ปรบมือรัวๆ! 'PUN' ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ พาเพลง DAY ONE ขึ้นแท่นอันดับ 1 ใน TMC CHART ประจำอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวบันเทิง Wednesday July 10, 2024 16:51 —ThaiPR.net

ปรบมือรัวๆ! 'PUN' ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ พาเพลง DAY ONE ขึ้นแท่นอันดับ 1 ใน TMC CHART ประจำอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตำแหน่งอันดับ 1 TMC CHART เพลงฮิตประจำอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้แก่ เพลง DAY ONE ของ PUN ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่โดดเด่นในสไตล์เพลง Rap Hip Hop Trap และ R&B เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่กำลังฮอตฮิตในตอนนี้ ด้วยความน่ารัก และสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ เลยทำเอาแฟน ๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

โดย TMC ในอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เซอร์ไพรส์แฟนรายการ พาเพลง DAY ONE มาออนสเตจ เอาใจแฟนๆ อีกด้วย ถือว่าเป็นโชว์ฉลองความสำเร็จ สมมงการเป็นอันดับ 1 บน TMC CHART นอกจากนี้ยังมีโชว์จากไอดอลสาวสุดคิวท์อย่างน้องเนย หมีน้อยขวัญใจมัมหมี ที่มาโชว์สเต็ปการเต้น จัดเต็มด้วยฉาก Virtual สุดล้ำ เนรมิตสตูให้เป็นห้องนอนของน้องเนย น่ารักจนเหล่ามัมหมีหัวใจฟูแบบสุดๆ ในเพลงน่ารักมั้ยไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ น้องเนยน่ารักมาก

สำหรับความพิเศษในอาทิตย์ที่ผ่านมา ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไม่ว่าจะเป็นโชว์จาก V3RSE ที่มาพร้อมกับเพลงเอาไงครับ?, ว่าน ธนกฤต ในเพลงแล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตายก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ, ?ZCAR WANG กับโชว์เพลง CUPID และ 4EVE ในบทเพลง Situationship ซึ่งถือว่าเป็นการรวมศิลปินหลายหลายสไตล์ มามอบความบันเทิงให้กับผู้ชมอย่างจัดเต็ม

สามารถติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ของรายการได้ทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ