รอยัล คลิฟ พัทยา ได้รับการยกย่อง เป็นโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานชั้นนำในประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 10, 2024 16:10 —ThaiPR.net

รอยัล คลิฟ พัทยา ได้รับการยกย่อง เป็นโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานชั้นนำในประเทศไทย

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปฉลองความสำเร็จอีกครั้ง คว้ารางวัลในฐานะโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานชั้นนำในประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว จากงานประกาศรางวัล Indo-International Achiever Award 2024 และ India International Influencer Award 2024 นอกจากนี้คุณนิเลช โคสติ รองผู้อำนวยการฝ่ายขายรอยัล คลิฟ ยังได้รับรางวัลผู้นำด้านการบริการที่ดีที่สุดสำหรับตลาดอินเดียและตะวันออกกลาง เนื่องจากมีความมุ่งมั่น และให้ความช่วยเหลือในการจัดงานได้อย่างประสบความสำเร็จ

รอยัล คลิฟมีชื่อเสียงในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา ครบครัน รวมถึงชายหาดส่วนตัว ที่มีท้องทะเลสีฟ้าครามอันงดงามเป็นฉากหลัง ภายในบริเวณโรงแรมมีห้องโถงและห้องบอลรูมที่สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 10 ถึง 10,000 คน พร้อมด้วยทีมจัดเลี้ยงและเชฟระดับเวิลด์คลาส ที่จะรังสรรค์มื้ออาหารให้พิเศษสุด ทีมงานมืออาชีพจากนานาชาติสามารถตอบสนองความต้องการในการจัดงานของแต่ละท่านได้ นอกจากนี้ยังมีห้องพักและห้องสวีทหลากหลายประเภทถึง 1,020 ห้อง ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าจดจำให้กับทุกท่าน

งานมอบรางวัลดังกล่าวได้รับเกียรติจากนักแสดงบอลลีวูดชื่อดัง คุณมันนารา โจปรา มาเป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะ โดยมีผู้ประกอบการ ผู้มีชื่อเสียง และอินฟลูเอนเซอร์จากหลากหลายสาขาอาชีพมากกว่า 100 ท่านเข้าร่วมงาน เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ เป็นเกียรติแก่ผู้ชนะ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆ ต่อไป

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 13,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลที่ครบครัน บริการระดับมืออาชีพ และเทคโนโลยีทันสมัย จึงทำให้เราสามารถตอบสนองทุกความต้องการในการจัดงานได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงาน, การประชุมระดับนานาชาติ, นิทรรศการ, เปิดตัวผลิตภัณฑ์ หรือจัดงานเลี้ยง หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน สามารถติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล success@royalcliff.com ทีมงานของเราพร้อมที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมที่ www.royalcliff.com หรือติดตามรอยัล คลิฟผ่านทางเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม ได้ที่ https://www.facebook.com/royalcliff และ https://www.instagram.com/royalcliff/


แท็ก พัทยา   NFL  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ