OPPO ปล่อยคอลเลกชันพิเศษ OPPO Reno12 Series 5G | Repleat Exclusive Edition ดีไซน์กระเป๋าสุดคูล ทันสมัยไม่เหมือนใคร

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 10, 2024 16:21 —ThaiPR.net

OPPO ปล่อยคอลเลกชันพิเศษ OPPO Reno12 Series 5G | Repleat Exclusive Edition ดีไซน์กระเป๋าสุดคูล ทันสมัยไม่เหมือนใคร

หลังจากเปิดตัว OPPO Reno12 Series 5G OPPO AI เครื่องแรกที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ OPPO ได้จับมือกับ REPLEAT แบรนด์กระเป๋าสุดคูลจากดีไซเนอร์ไทยที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานเทคนิคการพลีทผ้าเข้ากับรูปทรงทันสมัย ไม่เหมือนใคร ไร้กาลเวลา สะท้อนเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ผ่านทุกคอลเลคชัน

และในคอลเลกชันสุดพิเศษ OPPO Reno12 Series 5G | Repleat ได้มาพร้อมกับกระเป๋าชิ้นไอคอนิคประจำแบรนด์อย่างรุ่น HOBO bag สุดฮิต ผลิตจากผ้าพลีทเย็บไร้รอยต่อที่ให้ความหรูหรา ทันสมัย เหมาะกับทุกโอกาส มาพร้อมสีเงิน ไอเท็มสุดฮิตในปีนี้เมื่อผสมผสานสีเงินกับดีไซน์ผ้าพลีท กระเป๋าใบนี้จึงมีมิติและน่าสนใจ แมทช์กับชุดเรียบ ๆ ใน Everyday Look ช่วยเพิ่มลูกเล่นและความโดดเด่นให้กับสไตล์ของคุณ โดยภายในเซ็ทประกอบไปด้วย HOBO bag, OPPO Chain, Silver Card Special Design Box และถุงผ้า Dust Bag ที่เหมาะกับการใส่ OPPO Reno12 Series 5G สุดยอดการจับคู่สมาร์ตโฟนเทคโนโลยีสุดล้ำกับกระเป๋าดีไซน์ล้ำสมัย ไอเท็มสุดฮิต มอบลุคคูล ๆ ไม่เหมือนใคร สะท้อนตัวตนของคุณ

OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน OPPO AI แบบเต็มรูปแบบเครื่องแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ช่วยยกระดับการถ่ายพอร์ตเทรต วางจำหน่ายใน 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno12 5G, OPPO Reno12 Pro 5G และ OPPO Reno12 F 5G มาพร้อมกับความสามารถที่ช่วยให้สามารถถ่ายรูปพอร์ตเทรตแบบมือโปรด้วย AI Portrait กับฟีเจอร์ที่อัปเกรด อย่างยางลบ AI 2.0 รีทัชเนียนด้วย AI ลบคนและวัตถุได้พร้อมกันในคลิกเดียว พร้อมเติมพื้นหลังเนียนไม่บ้ง ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญในการถ่ายรูปด้วย AI Best Face ซ่อมรูปพังให้ปัง และถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อนโดดเด่น ปรับผิวเนียน พร้อมทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65 และ Splash Touch ใช้งานไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก และทนต่อการตกกระแทก ให้คุณเชื่อมต่อได้รวดเร็วด้วย AI LinkBoost และ BeaconLink เสริมด้วยความทนทานรอบด้าน กันกระแทก กันน้ำ ชาร์จไว แบตจุใจ อีกด้วย

OPPO Reno12 5G ดีไซน์ล้ำสมัยไม่เหมือนใครมาใน 3 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีเงิน Astro Silver, สีชมพู Sunset Pink และ สีน้ำตาล Matte Brown, OPPO Reno12 Pro 5G มาใน สีเงิน Nebula Silver และ สีน้ำตาล Space Brown และ OPPO Reno12 F 5G มาพร้อมดีไซน์แรงบันดาลใจจากอนาคต Halo Light วงแหวนไฟกะพริบ โดดเด่นด้วยสีใหม่ สีส้ม Amber Orange และ สีเขียว Olive Green

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของคอลเลกชันสุดพิเศษนี้ เพียงซื้อ OPPO Reno12 Series 5G รุ่นใดก็ได้ที่ OPPO SPACE ชั้น 5 ณ ศูนย์การค้า CentralWorld รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับคอลเลกชันสุดพิเศษ OPPO Reno12 Series 5G | Repleat Exclusive Edition มูลค่า 4,000 บาท ได้ที่ตู้กิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม เป็นต้นไป

สินค้าและโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด


แท็ก OPPO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ