ททท.สำนักงานกรุงเทพ ส่งเสริมการตียกก๊วน กินยกแก๊งค์ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายตามสนามกอล์ฟและร้านอาหารในเขตพื้นที่จ.ปทุมธานี

ข่าวกีฬา Wednesday July 10, 2024 16:10 —ThaiPR.net

ททท.สำนักงานกรุงเทพ ส่งเสริมการตียกก๊วน กินยกแก๊งค์ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายตามสนามกอล์ฟและร้านอาหารในเขตพื้นที่จ.ปทุมธานี

ททท. กรุงเทพมหานคร ชวนนักท่องเที่ยวสายกอล์ฟ มาดวลวงสวิงกันเป็นก๊วน แล้วไปกินกันเป็นแก๊งค์ ในกิจกรรม "ตียกก๊วน กินยกแก๊งค์ Golf & Gourmet @Pathumthani" การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรม "ตียกก๊วน กินยกแก๊งค์ Golf & Gourmet @Pathumthani" ขึ้น เพื่อเป็นการชูจุดเด่นด้านกีฬากอล์ฟ (Must Beat) และอาหารการกิน (Must Eat) ของจังหวัดปทุมธานี ซึ่งปทุมธานีมีสนามกอล์ฟมาตรฐานอยู่เป็นจำนวนมาก ถึง 14 สนาม สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้สะดวก ใช้เวลาไม่นานจากกรุงเทพมหานคร อีกทั้งในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ยังมีร้านอาหารคุณภาพดีเยี่ยมอยู่มากมาย ให้ผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวเพื่อเล่นกอล์ฟได้ลิ้มลองและอิ่มเอมรสชาติกับนักกอล์ฟร่วมก๊วน

โดยรูปแบบของการจัดกิจกรรม จะทำการประชาสัมพันธ์สนามกอล์ฟและร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ ให้ผู้ที่สนใจ ทำการจองสนามกอล์ฟตามที่โครงการกำหนด (เฉพาะในวันธรรมดาเท่านั้น) ในลักษณะของหมู่คณะ ตั้งแต่ 30 ท่าน ขึ้นไป แต่ไม่เกิน 50 ท่าน เข้าไปยังเว็บไซต์ www.thegourmetgolf.com  เลือกสนามกอล์ฟที่ท่านได้ทำการจองไว้ และร้านอาหารตามที่โครงการกำหนด กดรับสิทธิ์ ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ ค่าอาหารและเครื่องดื่ม "ฟรี" ในวงเงินสูงสุด 10,000 บาท ตามจำนวนนักกอล์ฟที่ลงทะเบียน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด) และพิเศษ สำหรับก๊วนที่มีจำนวน 50 ท่าน ลุ้นรับรางวัล "โฮลอินวัน" 10,000 บาท/สนาม (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด) สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่1 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2567 (First Come First Serve)

นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเล่นกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันธรรมดา รวมไปถึงกระตุ้นให้กลุ่มนักกอล์ฟมีการใช้จ่ายเพื่อเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียน และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานี ในอีกทางหนึ่งด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ