เช็คลิสต์ร้านใหม่สุดฮิต ติดเทรนด์ พาเหรดเปิดที่เมกาบางนา หลากหลายแบรนด์ดัง มาพร้อมสินค้าลิมิเต็ดที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น

ข่าวบันเทิง Thursday July 11, 2024 09:18 —ThaiPR.net

เช็คลิสต์ร้านใหม่สุดฮิต ติดเทรนด์ พาเหรดเปิดที่เมกาบางนา หลากหลายแบรนด์ดัง มาพร้อมสินค้าลิมิเต็ดที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับกองทัพร้านค้าใหม่ช่วงครึ่งปีแรกอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดได้แบรนด์ดังที่มี แฟนคลับล้นหลาม อย่าง POP MART, SHAKE SHACK, NOSE TEA ที่มาเปิดให้บริการแล้วเรียบร้อย และสร้างความตื่นเต้นต่อเนื่องกับลิสต์ร้านในช่วงไตรมาสที่ 3 ที่กำลังจะมาเปิดเร็วๆ นี้ ทั้งร้านอาหาร แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อย่าง BHC CHICKEN, CARE BEARS CAFE, KOKORO OMAGASE, LONG JOHN SILVER'S, SINDOSEKI, CARLYN, NIKO AND? และ GASHAPONG BAIDAI เป็นต้น พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่มีเฉพาะสาขาเมกาบางนาเท่านั้น
 
ทั้งนี้ หัวใจสำคัญของการทำธุรกิจศูนย์การค้า คือการมีสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกๆ ความต้องการได้ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ทำให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้บริการอีก ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ Tenant Mix ของเมกาบางนา ที่ต้องการจะขยายฐานลูกค้าใหม่ควบคู่กับการรักษาลูกค้าเดิม รวมถึงเพิ่มความถี่ของลูกค้าในปัจจุบันให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้น ในปีนี้เมกาบางนาวางแผนดึงแบรนด์ดังที่เป็นแม่เหล็กใหม่เข้ามาเปิดในศูนย์ฯ อย่างต่อเนื่อง ทั้งร้านอาหาร ร้านแฟชั่น ร้านไลฟ์สไตล์ หรือศูนย์บริการต่างๆ ที่ครอบคลุมในทุกแคเทอกอรี่ สามารถมอบประสบการณ์และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมเช่นเดียวกับศูนย์การค้าในเมือง

 โดยเฉพาะร้านค้าเปิดใหม่ที่กลายเป็นจุดมุ่งหมายของคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า อย่างร้าน POP MART ที่เปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ ในธีม LABUBU ที่แรกของโลกที่เมกาบางนา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากด้อมบู้ต่อคิวเข้าร้านกันอย่างแน่นขนัดในการเปิดร้านวันแรก, SHAKE SHACK ร้านเบอร์เกอร์สไตล์ไฟน์แคชชวลสุดไอคอนิกจากนิวยอร์ก มาพร้อมกับเมนูสุดพิเศษ Bangna-na Concrete ไอศกรีมรสวานิลลา ผสมคาราเมล และช็อกโกแลตท็อปด้วยคุ้กกี้และกล้วยหอม ที่รังสรรค์ขึ้นมาเสิร์ฟเฉพาะสาขาเมกาบางนาเท่านั้น หรือ NOSE TEA ร้านชานมจมูกเขียวชื่อดังในโลกโซเชียล ที่มีเมนูพิเศษเฉพาะที่สาขาเมกาบางนาอย่าง Jamine Milk Tea Black Cheese Premium เป็นต้น

นอกจากนี้ เมกาบางนาเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่อีกรอบช่วงไตรมาสที่ 3 กับหลากหลายแบรด์ดังที่รอพร้อมเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ อาทิ CARE BEARS CAFE ที่จะมาเปิดให้สาวกต้าวหมีแคร์แบร์ได้ช้อปไอเทมสุดฮิตและลิ้มลองไอศกรีม - เครื่องดื่ม และคุกกี้สูตรพิเศษ สาขาที่ 2 ในไทย, BHC CHICKEN ร้านไก่ทอดชื่อดังจากเกาหลี ที่มีเมนูหลากหลายสไตล์ให้คนรักไก่ทอดได้เลือกตามความชอบ, ร้าน SINDOSEKI ร้านปิ้งย่างเกาหลีสุดพรีเมียมของดีเจเพชรจ้า หรือเตรียมสัมผัสประสบการณ์โอมากาเสะสุดพรีเมียมเป็นที่แรกที่เมกาบางนาได้ กับร้าน KOKORO OMAGASE เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับสายแฟชั่นไลฟ์สไตล์เตรียมช้อปให้สนุกกับกองทัพร้านค้าแฟชั่น อาทิ NIKO AND? ร้านไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังจากญี่ปุ่น, CARLYN ร้านกระเป๋าสุดฮิตจากเกาหลี, หรือเปิดประสบการณ์สุดเพลิดเพลินไปกับตู้หมุนไข่ Gashapon จากร้าน GASHAPON BANDAI เป็นต้น

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมสนุกกับการช้อปปิ้งกับร้านค้ากว่า 900 ร้าน พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมคุ้มๆ จากเมกาบางนาได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ