Liberator ปลื้ม!!! เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับ "LIBFAM Subscription Model" ดีต่อเนื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 10, 2024 11:23 —ThaiPR.net

Liberator ปลื้ม!!! เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับ

Liberator เผยกระแสตอบรับดีต่อเนื่องกับ LIBFAM Subscription Model "เทรดค่าคอมแบบเหมาจ่าย" ซึ่งในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้ มียอดการซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มของ Liberator ไปแล้วกว่า15,100 ล้านบาท! พร้อมกับการจัดกิจกรรมหลายหลาย ที่เชื่อมโยงเพื่อนๆนักลงทุนสู่ครอบครัว LIBFAM (Liberator Family) ที่เรียกว่า LIBFAM COMMUNITY ที่ถือว่าเป็นการบริการ ตอบแทนลูกค้าของ Liberator ทุกคน!!!

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ เผยว่า "ในเดือนนี้ LIB communities มีกิจกรรมจำนวนมากกว่า 16 กิจกรรม ซึ่งทีมงาน Liberator มีความตั้งใจ ที่จะเชื่อมโยงความรู้ ให้แก่บรรดานักลงทุน ให้ได้มาพบ เพื่อเกิดการแลกเปลี่ยนตลอดจนเรียนรู้ แนวคิดการลงทุนของกันและกันได้อย่างต่อเนื่อง โดยเรามีแพลนเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมทั้งคลาสการเรียนรู้อย่างจริงจัง รวมไปถึงกิจกรรมผ่อนคลาย ที่หลากหลายเหมาะสมกับทุกเพศ ทุกวัย เพื่อ connect นักลงทุนทุกรุ่นทุกวัยเข้าด้วยกัน

สำหรับครอบครัว LIBFAM สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนในลักษณะจริงจัง อาทิ LIBFAM Classroom, LIBFAM Homework หรือการผ่อนคลายใจกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย อาทิ LIBFAM Dunk, LIBFAM Sheinvest, LIBFAM Hungry, LIBFAM Movie และอีกมากมาย"

เพียงเปิดพอร์ตกับ Liberator เทรดคุ้ม "ค่าคอมเหมาจ่าย ทางเลือกใหม่ที่เท่าเทียม" เรียนรู้สนุกตลอดทั้งปี !! สำหรับลูกค้าที่เปิดพอร์ตใหม่สามารถเทรดฟรีแบบไม่มีค่าคอมได้ 1 เดือนเต็มๆ สมัครได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/L

นอกจากเทรดหุ้นไทยแล้ว ยังสามารถเทรดหุ้น US กับ Liberator ได้แล้ววันนี้ โดยศึกษาข้อมูลได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/USFBCONTENT

ทั้งนี้เพื่อน ๆ ชาว LIBFAM สามารถเช็คกิจกรรม LIB communities ประจำเดือนกรกฎาคม ได้ที่ : https://go.liberator.co.th/xlnX/COMMUJULY24

"ชอบกิจกรรมไหนก็มาลุยมาเป็นส่วนหนึ่งกับ LIBFAM : Liberator Family ร่วมกับพวกเราได้เลย" คุณภาวลิน กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข้อมูล ข่าวสารรอบด้าน เรื่องการลงทุน และ กิจกรรมจากพวกเราลิเบอเรเตอร์ได้ทางช่องทางFacebook Page: https://www.facebook.com/Liberator.co.th/

X Platform : https://x.com/th_liberator


แท็ก community   ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ