Communic Asia 2008 มิถุนายน นี้ ชวนคนรักเทคโนโลยี ไปงาน IT ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 13, 2008 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--Thaifly Travel
สำหรับแฟนพันธุ์แท้ หรือคนที่หลงใหล ในนวัตกรรม เทคโนโลยี เดือนมิถุนายนนี้ ขอเชิญท่านร่วมเดิน ไปชมงานแสดงสินค้า Telecommunication ระดับโลก ที่สิงคโปร์ ที่จัดเป็นประจำทุกปีและยิ่งใหญ่มากขึ้นทุกๆ ครั้ง พบกันแน่นอนสำหรับ นวัตกรรมเทคโนโลยี จากสินค้าและบริการด้าน IT ทุกชนิด ทั้งนวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันใกล้ตัวคุณ จนถึงนวัตกรรมล้ำสมัยของโลกอนาคตที่คุณคาดไม่ถึง นอกจากนี้หลายๆ บริษัท IT ชั้นนำจากทั่วโลก ยังตั้งใจจะเปิดตัวสินค้าครั้งแรกในงาน Communic Asia 2008 นี้อีกด้วย ให้คุณได้เห็นก่อนใคร สัมผัสเทคโนโลยี ทดลอง สินค้า บริการ อย่างใกล้ชิด โดยมีการแบ่งสัดส่วนการแสดงงานตามประเภทสินค้าบริการอย่างชัดเจน จากประเภท สินค้าบริการ กว่า 60,000 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น กล้องดิจิตอล, โทรศัพท์มือถือ, คอมพิวเตอร์, กล้องวิดีโอ ตัวอย่าง เทคโนโลยีที่จะได้พบในงาน อาทิเช่น 3G LTE, Broadband, Digital Lifestyle, FMC, FTTH, IP Technology (VoIP, IPTV), Mobile Entertainment, NGN, Satellite, Security, Wimax จากผู้ประกอบการด้าน IT ชั้นนำทั่วโลก
นอกจากนี้ ภายในงาน Communic Asia 2008 ที่สิงคโปร์ ยังเป็นการรวมตัวกันของนักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจด้าน Communication ที่ถือว่ายิ่งใหญ่และมากที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย เปิดโอกาสให้คุณและองค์กรของคุณ มองหาช่องทางลงทุน ขยายธุรกิจ หรือจะเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อมูลข่าวสารใหม่ล่าสุดของวงการ
จากประสบการณ์ในการจัดงานและประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องมาทุกปี ทำให้ผู้เข้าชมงานมั่นใจได้ว่า จะได้ประโยชน์คุ้มค่าในการเข้าชมงานในครั้งนี้อย่างแน่นอน สำหรับในปี 2007 ที่ผ่านมา นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง มีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงจัดงานมากกว่า 1,600 ราย จาก 60 ประเทศ และตลอด 4 วัน สามารถดึงผู้เข้าชมงานจากทั่วโลกได้มากถึง 50,349 คน เป็นสถิติการรวมตัวกันของผู้ชมในงานด้าน IT และ Communication ที่มากที่สุดในเอเซีย สำหรับในปีนี้ใน งานจะถูกแบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ในส่วนของ Exhibition และ ส่วนของ Summit ส่วนของ Exhibition นั้น จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 20 มิถุนายน บริเวณ Singapore Expo, Halls 2 - 6 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง 18 น. และส่วนของ Summit นั้น ระหว่างวันที่ 17 - 20 มิถุนายน บริเวณ Singapore Expo,Conference Halls A — F
Communic Asia2008 ปีนี้จะยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีไหนๆ ไปครั้งเดียว คุณจะได้ชม ถึง 3 งาน โดยการจัดงานร่วมกัน ของ EnterpriseIT 2008 และ Interactive DME พบกับ แหล่งข้อมูลข่าวสารเทคโนโลยี วิเคราะห์ความเสี่ยงในการลงทุนธุรกิจ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างมืออาชีพ ในงาน EnterpriseIT 2008 และ ชมนวัตกรรมของ Digital Media สนุกไปพร้อมๆ กับความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ในงาน Interactive DME สำหรับคน ITที่สนใจเข้าชมงานในปีนี้เรามีบริษัทนำเที่ยวที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในนำการพาชมงาน Expo ด้าน IT มาหลายปี แนะนำท่านเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง
โดยในปีนี้ ทุกท่านจะสามารถเลือกใช้บริการได้ตามความต้องการ ซึ่งมีให้บริการ 2 แบบ ด้วยกัน คือ แพ็คเกจเดินทางแบบ Easy Package นำท่านเดินทางโดยสายการบิน แอร์เอเซีย พักที่ YWCA Fort Canning Lodge โรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้ถนนออชาร์ด ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเอเชีย ซึ่งใช้เวลาเดินไปเพียง 5 นาที เดินทางด้วยไฟล์เวลาดี เที่ยวบินเช้า กลับค่ำ หรือจะ เลือกเดินทางแบบ VIP อย่างสะดวกสบาย นำท่านเดินทางด้วยสายการบิน Singapore Airlines เที่ยวบินเช้า กลับค่ำ บริการอาหารบนเครื่อง ให้ความเป็นส่วนตัวตลอดการเดินทาง พักที่ Peninsula Hotel โรงแรมระดับ 4 ดาว ซึ่งเป็น Communic Asia Official Hotel ในปีนี้อีกด้วย พร้อมบริการลงทะเบียนเข้างาน
ท่านใดสนใจเข้าร่วมชมงาน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ www.thaifly.com
หรือ โทรศัพท์ ไปที่ Call Center เบอร์ 02-713-8992
ตารางงาน Communic Asia2008
วันแสดงงาน : 17 - 20 มิถุนายน 2008
สถานที่จัดงาน : Singapore Expo
เวลาแสดงงาน :17 - 19 มิถุนายน เวลา 10.30น. - 18.00น., 20 มิถุนายน เวลา 10.30น. - 16.00น.
ภาพจาก : communicasia.com
Pimporn Panday (May)
Marketing Executive
Thaifly Travel Co.,Ltd
Tel : 662 745 7499 ext. 538
Fax : 662 713 8907
http://www.thaifly.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ