เครือ รพ.พญาไท-เปาโล คว้าแชมป์เอเชียด้านการตลาดสุขภาพ ยกระดับการดูแลอย่างยั่งยืน จากงานประกาศรางวัลในเวทีระดับนานาชาติ AMF Asia Marketing Excellence Awards 2024

ข่าวทั่วไป Wednesday July 10, 2024 15:27 —ThaiPR.net

เครือ รพ.พญาไท-เปาโล คว้าแชมป์เอเชียด้านการตลาดสุขภาพ ยกระดับการดูแลอย่างยั่งยืน จากงานประกาศรางวัลในเวทีระดับนานาชาติ AMF Asia Marketing Excellence Awards 2024

เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล โรงพยาบาลแห่งแรกในไทยที่ได้รับคัดเลือกจากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) เป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันในรอบ 7 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซียและได้สร้างชื่อเสียงในภูมิภาคเอเชียอย่างภาคภูมิใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายองค์กรนำแนวคิดนี้ไปต่อยอด โดยล่าสุด คุณศุภกร พะวันนา ผู้อำนวยการสายการตลาด เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล พร้อมด้วย คุณวนิดา เศรษฐเศวต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารการตลาดองค์กร เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล และ คุณสุภาภรณ์ เงินดี ผู้จัดการส่วนความสามารถในการแข่งขันทางการตลาด เข้ารับรางวัล "สุดยอดองค์กรการตลาดแห่งเอเชีย 2024 (MCOY: Marketing Company of the Year 2024)" จากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) ซึ่งได้จัดขึ้นในประเทศไทยล่วงหน้า ก่อนจะเดินทางไปรับจริงที่ฟิลิปปินส์ในเดือนตุลาคม 2567 จัดโดยสหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย (Asia Marketing Federation หรือ AMF)

ความสำเร็จครั้งนี้เป็นการยกระดับระบบสุขภาพในประเทศไทยและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน HealthTech ที่มีความโดดเด่นด้านการตลาด นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์มาใช้ในการดูแลผู้บริโภคทุกมิติ ด้วยความทุ่มเทและมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพของคนไทยอย่างแท้จริงในสถานการณ์การแข่งขันที่เข้มข้น ถือเป็นความภาคภูมิใจของเครือ รพ. พญาไท-เปาโล ที่ได้นำความสำเร็จจากเวทีระดับสากลมาสู่ประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ