FTI จับมือ BPS ลงนาม MOU สนับสนุนการตลาด ขยายฐานลูกค้า Green Home Solutions เจาะกลุ่ม B2C

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 10, 2024 13:41 —ThaiPR.net

FTI จับมือ BPS ลงนาม MOU สนับสนุนการตลาด ขยายฐานลูกค้า Green Home Solutions เจาะกลุ่ม B2C

"ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล" จับมือ "บีพีเอส เทคโนโลยี" ลงนาม MOU ร่วมเป็น Strategic Partnership ในการสนับสนุนการตลาด และผลิตภัณฑ์ของ FTI สำหรับขยายตลาด Green Home Solutions เจาะกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัย B2C

ดร.วิกร ภูวพัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ FTI เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU ในการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับบริษัท บีพีเอส เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) โดยทั้งสองฝ่ายได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ Strategic Partnership for Green Home Solutions เพื่อรองรับเทคโนโลยีการอยู่อาศัยอย่างครบวงจรสำหรับโครงการที่อยู่อาศัย ซึ่งประกอบด้วย Green Home Technology, Green Home Energy, Green Home Architecture โดยที่บริษัท ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ FTI ตกลงให้การสนับสนุนบริษัท บีพีเอส เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ BPS ทั้งด้านการตลาด และผลิตภัณฑ์ Green Home Solutions สำหรับโครงการที่อยู่อาศัย และเรื่องราคาของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เพื่อให้ทาง บริษัท บีพีเอส เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สามารถแข่งขันได้ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มที่อยู่อาศัย หรือ B2C โดย MOU ฉบับดังกล่าวมีผลบังคับใช้เป็นระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี

ซึ่งการลงนามใน MOU ในครั้งนี้ ถือเป็นการจับมือพันธมิตรทางธุรกิจครั้งสำคัญที่จะช่วยเสริมศักยภาพในการขยายตลาดผลิตภัณฑ์ระบบกรองน้ำของ FTI ไปยังกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยในลักษณะ B2C และสามารถต่อยอดการขยายธุรกิจร่วมกันได้ต่อไปในอนาคต เนื่องจากบริษัท ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำเข้า ประกอบ ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำ (Water Treatment) ครบวงจร ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ จำหน่ายไส้กรอง สารกรอง ตลอดจนอุปกรณ์สำหรับเครื่องกรองน้ำ รวมถึงการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับระบบกรองน้ำ ในขณะที่บริษัท บีพีเอส เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) มีความเชี่ยวชาญเทคโนโลยีด้านสื่อสาร และพลังงาน พร้อมทั้งมีใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม และเป็นบริษัทจัดการด้านพลังงานสะอาด สามารถออกแบบระบบ Internet ความเร็วสูง 5G, จานดาวเทียม, CCTV และ Solar Rooftop อีกทั้งยังมีบริการสินเชื่อบ้าน GO GREEN ร่วมกับสถาบันการเงินต่างๆ ไว้รองรับสินเชื่อต้นทุนทางการเงินสำหรับลูกบ้านอีกด้วย

ด้านนายสุรพงษ์ สาเรชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีพีเอส เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ BPS เปิดเผยว่า การร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ FTI ในครั้งนี้ จะเป็นการเสริมศักยภาพในการให้บริการ Green Home Solutions ของบริษัทให้มีความหลากหลาย และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และด้วยผลิตภัณฑ์ระบบกรองน้ำที่มีนวัตกรรม และคุณภาพในระดับสากล ทำให้เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่พักอาศัย และจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ