"เงินติดล้อ" จับมือ "อัคระแบงค็อก" ครีเอทแฟชั่น 'CORE เดียวกัน Collection' สะท้อนความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ของเงินติดล้อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 10, 2024 11:08 —ThaiPR.net

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ได้ร่วมมือกับ อัคระแบงค็อก แบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีเอกลักษณ์ด้านการออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างสรรค์โปรเจกต์ใหม่สุดครีเอทอย่าง "CORE เดียวกัน Collection" โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก 7 ค่านิยมองค์กรชาวเงินติดล้อที่ผ่านการออกแบบอย่างตั้งใจและการมีส่วนร่วมของพนักงานทุกคน

"CORE เดียวกัน Collection" นี้ ประกอบด้วยเสื้อยืดหลากหลายสีสัน โดยแต่ละแบบสื่อถึง 7 ค่านิยมองค์กรชาวเงินติดล้อในนิยามใหม่ สไตล์อัคระแบงค็อก คอลเลกชันนี้ไม่เพียงแต่เป็นการสร้างสรรค์แฟชั่น แต่ยังเป็นการตอกย้ำความสำคัญของค่านิยมองค์กรที่เป็นหัวใจในการขับเคลื่อนธุรกิจของ บมจ.เงินติดล้อ อีกด้วย โดยเสื้อคอลเลกชันนี้เปิดจำหน่ายสำหรับพนักงานภายในองค์กร รวมถึงบุคคลภายนอกที่สนใจอยากสร้างพลังบวกให้กับทุกๆ วัน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "CORE เดียวกัน Collection" ได้ที่ Line @TIDLORShop

บมจ.เงินติดล้อ ได้ริเริ่มสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร ตั้งแต่ปี 2560 กระทั่งประสบความสำเร็จสามารถสร้างค่านิยมองค์กรในแบบฉบับชาวเงินติดล้อ 7 ข้อ หลอมรวมเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นพื้นฐานสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง และในเวลาต่อมาได้เริ่มจัดกิจกรรม TIDLOR Culture Wow และ TIDLOR Culture Camp เพื่อแบ่งปันแนวทางการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรในแบบฉบับชาวเงินติดล้อ ให้กับบุคคลภายนอกหรือหน่วยงานต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศที่สนใจ เพื่อเป็นประโยชน์ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้แข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป ซึ่งที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ไปแล้วรวมทั้งสิ้นมากกว่า 200 บริษัททั้งในและต่างประเทศ

สำหรับผู้สนใจออกแบบค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรผ่านการเวิร์กชอปที่สามารถนำไปใช้ได้จริง ในหลักสูตร TIDLOR Culture Wow และ TIDLOR Culture Camp ภายใต้โครงการ TIDLOR Academy สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.tidlor.com/academy หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-792-1990


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ