวัลทั้งสิ้น  5 คน โดยมีผู้ชนะเลิศอันดับ 1 จำนวน 2 คนในรุ่น Yaris OMR Division 1 คือ คุณวรัญชิต วัฒนาธนกุล และคุณสิตานัน พิกุลขจร จากรุ่น Yaris ATIV Lady OMR นอกจากนี้ยังมีผู้ชนะเลิศอันดับอื่น ๆ ในรุ่น Yaris ATIV Lady OMR และ Hilux Revo OMR อีกด้วย

การแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 ได้เลือกใช้น้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power และเกรดมาตรฐาน Xtra Save ของ พีทีที สเตชั่น ในการแข่งขันตลอดรายการ ซึ่งเป็นการพิสูจน์คุณภาพน้ำมันของ พีทีที สเตชั่น ในสภาวะการใช้งานจริงที่ท้าทาย จึงเป็นการันตีคุณภาพน้ำมันของ พีทีที สเตชั่น และเป็นการพิสูจน์ให้กับลูกค้าว่า น้ำมันของ พีทีที สเตชั่น มีคุณภาพสูง และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ พีทีที สเตชั่น พร้อมเดินหน้าร่วมสนับสนุนการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 จนจบรายการ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพและประสิทธิภาพของน้ำมันให้กับกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ อีกทั้งยังเป็นความร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในการสนับสนุนให้คนไทยได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตที่เป็นที่นิยมทั่วโลก ซึ่งแสดงให้เห็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ พีทีที สเตชั่น ในการพัฒนาน้ำมันคุณภาพสูงให้สอดคล้องกับความต้องการของวงการยานยนต์อย่างต่อเนื่อง

พีทีที สเตชั่น ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจในโลกมอเตอร์สปอร์ตกับ Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมติดตามและให้กำลังใจในการแข่งขันอีก 4 สนามที่เหลือได้ดังต่อไปนี้:

  • สนามที่ 2: วันที่ 3-4 สิงหาคม 2567 จังหวัดภูเก็ต
  • สนามที่ 3: วันที่ 13-14 กันยายน 2567 จังหวัดบุรีรัมย์
  • สนามที่ 4: วันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2567 จังหวัดเชียงใหม่
  • สนามที่ 5 (ชิงแชมป์ประจำปี): วันที่ 19-20 ธันวาคม 2567 จังหวัดบุรีรัมย์

ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Station หรือ โทร. 1365 Contact Center


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ