The Residences at Dusit Central Park ถ่ายทอดประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับ ผ่าน Exclusive Workshops for Peaceful and Private Living

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 11, 2024 10:47 —ThaiPR.net

The Residences at Dusit Central Park ถ่ายทอดประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับ ผ่าน Exclusive Workshops for Peaceful and Private Living

"อยู่เย็นเป็นสุข - หอมละมุน - อุ่นกลางใจ - คลายกังวล - สุดหอมหวน"

บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ผู้พัฒนา Dusit Central Park โครงการมิกซ์ยูสระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Here for Bangkok และผู้พัฒนา The Residences at Dusit Central Park โครงการที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี่ที่ดีที่สุดใน Super Core CBD ย่านสีลม - พระราม 4 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการ อย่างสร้างสรรค์บนพื้นที่แลนด์มาร์ก เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ที่ต้องการสร้างสรรค์พื้นที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ความงดงาม ความอบอุ่น แรงบันดาลใจ และการแบ่งปันความสุข โดยได้ร่วมรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจโครงการผ่าน Exclusive Workshop for Peaceful and Private Living ซีรีส์กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อาทิ บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร CBRE ประเทศไทย เทวารัณย์ เวลเนส (Devarana Wellness) และ ปัญญ์ปุริ (Pa?puri) มาร่วมถ่ายทอดองค์วามรู้และสร้างสรรค์กิจกรรมเวิร์คช้อปในรูปแบบต่างๆ เพื่อสะท้อนความเอาใจใส่ในรายละเอียด เติมเต็มประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยให้พิเศษกว่าที่เคย

"อยู่เย็นเป็นสุข" ผสานความสวยงามเข้ากับศาสตร์ฮวงจุ้ยเพื่อพลังชีวิตที่ออกแบบได้

เริ่มต้นกับกิจกรรมแรก "The Harmonious Integration of Architecture & Feng Shui Talk" เพื่อสร้างสมดุลแห่งการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตผ่านการออกแบบดีไซน์ของสถาปัตยกรรม ตั้งแต่งานดีไซน์ภายนอกอาคารและภายในที่อยู่อาศัย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของที่อยู่อาศัยที่ผสานการออกแบบงานสถาปัตยกรรมเข้ากับความเชื่อที่ว่า "พลังชีวิตที่ออกแบบได้" ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยศาสตร์ "ฮวงจุ้ย" ที่เปิดทิศทางด้วยการเสริมพลังจาก "ลม" และ "น้ำ" เพื่อให้ทุกการใช้ชีวิต "อยู่เย็นเป็นสุข" พร้อมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชีวิต สภาพแวดล้อม สู่การพึ่งพากันอย่างสมดุลตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางกรุงอย่างยั่งยืน โดยได้ คุณสมเกียรติ โล่ห์จินดาพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) ผู้ดูแล การออกแบบโครงการ และ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ย และผู้เป็นอัจฉริยะแห่งการพลิกชะตาชีวิต มาร่วมให้ข้อมูล

"หอมละมุน" และ "สุดหอมหวน" กับนิยามความหอมเหนือระดับ เพื่อสร้างบรรยากาศของที่อยู่อาศัยในแบบฉบับของคุณ

การสร้างบรรยากาศในที่อยู่อาศัยด้วย "กลิ่นหอม" นับเป็นเรื่องสำคัญที่ใครหลายๆ คนให้ความสนใจ เพราะเป็นหนึ่งสุนทรียศาสตร์ที่สามารถสร้างสรรค์อารมณ์ให้กับผู้คนได้ โดยได้ร่วมมือกับ Devarana Wellness และ CBRE ประเทศไทย ร่วมรังสรรค์ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนิยามความหอมเหนือระดับให้กับลูกค้า ด้วย "ความหอมละมุน" เพื่อสร้างบรรยากาศ "สุดหอมหวน" ให้ที่อยู่อาศัยเพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ที่เป็นตัวเองได้อย่างลงตัว ผ่านกิจกรรม "Hom La Moon / Sud Hom Huan : The Scent Crafting Workshop" เกิดเป็นกลิ่นหอมในสไตล์ที่ชอบ โดยได้ Master Perfumer ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงน้ำหอมมาร่วมให้ความรู้และแนะนำขั้นตอนในเรื่องของการปรุงเครื่องหอมสำหรับปรับอากาศ ในที่พักอาศัย อาทิ การเลือกกลิ่นหอมตามบุคลิกและอารมณ์ที่สะท้อนถึงตัวตน การเล่าคุณประโยชน์ของความหอมของดอกไม้แต่ละชนิด การเลือกสถานที่ที่จะวางน้ำหอมภายในที่อยู่อาศัย เพื่อเป็นการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างสูงสุด

"อุ่นกลางใจ" ค้นหาพลังแห่งธรรมชาติที่สร้างสรรค์รสชาติอันอ่อนโยนและความหอมละมุนของ "ชา"

สัมผัสความอบอุ่นและค้นหาพลังแห่งธรรมชาติ ผ่านรสชาติอันอ่อนโยนของ "ชา" กับ "Aoon Klang Jai : The Tea Blending Workshop" อีกหนึ่งกิจกรรมที่ต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่นผ่านช่วงเวลา Afternoon Tea เพื่อร่วมเรียนรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ของชา และร่วมจิบชารสเลิศกว่า 5 สูตรที่บรรจงคัดสรรส่วนผสมอย่างพิถีพิถัน และร้อยเรียงเข้ากับเรื่องราวของโครงการ Dusit Central Park ได้อย่างลงตัว ได้แก่ Park Life หอมกรุ่นกับแบล็กทีเอิร์ลเกรย์ผสานความลงตัวของ คาโมมายล์ Silom Skyline กลมกล่อมกับการผสานกรีนทีแบล็กทีและความหอมสดชื่นของทรอปิคอลฟรุ๊ต 1970 ละมุนจากความอ่อนโยนของชาอู่หลงที่ผสานอย่างลงตัวกับความหอมของมวลดอกไม้ Heritage Pride กรุ่นกลิ่นชาเขียวที่เข้ากันกับความหอมของกลิ่นผลไม้ และ Garden Trails ผ่อนคลายไปกับความหอมอ่อนๆ ของชาเขียวที่มอบความอ่อนโยน ตลอดระยะเวลา พร้อมได้เรียนรู้วิธีการชงชาและปรุงส่วนผสมชาเพื่อสร้างความหอมละมุนและมอบความผ่อนคลาย อย่างอ่อนโยนตามแบบฉบับของตัวเองด้วยคำแนะนำจาก Tea Master

"คลายกังวล" พลังแห่งอโรมาบำบัดสู่การผ่อนคลายล้ำลึกพร้อมปรับสมดุลการนอนหลับ

สุดท้ายกับกิจกรรม "Klai Kang Won : The Deep-Sleep Aromatherapy workshop" ที่ร่วมมือกับ PA?PURI แบรนด์ลักซ์ชูรีเวลเนสของไทย ชวนลูกค้าร่วมสัมผัสศาสตร์และศิลป์ของเครื่องหอม เพื่อการปรนนิบัติและปรับสมดุลให้กับร่างกาย "คลายกังวล" ด้วยการสร้างสรรค์ Deep-sleep Pillow Mist ที่ผสมกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย หรือ Essential Oil ที่ผ่านการสกัดวัตถุดิบจากธรรมชาติ เพื่อมอบกลิ่นหอมของพืชพรรณนานาชนิด อาทิ Haze of Glass Terpene Blend / Organic Lavander Oil / Organic Rosemary / Eucalyptus Leaf Oil / Rose Absolute และ White Tea จนก่อเกิดเป็น ความหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อนำกลับบ้านไปใช้ปรับอากาศ ช่วยเติมเต็มความผ่อนคลายตลอดการพักผ่อน อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมสร้างความสุขให้ร่างกาย และจิตใจ

Exclusive Workshop for Peaceful and Private Living ทั้ง 5 กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ "อยู่เย็นเป็นสุข - หอมละมุน - อุ่นกลางใจ - คลายกังวล - สุดหอมหวน" ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นนี้ สามารถสะท้อนให้เห็นถึงความเอาใจใส่ในทุกมิติของคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้าคนสำคัญคุณภาพชีวิตเพื่อดูแลทั้งทางร่างกาย และจิตใจ ผ่านสไตล์ที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ เมื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ The Residences at Dusit Central Park

สนใจโครงการ The Residences at Dusit Central Park โทร 02-233-5889 หรืออีเมลenquiry@dusitresidences.com


แท็ก bangkok   central   สีลม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ