Computex Taipei 2008 งานอุปกรณ์ไอทีอันดับหนึ่งของโลก

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 13, 2008 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--Thaifly Travel
Computex Taipei 2008 งานแสดงสินค้าและอุปกรณ์ไอที อันดับ 1 ของโลก สำหรับผู้ที่สนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรืออยู่แวดวงของธุรกิจอุปกรณ์ ITงาน Computex Taipei 2008 หรือ Taipei International Infrmation Technology Show ที่ไต้หวัน ในครั้งนี้ นับเป็นงานที่แสดงสินค้า อุกปรณ์ IT ที่รวบรวมเอานวัตกรรมที่น่าสนใจมากมายมาแสดงให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นถึง ความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีที่ได้เกิดขึ้น นำเสนองาน ภายใต้สโลแกน "World's Leading ICT Procurement Platform" มีผู้เข้าร่วมแสดงงานจากบริษัทอุปกรณ์ IT ชั้นนำของโลกถึง 1,677 ราย อาทิเช่น Acer, Asustek Computer, BenQ, VIA Technologies, Hon Hai Precision, First International Computer, Gigabyte Technology เป็นต้น และผู้ประกอบการอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก อย่าง Nvidia, ATI, Fujitsu, Intel, AMD, Microsoft, Toshiba, Infineon Technology
ในไต้หวัน นั้น ถือว่าเป็นประเทศอันดับต้นๆ ของโลกที่มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จสูง ไม่ว่าจะเป็นในด้านของคุณภาพและปริมาณหรือจะเป็น Market Share จากทั่วโลก ของธุรกิจด้าน IT ที่ไต้หวันได้เพิ่มกลุ่ม ลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ งาน Computex Taipei นั้น จึงเป็นงานที่ผู้เข้าร่วมชมงาน จะได้ประโยชน์และเล็งเห็นช่องทางในการทำธุรกิจใหม่ๆ ที่สามารถสร้างโอกาสและรายได้ พบปะคนในแวดวงเดียวกัน มองหาช่องลงทุนธุรกิจของท่านภายในงาน นอกจากนี้ยังได้สัมผัสกับนวัตกรรมของเทคโนโลยีมากมายก่อนที่จะมาถึงเมืองไทย ที่พร้อมใจกันมาเปิดตัวในงานนี้อีกด้วย เป็นโอกาสที่คนรักและสนใจด้าน IT ไม่ควรพลาด ซึ่งจากประสบการณ์ในการจัดงานมาอย่างยาวนานต่อเนื่องถึง 28 ปี และได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานทั่วโลก ทำให้มั่นใจในคุณภาพของงานที่จัดขึ้นได้ ภายใต้การควบคุมดูแลการจัดงานโดยมืออาชีพ
สำหรับ Computex Taipei 2008 ในปีนี้นั้นได้จัดที่ World Trade Center Exhibition Hall ศูนย์แสดงใจกลางเมืองไทเป ไต้หวัน ระหว่างวันที่ 3-7 มิถุนายน 2008เป็นที่จัดแสดงงาน โดยประกอบไปด้วยหลายอาคารแสดงงาน กระจายอยู่ตามตึกต่างๆ และคาดว่าต้องใช้เวลาเดินชมงานประมาณ 2 วัน ถึงจะชมได้ทั่วทั้งงาน
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงาน Computex Taipei 2008 เรามีบริษัทนำเที่ยวที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ในการพาชมงาน Expo ด้าน IT มาแนะนำท่านนั้นก็คือ Thaifly Travel Co.,Ltd ที่เคยมีประสบการณ์ในการจัดแพ็คเกจ Communic Asia, CeBit Asia รวมถึง Computex Taipei ในหลายๆ ปีที่ผ่านมา บริการพาทุกท่านชมงานอย่างมืออาชีพ เดินทางโดย สายการบิน Eva Airlines พักโรงแรมมาตรฐาน ระดับ 3 ดาว ในการพาชมงาน Computex Taipei กับ Thaifly Travel นอกจากจะชมงานแล้ว ยังมีพา City tour เที่ยวตึกไทเป 101 เป็นตึกที่มีความสูงที่สุดในโลกมีความสูงทั้งหมด 508 เมตร และพาชมอนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค อดีตผู้นำประเทศของไต้หวันอีกด้วย
ท่านใดสนใจเข้าร่วมชมงาน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ www.thaifly.com
หรือ โทรศัพท์ ไปที่ Call Center เบอร์ 02-713-8992
ตารางงาน Computex Taipei 2008
วันแสดงงาน : 3-7 มิถุนายน 2008
สถานที่จัดงาน : World Trade Center Exhibition Hall / Taipei
ภาพจาก : computextaipei.com.tw

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ