สาวก 'ต้า-บอม' สุดฟินจิกหมอน At First คว้าสองหนุ่มร่วมงานครั้งแรก ให้เหล่าแฟนๆ เต็มอิ่มกับโมเมนต์สุดประทับใจในงาน "At First Moment With TarBom"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 10, 2024 11:31 —ThaiPR.net

สาวก 'ต้า-บอม' สุดฟินจิกหมอน At First คว้าสองหนุ่มร่วมงานครั้งแรก ให้เหล่าแฟนๆ เต็มอิ่มกับโมเมนต์สุดประทับใจในงาน

At First คว้าสองหนุ่ม "ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน" และ "บอม-ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิจ" มาพาทัวร์ร้าน At First แบบทุกซอกทุกมุม พร้อมชวนแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 25 คน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโมเมนต์ดี ๆ กับสองหนุ่มสุดฮอต ในงาน "At First Moment With TarBom" เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ร้าน At First ชั้น G โซน A ศูนย์การค้า MBK Center

ฟินไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ร้าน At First จัดกิจกรรมพิเศษให้แฟน ๆ "ต้า-บอม" ได้ใกล้ชิดกับสองนักแสดงสุดฮอตจากซีรีส์วายคอมเมดี้เรื่อง "พี่จะตีเนย" (I Will Knock You) ที่ได้พาเดินทัวร์ร้าน At First แบบเป็นกันเองพร้อมช้อปของขวัญให้แฟน ๆ ผู้โชคดีที่มาร่วมงาน งานนี้นอกจากจะได้รับของรางวัลมากมายกลับบ้านแล้ว แฟน ๆ ยังได้ถ่ายรูป Photo Group พร้อมลายเซนต์ สำหรับแฟน ๆ Top Spenders ยังได้เอ็กซ์คลูซีฟกับโมเมนต์พิเศษแบบใกล้ชิด ร่วมถ่ายรูปกับสองนักแสดงในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมี "คุณปิยารัตน์ ผ่องแผ้ว" ผู้บริหารร้าน At First กล่าวถึงการจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ "ต้า-บอม" พร้อมชวนแฟนคลับมาช้อปเพื่อตอกย้ำร้าน At First เป็นเดสติเนชั่นการช้อปปิ้งหลากหลายสินค้าตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากกองทัพแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันหนาแน่น พร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นฟินขั้นสุดจากสองหนุ่มสุดจิ้น "ต้า-บอม" จากแฟนคลับผู้โชคดี 25 ท่านในงาน "At First Moment With TarBom" เรียกได้ว่าแฟนๆ ได้รับความฟินขั้นสุดตลอดทั้งงานเลยทีเดียว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ