DPU ชวนปลดล็อค Future Skill ในงาน OPEN HOUSE ปริญญาโท-เอก 2024 เชิญกูรูอัปเดตเทรนด์ด้านกฎหมาย และ Anti-aging พร้อมเป็นผู้นำขับเคลื่อนองค์กรสู่อนาคต

ข่าวทั่วไป Wednesday July 10, 2024 11:55 —ThaiPR.net

DPU ชวนปลดล็อค Future Skill ในงาน OPEN HOUSE ปริญญาโท-เอก 2024 เชิญกูรูอัปเดตเทรนด์ด้านกฎหมาย และ Anti-aging พร้อมเป็นผู้นำขับเคลื่อนองค์กรสู่อนาคต

ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) มหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำ ชวนคนวัยทำงานที่ต้องการความก้าวหน้า และผู้ที่สนใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโท-เอก ทุก Generations ปลดล็อค Future Skill สู่ผู้นำติด Speed ในงาน "DPU OPEN HOUSE ปริญญาโท-เอก 2024" เชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ร่วมอัปเดตเทรนด์การบริหารธุรกิจยุคดิจิทัลด้วยกฎหมาย และให้ความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ Anti-aging พร้อมให้แง่คิดการสร้างความสำเร็จ โดยได้การตอบรับจากผู้สนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุม ดร.ไสว สุทธิพิทักษ์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ภายในงานพบกับการเสวนาหัวข้อ "กลยุทธ์การบริหารธุรกิจยุคดิจิทัลด้วยกฎหมาย" โดย อ.ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ คณบดีคณะนิติศาสตร์ปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และหัวข้อ "ตอบรับกระแสเทรนด์ยุคใหม่ ด้วยศาสตร์ Anti-Aging" โดย ผศ.นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ คณบดีวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ และประธานผู้อำนวยการบริหาร หลักสูตรบัณฑิตศึกษา สาขา วิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ และสาขาวิชาเวชศาสตร์ความงาม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และไฮไลต์สุดพิเศษ "Future Check เปิดดวงชะตา 12 ราศี" โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย

นอกจากนี้ ยังมีเซสชันพิเศษพูดคุยกับตัวจริงด้าน Content Marketing คุณแซม พลสัน นกน่วม เจ้าของช่อง TikTok เล่าเรื่องแบรนด์กับแซม พลสัน และ โรเจอร์จิงโจ้มีเรื่องเล่า ที่มีผู้ติดตามหลักแสน โดยคุณแซมเล่าถึงประสบการณ์ด้าน Content Creator ที่ทำมานานถึง 15 ปี โดยได้มีโอกาสทำ Youtube และ TikTok จนเกิดรายได้ตั้งแต่ช่วงสถานการณ์โควิด ซึ่งเป็นการพัฒนามาเรื่อยๆ จากการทำคอนเทนต์ใกล้ตัว และมาทำคอนเทนต์ด้านแบรนด์ดิ้ง จนมีคนติดตามเป็นจำนวนมาก รวมถึงเซสชันพูดคุยกับนักแสดงชื่อดัง คุณมาร์ค วัชร พรหมมา และ คุณฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร ซึ่งเป็นนักศึกษาปริญญาโท-เอก และศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ที่มาแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ในรั้ว DPU

อ.ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ คณบดีคณะนิติศาสตร์ปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ หนึ่งในวิทยากรภายในงานกล่าวว่า ถ้าเราประกอบธุรกิจ แต่เราไม่รู้กฎหมายการบริหารจัดการความเสี่ยง เราจะไม่สามารถบริหารจัดการได้ ผู้ประกอบธุรกิจจึงต้องมีความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย ไม่เพียงเพื่อป้องกันความเสี่ยง แต่เพื่อสร้างโอกาสในการเติบโต การเรียนรู้กฎหมายไม่ใช่สิ่งที่น่าเบื่อ แต่เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างความมั่งคงและความยั่งยืนให้กับธุรกิจในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว กฎหมายไม่ใช่เพียงแค่เครื่องมือในการป้องกันตัวเอง แต่เป็นกุญแจสำคัญที่สามารถปลดล็อค เพื่อสร้างโอกาสและศักยภาพของธุรกิจให้เติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน จึงอยากเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับหลักสูตรนิติศาสตร์ของ DPU ที่จะทำให้ผู้เรียนได้สัมผัสความแตกต่างของการเรียนรู้กฎหมายในโลกยุคดิจิทัล

ด้านผศ.นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ คณบดีวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ และประธานผู้อำนวยการบริหาร หลักสูตรบัณฑิตศึกษา สาขา วิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ และสาขาวิชาเวชศาสตร์ความงาม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดเผยว่า การแก่ไม่ใช่เรื่องธรรมชาติ แต่เป็นกระบวนการที่สามารถเอาชนะได้ การแพทย์สมัยใหม่ช่วยลดอัตราการเสียชีวิตจากภาวะฉุกเฉินได้อย่างมาก เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคหลอดเลือดสมอง และการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ การพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์ช่วยให้แพทย์สามารถวินิจฉัยและรักษาโรคได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนการแพทย์ทางเลือก มุ่งเน้นค้นหาต้นเหตุของโรคซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน การดูแลสุขภาพของตัวเองไม่ได้เกิดจากการเอาชีวิตของเราไปฝากไว้กับโรงพยาบาลหรือระบบสาธารณสุขเท่านั้น แต่เราสามารถที่จะดูแลตัวเองได้ ซึ่งเราต้องมีความรู้ความเข้าใจ เวชศาสตร์การชะลอวัย ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้การยอมรับและมีความความพยายามในการผลักดันให้ประสบความสำเร็จ จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้ามาสอบถามหลักสูตรการเรียนการสอนได้ที่ DPU เพื่อให้ผู้เรียนนำความรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับตนเอง ครอบครัว และสังคม โดยหลักสูตรมีทั้งแบบระยะสั้น ระดับปริญญาโท และปริญญาเอก เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจดูแลสุขภาพตนเอง

ขณะที่หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้มาเล่าประสบการณ์ชีวิตว่า ชีวิตคนเรามีทั้งขึ้นและลง ไม่ได้ดีเสมอไป และคนที่ดวงดีนั่นไม่ได้หมายความว่าจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ แต่ทว่าคนที่จะประสบความสำเร็จได้ ต้องเป็นคนที่ศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลาแบบไม่หยุดนิ่ง เหมือนที่ตนเป็นอยู่ตอนนี้ที่ศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลาในยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หากเล่าย้อนไปในวัยเด็กตอนนั้นก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะไปเรียนเรื่องการดูดวงหรือศาสตร์แห่งการพยากรณ์ แต่พอได้ศึกษาหาความรู้ก็กลายเป็นสิ่งที่ชอบและทำได้ดีจนประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ เช่นเดียวกันหากผู้ที่เข้าร่วมงานในวันนี้อาจจะลองเปิดใจในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยลองทำหรือเรียนมาก่อน ก็อาจจะทำให้ชื่นชอบและประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ วิทยากรแต่ละท่านได้ฝากแง่คิดว่าการพัฒนาสกิลตัวเองต้องไม่หยุดนิ่ง และเติมความรู้ทักษะอยู่ตลอดเวลา การเรียนปริญญาโท ปริญญาเอก ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มความเชี่ยวชาญในสายงาน เพิ่มความก้าวหน้าของตัวเองได้ สำหรับผู้สนใจเรียนต่อระดับปริญญาโท-เอก ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คลิก https://bit.ly/4bCBOLO ดูรายละเอียดหลักสูตร https://grad.dpu.ac.th ติดตามข่าวสารและสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Graduate.DPU และ Line OA: @dpugrad โทรศัพท์ 082-4428194


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ