เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เบทาโกร สานต่อความสำเร็จขยายสัญญาความร่วมมือ ทำ Movie Marketing เพิ่มอีก 3 ปี ในประเทศกัมพูชาและลาว

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 11, 2024 15:07 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เบทาโกร สานต่อความสำเร็จขยายสัญญาความร่วมมือ ทำ Movie Marketing เพิ่มอีก 3 ปี ในประเทศกัมพูชาและลาว

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) บริษัทอาหารชั้นนำระดับสากล ผู้นำในการส่งมอบอาหารคุณภาพสู่ผู้บริโภค ทำกิจกรรมการตลาด Movie Marketing ขยายฐานการตลาดประเทศในกลุ่ม CLMV ซึ่ง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีสาขาที่เปิดให้บริการในประเทศกัมพูชา 6 สาขา โดย เบทาโกร ได้ร่วมทำกิจกรรมการตลาดด้วยการใช้สื่อโฆษณาภายในอาคาร (Sync Screen) ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ประเทศกัมพูชา พร้อมจำหน่ายไส้กรอกไก่ที่ Concession โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ จากผลการตอบรับที่ดีในปี 2566 ที่ผ่านมา เบทาโกรได้สานต่อความสำเร็จความร่วมมือทำกิจกรรมการตลาด Movie Marketing ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป โดยได้ขยายสัญญาความร่วมมือเพิ่มอีก 3 ปี ตั้งแต่ปี 2567-2569 โดยครั้งนี้ได้ใช้บริการสื่อโฆษณาแบบครบวงจร ทั้งสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ (Screen Ad), สื่อโฆษณาภายในอาคาร (Sync Screen) และ สื่อโฆษณาที่ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ (E-Ticket) ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ประเทศกัมพูชา ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ แพลตินั่ม ซีนีเพล็กซ์ กัมพูชา Aeon Mall Phnom Penh, เมเจอร์ แพลตินั่ม ซีนีเพล็กซ์ เสียมเรียบ กัมพูชา, เมเจอร์ แพลตินั่ม ซีนีเพล็กซ์ พนมเปญ กัมพูชา (ศูนย์การค้าโสรยา Sorya), เมเจอร์ แพลตินั่ม ซีนีเพล็กซ์ กัมพูชา Aeon Mall Sensok City, เมเจอร์ แพลตินั่ม ซีนีเพล็กซ์ ปอยเปต กัมพูชา (Big C) และ เมเจอร์ แพลตินั่ม ซีนีเพล็กซ์ Aeon Mall Mean Chey นอกจากนี้ ได้ขยายความอร่อยของไส้กรอกไก่ไปให้บริการลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ประเทศลาว อีก 3 สาขา เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ด้าน วรวุฒิ วณิชกุลบดี ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ กลุ่มธุรกิจต่างประเทศ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เบทาโกร มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบอาหารคุณภาพสู่ผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศในอาเชียน ซึ่งเราได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่มีโรงภาพยนตร์ให้บริการทั้งในประเทศไทยและครอบคลุมในประเทศกัมพูชาและลาว มีฐานลูกค้าทั้งกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ และวัยทำงาน สำหรับความร่วมมือกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในปี 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์เป็นอย่างมาก ทำให้ยอดขายไส้กรอกคอกเทล และ เบบี้คอกเทลชีส ที่ Concession ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เติบโตอย่างมากและสูงกว่าการขายในที่อื่น ที่สำคัญการใช้บริการสื่อโฆษณาของเบทาโกรภายในโรงภาพยนตร์ ก็สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ทำให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์เบทาโกร และผลิตภัณฑ์ไส้กรอกของเบทาโกรเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ จึงสานต่อความสำเร็จโดยการขยายสัญญาความร่วมมือด้วยการใช้บริการสื่อโฆษณาโรงภาพยนตร์แบบครบวงจรต่อเนื่องไปอีก 3 ปี พร้อมเพิ่มการให้บริการจำหน่ายไส้กรอกที่ Concession โรงภาพยนตร์ในประเทศลาวเพิ่มอีก 3 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ แพลตินั่ม ลาว (เวียนเทียน เซ็นเตอร์), เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปากเซ ลาว (Friendship Mall Pakse) และ เมเจอร์ แพลตินั่ม ซีนีเพล็กซ์ เวียงจันทร์ ลาว (ITEC Mall)

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับไส้กรอกของเบทาโกรอย่างดี จึงได้ร่วมกับทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี ของการจำหน่ายไส้กรอกในโรงภาพยนตร์ โดยมอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่ซื้อไส้กรอกคอกเทล หรือ เบบี้คอกเทลชีส ที่ Concession โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในประเทศกัมพูชาทั้ง 6 สาขา ตั้งแต่วันที่ 15-31 กรกฎาคม 2567 รับส่วนลด 40% ในราคา 1.5 USD จากปกติ 2.5 USD


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ