เมื่อ "คิวพี" ไม่ได้เป็นแค่น้ำสลัด แต่พร้อมเคียงข้างไปกับทุกเมนูของทุกคน

ข่าวบันเทิง Wednesday July 10, 2024 15:36 —ThaiPR.net

เมื่อ

หลายคนที่เคยได้ยินและรู้จักแบรนด์ "คิวพี" ว่าคือน้ำสลัดสำเร็จรูป ทราบกันหรือไม่ว่า "คิวพี" มีดีมากกว่าจะเป็นแค่น้ำสลัด เพราะวันนี้ "คิวพี" กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่บนโต๊ะอาหารในหลายๆ บ้าน และได้ขยับตัวเองจากความเป็นน้ำสลัด ไปมีส่วนร่วมในการเสริมรสชาติให้กับเมนูอาหารที่ไม่ใช่สลัดอีกหลายเมนู

ด้วยความหลากหลายของรสชาติ และรูปลักษณ์ของแพคเกจจิ้งหลายขนาด ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเฉพาะคนที่อยู่คนเดียว หรือเบื่อง่าย หรือแม้แต่ครอบครัวที่มีสมาชิกอยู่กันหลายคนแต่มีความชอบรสชาติน้ำสลัดไม่เหมือนกัน อาจเลือกน้ำสลัดแบบซองที่เหมาะสำหรับการรับประทานจบในมื้อเดียว หรือใช้สร้างสีสันให้กับมื้ออาหารด้วยการเปลี่ยนน้ำสลัดได้ทุกมื้อที่รับประทาน ไม่ว่าจะเป็นน้ำสลัดงาซีอิ๊วญี่ปุ่น, น้ำสลัดงาคั่วญี่ปุ่น, น้ำสลัดงาคั่วญี่ปุ่นรสเผ็ด, น้ำสลัดซีซาร์, น้ำสลัดญี่ปุ่นยูซุ โชยุ, น้ำสลัดบัลซามิก, น้ำสลัดเทาซันด์ ไอส์แลนด์, น้ำสลัดผสมเห็ดทรัฟเฟิล และสลัดครีมที่ให้เนื้อครีมเข้มข้น ทั้งสูตรดั้งเดิมและสูตรเพื่อสุขภาพที่ลดไขมันและน้ำตาลลง 50% เหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก นอกจากน้ำสลัดแบบซองแล้ว ยังสามารถเลือกแบบขวดที่มีหลายขนาดบรรจุให้เลือก แต่ไม่ว่าจะเป็นน้ำสลัดคิวพีแบบไหน ก็ผ่านการปรุงแบบไม่ใส่ผงชูรสและวัตถุกันเสีย นอกจากทำหน้าที่เป็นน้ำสลัด ยังสามารถนำมารับประทานกับสเต็ก พิซซ่า สปาเกตตี้ หรือเมนูอื่นๆ รวมถึงการนำมารับประทานกับผักสด เพื่อเสริมให้แต่ละมื้ออาหารมีรสชาติมากขึ้น

นอกจากความหลากหลายของรสชาติน้ำสลัดแล้ว คิวพี ยังได้ปรับโฉมฉลากใหม่ เป็นดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย เหมาะกับการหยิบใช้งานทุกวัน ตัวฉลากดูสะอาดสบายตาด้วยสีพื้นที่เป็นสีขาว รวมถึงปรับฟ้อนท์ตัวหนังสือให้มีความสะดุดตาผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งเป็นดีไซน์เดียวกันทั่วโลก ทำให้ฉลากใหม่มีความสวยงาม สดใส ทันสมัย แสดงความเป็นตัวตนของคิวพีได้อย่างชัดเจน

และเพื่อเป็นการตอบเทรนด์ผู้บริโภคที่มีความต้องการในรสชาติที่หลากหลายด้วยคอนเซปต์ "เป็นได้มากกว่าน้ำสลัด" คิวพีจึงได้ออกผลิตภัณฑ์น้ำสลัดใหม่ในกลุ่ม Good Choice เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ด้วยการรับรองสัญลักษณ์โภชนาการ ทางเลือกสุขภาพ จากสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ในกลุ่มน้ำมันและไขมัน ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคกลุ่มรักสุขภาพที่ต้องการเลือกบริโภคอาหารที่ดีต่อสุขภาพ น้ำสลัดกลุ่มนี้มีด้วยกัน 4 รสชาติ มีปริมาณน้ำตาล ไขมัน โซเดียม ผ่านตามเกณฑ์ ได้แก่ น้ำสลัดผสมเห็ดทรัฟเฟิล ที่จะช่วยยกระดับจานโปรดให้อร่อย มีสไตล์ และได้สุขภาพ ให้กลิ่นหอมละมุนของทรัฟเฟิล ทำให้อาหารน่ารับประทานยิ่งขึ้น น้ำสลัดเทาซันด์ไอส์แลนด์ ที่ลดไขมันและน้ำตาล 50% ให้ความอร่อยกลมกล่อม แคลน้อย ได้สุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมคลอเรสเตอรอล น้ำสลัดบัลซามิก น้ำสลัดแบบใส เข้มข้นด้วยเครื่องเทศและไขมันดีจากน้ำมันมะกอก น้ำสลัดญี่ปุ่นยูซุโชยุ น้ำสลัดแบบน้ำใส สูตรเจ รสชาติเปรี้ยว หวาน กลมกล่อม หอมกลิ่นส้มยูซุจากญี่ปุ่น

ด้วยคอนเซ็ปต์ "การเป็นมากกว่าน้ำสลัด" ของคิวพี ทำให้น้ำสลัดคิวพีเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่บ้านคู่ครัวทุกมื้ออาหาร นอกจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มน้ำส้มสายชู มายองเนสและน้ำสลัดแล้ว คิวพี ยังมีผลิตภัณฑ์อาหารในกลุ่มอื่นด้วย อาทิ ผลิตภัณฑ์ซอส ซุปแช่แข็ง สเปรดทาขนมปัง ผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทานและผักตัดแต่ง หาซื้อผลิตภัณฑ์คิวพีได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ