ทรูมันนี่ จับมือ แบล็คแคนยอน มอบดีลพิเศษแก่ลูกค้า ผ่าน ShopReward+

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 10, 2024 13:17 —ThaiPR.net

ทรูมันนี่ จับมือ แบล็คแคนยอน มอบดีลพิเศษแก่ลูกค้า ผ่าน ShopReward+

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ แบล็คแคนยอน (Black Canyon) ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ร่วมกันมอบประสบการณ์การทานอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมส่งเสริมการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด มอบส่วนลดสุดพิเศษให้ลูกค้าสามารถซื้อบัตรกำนัลดิจิทัล (Digital Voucher) ของร้านแบล็คแคนยอนมูลค่า 150 บาท ได้ในราคาเพียง 99 บาท ผ่าน ShopReward+ บนแอปทรูมันนี่ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2567 นี้

นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า กล่าวว่า "ShopReward+ คือแพลตฟอร์มให้บริการแก่ธุรกิจภายใต้โซลูชันการตลาดแบบครบวงจร TrueMoney for Business ที่ช่วยให้ร้านค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการร่วมเป็นพันธมิตรกับเรา และสามารถเข้าถึงลูกค้าของทรูมันนี่กว่า 30 ล้านรายทั่วประเทศ โดยนับตั้งแต่ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน ShopReward+ ช่วยเพิ่มยอดขายที่ชำระผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ให้แก่ร้านค้าพันธมิตรโดยเฉลี่ยสูงถึง 40% โดยความร่วมมือกับ แบล็คแคนยอน ในครั้งนี้ เป็นการเน้นย้ำพันธกิจของ ทรูมันนี่ ในการตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งาน พร้อมส่งมอบความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษที่ทรูมันนี่และพันธมิตรร่วมมอบให้"

นายนัษฐพงษ์ ทองรอด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและเทคโนโลยี บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันเทคโนโลยีทางการเงินพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนใช้จ่ายแบบไร้เงินสดเพิ่มขึ้น ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของ แบล็คแคนยอน ในการเพิ่มช่องทางการให้บริการและวิธีการชำระเงินที่ทันสมัย โดยเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับ ทรูมันนี่ ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ พร้อมรักษาฐานลูกค้าเดิมของ แบล็คแคนยอน ได้ ผ่านระบบ CRM ที่มีฟังก์ชันหลากหลายและสามารถใช้งานได้ง่ายบนแอปพลิเคชันทรูมันนี่ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายแบบไร้เงินสดของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โดย แบล็คแคนยอน ได้เปิดให้บริการใน ShopReward+ ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา มีบริการจำหน่ายบัตรกำนัลดิจิทัล ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อได้บนแพลตฟอร์ม ShopReward+ และนำไปแลกเป็นสินค้าและบริการจากร้าน Black Canyon ทั่วประเทศ เพียงแค่โชว์โค้ดบนแอปพลิเคชันทรูมันนี่"

ทั้งนี้ ShopReward+ คือแพลตฟอร์มที่ให้บริการระบบสมาชิก (CRM) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ เพื่อช่วยให้ร้านค้า ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และบริษัทธุรกิจ สามารถบริหารจัดการระบบสมาชิก ด้วยการออกบัตรสมาชิกแบบ e-membership การสะสมคะแนน การมอบโปรโมชันส่วนลด การแจกหรือขายดีล และการเก็บข้อมูลเพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาด

ลูกค้าที่สนใจสมัครสมาชิกหรือรับส่วนลดจากร้านค้าบน ShopReward+ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทรูมันนี่ และเข้าไปที่เมนู 'สมาชิกร้านค้า' หรือ ShopReward+ และเลือกรับสิทธิ์จากร้านค้าที่ต้องการ พิเศษ! ลูกค้าสามารถกดซื้อคูปองมูลค่า 150 บาท สำหรับแลกซื้ออาหารและเครื่องดื่มจากร้านแบล็คแคนยอนในราคาเพียง 99 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2567 (เฉพาะการชำระด้วยทรูมันนี่ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

ผู้ที่สนใจบริการ ShopReward+ และโซลูชั่น TrueMoney for Business สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/business-partner/shoprewardplus-crm/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ