"P5 GROUP" ปรับแผนธุรกิจครึ่งปีหลังพร้อมเดินหน้าเจาะกลุ่มผู้บริโภคใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 10, 2024 14:56 —ThaiPR.net

P5 GROUP ปรับกลยุทธ์แผนธุรกิจและโครงสร้างองค์กร เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารและการดำเนินงาน นอกจากนี้ยังมีการปรับกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินธุรกิจใหม่ทั้งหมด พร้อมกับรุกขยายฐานให้ได้ภายใน 3-5 ปีข้างหน้า

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร P5 GROUP กล่าวว่าเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนแปลงไปมาก เช่นเดียวกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันกำลังซื้อที่ยังคงท้าทาย ขณะที่สภาพเศรษฐกิจและกำลังซื้อเป็นอีกปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค เป็นอีกความท้าทายของเราในครึ่งปีหลังที่พร้อมลุยเปิดตัวสินค้าใหม่ ตั้งเป้าสิ้นปีนี้โต 15% โดยบริษัทจะขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ๆ ที่มีศักยภาพและมีจำนวนเพิ่มขึ้น อย่างกลุ่มเริ่มทำงาน อายุ 22-35 ปี ซึ่งมีทั้งกำลังซื้อและความสนใจดูแลสุขภาพตนเองตามแนวคิดที่กำลังได้รับความนิยมตอนนี้

บริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ขยายกลุ่มสินค้าดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ "PVIVE AROMA" มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะผู้บริโภคใหม่พร้อมปรับรูปแบบและช่องทางการสื่อสารให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการซื้อสินค้า เช่นเดียวกับช่องทางจำหน่ายใหม่ๆ รวมถึงได้ทำแคมเปญส่งเสริมการขายต่างๆ ใน Ushopping และสื่อออนไลน์อื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันให้เกิดการรับรู้และความเชื่อมั่น ทั้งในลูกค้าที่เป็นฐานเดิม รวมไปถึงฐานลูกค้าใหม่ที่ Young Gen ยิ่งขึ้น โดยครึ่งปี 2567 นี้ บริษัทคาดการณ์ว่าด้านเศรษฐกิจที่ดีขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลเส้นผมจะเติบโตขึ้น


แท็ก แผนธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ