บำรุงราษฎร์ ส่งท้าย Pride Month อย่างยิ่งใหญ่ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในขบวนพาเหรดครั้งแรกที่ภูเก็ต

ข่าวบันเทิง Monday July 8, 2024 08:26 —ThaiPR.net

บำรุงราษฎร์ ส่งท้าย Pride Month อย่างยิ่งใหญ่ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในขบวนพาเหรดครั้งแรกที่ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารและทีมงานจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ เดินขบวนพาเหรดส่งท้ายเดือนแห่งความภาคภูมิใจในงาน Discover Phuket Pride 2024 ย่านเมืองเก่าภูเก็ต เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองและสนับสนุนความหลากหลาย ตอกย้ำจุดยืนความเคารพความแตกต่างในทุกมิติ ทั้งด้านเชื้อชาติ ศาสนา วัฒนธรรม และเพศสภาพ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในการดูแลผู้ป่วยที่มีความหลากหลายจากทั่วโลก พร้อมส่งมอบการบริบาลทางสุขภาพให้กับทุกคนอย่างเข้าใจและเท่าเทียม

ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มี "Pride Clinic" บริการให้คำปรึกษา ตรวจวินิจฉัย รวมถึงประเมินสุขภาพและตรวจสุขภาพ เพื่อส่งมอบการดูแลเชิงสุขภาพในระยะยาวแก่กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ด้วยโปรแกรมที่จัดทำขึ้นมาโดยเฉพาะกลุ่ม โดยทีมแพทย์และทีมสหสาขาวิชาชีพผู้ชำนาญการเฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการดูแลรักษากลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศในทุกช่วงอายุ เป็นการเพิ่มทางเลือกการดูแลสุขภาพตามความต้องการเฉพาะบุคคล ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการบริบาลตามมาตรฐานของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และความปลอดภัยสูงสุด

ทั้งนี้ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ ภายใต้การดำเนินงานของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จังหวัดภูเก็ตภายในเดือนสิงหาคมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ