น้ำดื่มคริสตัล ส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี ดึงหมอโอ๊บ-ธนดล พร้อมนาย-ณภัทร นำทีมให้ความรู้ พร้อมเผยเคล็ด (ไม่) ลับ การเลือกน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday July 11, 2024 11:53 —ThaiPR.net

น้ำดื่มคริสตัล ส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี ดึงหมอโอ๊บ-ธนดล พร้อมนาย-ณภัทร นำทีมให้ความรู้ พร้อมเผยเคล็ด (ไม่) ลับ การเลือกน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ

"คริสตัล" ลุยต่อกับกิจกรรม "CRYSTAL SCHOOL TOUR" ภายใต้แคมเปญ "คริสตัลทุกหยดคุณภาพ ผ่านการผลิต 19 ขั้นตอน เพื่อพี่น้องชาวไทย" เดินหน้าโรดโชว์ 4 เมืองใหญ่ภาคอีสาน ครั้งนี้ส่งหมอโอ๊บ นพ.ธนดล วงศ์สอาดสกุล จากทีม Doctor Perfection แท็กทีม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" พรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อหน้าใส ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CSR ที่โรงเรียนนารีนุกูล จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมนำความห่วงใย จากคริสตัล ส่งต่อถึงพี่น้องชาวไทย ในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงได้ง่าย ๆ ผ่านการเลือกน้ำดื่มที่มีคุณภาพ บรรยากาศกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกสนาน จัดเต็มด้วยความรู้ด้านสุขภาพจากหมอโอ๊บ เล่นเกมส์สนุก ๆ พร้อม Meet & Greet กับ นาย ณภัทร และเช็คสุขภาพผ่านกิจกรรม BODY CHECK-UP และกิจกรรมไฮไลท์ Cystal x Doctor Talk ไขความลับกับข้อข้องใจกับการเลือกดื่มน้ำคุณภาพดีต่อสุขภาพอย่างไร และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการส่งมอบน้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ ให้กับโรงเรียนเพื่อให้น้อง ๆ ได้ดื่มน้ำที่มีคุณภาพ

หมอโอ๊บ นพ.ธนดล วงศ์สอาดสกุล เผยว่า "ความเชื่อที่หลาย ๆ คนเข้าใจผิด คือการดื่มน้ำอะไรก็ได้ ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในอนาคตได้ การเลือกน้ำดื่มที่มีคุณภาพ เราต้องดูว่าเป็นน้ำที่ดื่มมาจากแหล่งที่ได้มาตรฐานหรือไม่ กระบวนการคัดกรองสิ่งเจือปนต้องเชื่อถือได้ ถ้าเราดื่มน้ำที่ไม่สะอาด ไม่ได้คุณภาพ จะส่งผลต่อระบบทั้งร่างกาย เพราะมีการสะสมไปเรื่อย ๆ ถ้าให้ผมแนะนำ น้ำดื่มคริสตัล เพราะมีขั้นตอนการผลิต 19 ขั้นตอนที่ได้มาตรฐานการผลิตและการการันตีระดับสากลจาก NSF International สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้การเริ่มต้นดื่มน้ำในแต่ละวันก็เป็นสิ่งสำคัญ คือเริ่มตั้งแต่ตื่นนอน ช่วยลดภาวะขาดน้ำจากการนอนหลับ การดื่มน้ำตั้งแต่เราเริ่มต้นตื่นนอนจะทำให้ร่างกายได้รีบูส และรีเซ็ต จะได้กระปรี้กระเปร่ามากขึ้น พร้อมที่จะออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ในระหว่างวัน และควรจิบน้ำในระหว่างวัน ฝากถึงพี่น้องคนไทยทุกคนนะครับว่าน้ำดื่มเป็นสิ่งสำคัญต่อร่างกาย ต้องเลือกดื่มที่ได้คุณภาพครับ"

มาร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมการดูแลสุขภาพจากการดื่มน้ำคุณภาพ ที่คริสตัล พร้อมส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี กับกิจกรรม "CRYSTAL SCHOOL TOUR" ได้อีกครั้ง ที่จังหวัดนครราชสีมา โรงเรียนสุรนารีวิทยา ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 และจังหวัดอุดรธานี โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เตรียมพบ นาย ณภัทร และคุณหมอ จากทีม Doctor Perfection ติดตามรายละเอียดเพิ่ม Facebook : Crystal Drinking Water


แท็ก ภาคอีสาน   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ