กระแส Pet Humanization มาแรงฉุดไม่อยู่ Tinder จับมือ Clawset เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าคู่สัตว์เลี้ยง

ข่าวบันเทิง Thursday July 11, 2024 08:29 —ThaiPR.net

กระแส Pet Humanization มาแรงฉุดไม่อยู่ Tinder จับมือ Clawset เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าคู่สัตว์เลี้ยง

Tinder จับมือ Clawset สร้างสรรค์คอลเลกชันเสื้อผ้าคู่สัตว์เลี้ยง รับเทรนด์ Pet Humanization มาแรงรุกตลาดคนโสดนิวเจนไทยต้องการเชื่อมต่อกับคนรักสัตว์เลี้ยงที่มีใจเดียวกัน

อินไซต์จาก Tinder พบว่า หมาและแมวเป็นสัตว์เลี้ยงยอดฮิต 2 อันดับแรกของนิวเจนไทย* นอกจากนี้สาว ๆ ยังแสดงออกว่าเป็นทาสน้องหมากันมากขึ้น  โดยในปีที่ผ่านมาสาวไทยพูดถึงน้องหมาบนแอพเพิ่มขึ้นกว่า 12%** และกำลังมองหาความสัมพันธ์กับคนที่รักสัตว์เหมือนกันอีกด้วย ทั้งนี้การเพิ่มรูปภาพสัตว์เลี้ยงบนหน้าโปรไฟล์ หรือระบุถึงสัตว์แสนรักบน Tinder แสดงให้เห็นว่าคนหนุ่มสาวเปิดกว้าง และจริงใจ พร้อมที่จะแชร์เรื่องราวน่ารักของสัตว์เลี้ยงให้กับคนที่ใช่

นอกจากนี้ผู้ใช้ Tinder สามารถเข้าไปค้นหา "ทาสหมาทาสแมว" ในหน้า Explore บนแอพ เพื่อเชื่อมต่อกับคนที่มีความสนใจในเรื่องสัตว์เลี้ยงเหมือนกัน เพราะเจ้าขนปุยอาจกลายเป็นกามเทพสื่อรักให้เหล่าทาสได้

เสื้อผ้าคู่สัตว์เลี้ยงสำหรับคนโสดคอลเลกชันมีให้เลือก 2 แบบ ทั้ง "โสดอย่างโฮ่ง" เพื่อประกาศสถานะโสดแบบสับ ๆ หรือ "โหมดหารัก" สำหรับคนที่พร้อมจะสละโสดแล้ว โดยคอลเลกชันนี้วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ พร้อมจัดส่งฟรีสำหรับผู้ใช้ Tinder ที่สั่งเซตคู่สัตว์เลี้ยง รับรองว่าหากใส่ถ่ายรูปคู่กับน้องหมาอัปโหลดลงบนหน้าโปรไฟล์แล้ว ไม่ว่าใครที่เห็นก็อยากจะปัดขวาให้กับความน่ารักแบบแพ็คคู่แน่นอน!

ข้อมูลอ้างอิง

* ข้อมูลประวัติส่วนตัวบน Tinder ตั้งแต่ 1 มกราคม - 1 ตุลาคม 2566

** ข้อมูลประวัติส่วนตัวของผู้ใช้ในไทยบน Tinder วันที่ 1 มกราคม - 1 มิถุนายน 2566 กับ 1 มกราคม - 1 มิถุนายน 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ