อนันดาฯ ดึง "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เป็นพรีเซนเตอร์ ชูแท็กไลน์ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย "ทองหล่อ" ได้ทุกวัน สะท้อนภาพลักษณ์ผู้อยู่อาศัยโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

ข่าวบันเทิง Thursday July 11, 2024 15:57 —ThaiPR.net

อนันดาฯ ดึง

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำภาพลักษณ์ของโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านพรีเซนเตอร์ 'โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม' ย้ำถึงแนวคิดในการพัฒนาโครงการและสิ่งใหม่ๆ พร้อมส่งแคมเปญ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย "ทองหล่อ" ได้ทุกวัน ตามแนวคิดชีวิตแบบคนทองหล่อ เตรียมพบกับงานอีเว้นท์สุดพิเศษ ในวันที่ 13-14 ก.ค. นี้ ถ้าพร้อม!! ลากกระเป๋าเข้าอยู่แบบสวยสวยได้เลยที่โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 "ห้องตกแต่งครบ All New Luxury Collection จบทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* พิเศษ! 5 ห้องแรกที่จองภายในงานอีเว้นท์ รับเพิ่ม! ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี*" ตอบโจทย์ความหลากหลายของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต อย่างชาญฉลาดบนทำเลใจกลางชีวิตเมือง

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง มุ่งสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาคนเมืองอย่างไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด ชูแท็กไลน์แคมเปญ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย "ทองหล่อ" ได้ทุกวัน ตามแนวคิดชีวิตแบบคน "ทองหล่อ" ผ่านพรีเซนเตอร์ 'คุณโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม' สาวฮอตที่สุดในเวลานี้ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ผู้อยู่อาศัยรวมถึงการใช้ชีวิตแบบสวยสวยตามแบบฉบับคนทองหล่อที่โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งแบรนด์ ไอดีโอ คิว ในแต่ละทำเลจะมีการดึงเอาลักษณะเฉพาะของแต่ละทำเล และรายละเอียดความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมาพัฒนาร่วมกับการออกแบบงานสถาปัตยกรรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตให้มากที่สุด ทำให้โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 โดดเด่นสะกดทุกสายตาของผู้คนในย่านทองหล่อแบบนี้

การเลือก 'คุณโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม' มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เพราะว่า คุณโยเกิร์ต เป็นผู้หญิง มีเสน่ห์ มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สะกดทุกสายตา และเป็นผู้หญิง 'เก่ง' ที่เป็นทั้งนางแบบ-นักแสดงมากความสามารถ ดีกรีปริญญาโท วิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งมีความคล้ายกับแนวคิดการใช้ชีวิตแบบคนทองหล่อ สามารถเป็นตัวแทนกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ รักความสำเร็จ ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ให้คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่จับจ่ายไปกับสิ่งหนึ่งในย่านที่แพงที่สุด

สำหรับ แท็กไลน์แคมเปญ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย "ทองหล่อ" ได้ทุกวัน แสดงให้เห็นถึงความภูมิใจในความเป็น ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างโดดเด่นในย่านทองหล่อ คือ Achievement Oriented: ยินดีกับความสำเร็จและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเหมือนกับ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 Perfectionistic: หลงใหลในความสมบูรณ์แบบกับชีวิตที่ไร้ที่ติไปกับคอนโดที่ตอบโจทย์ทุกด้าน ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ส่วนตัว Sophisticated: ฉลาดเลือกทำเลใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทำเลที่ดีที่สุดอันดับต้นๆ ของประเทศ และ Charismatic: เท่ มีเสน่ห์ สะกดทุกสายตา ด้วยไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นกว่าใคร

'ทองหล่อ' ทำเลทองยอดฮิตในการอยู่อาศัยใจกลางกรุงเทพฯ ย่านที่อยู่อาศัยที่หรูหราที่มาพร้อมดีมานด์คุณภาพสูง หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ มีทั้งแฟล็กชิพสโตร์ ร้านอาหารระดับพรีเมียม คาเฟ่ยอดฮิต รวมไปถึงคอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดังมากมาย เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย พร้อมทั้งยังใกล้โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ อีกด้วย

โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เพียง 450 เมตร พร้อมบริการ Limousine Service* เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise 2 อาคาร สูง 47 ชั้น และ 24 ชั้น คอนโดสูงที่โดดเด่นที่สุดในซอยสุขุมวิท 36 มีทางเชื่อมระหว่าง 2 อาคาร สามารถมองเห็นวิว Bangkok Skyline ได้อย่างไม่มีสิ่งกีดขวาง แตกต่างจากอาคารโดยรอบ โดดเด่นที่การออกแบบดีไซน์ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ Black Bionic เส้นสายของอาคารมีเส้นโค้งงอแบบไดนามิกสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงควบคู่ไปกับความเงียบสงบของสีดำ การวางผังแบบไดนามิกให้ทุกห้องมีความเป็นส่วนตัวรับวิวมุมกว้าง พร้อมส่วนกลางสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับโรงแรม 5 ดาว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างครบครัน ส่วนกลางรูปแบบใหม่ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตของคนเมือง Special Feature Facilities : Black Onsen Sky Pool, Virtual Fitness, Golf Simulator อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพียง 1 สถานีสู่ ดิ เอ็มดิสทริค (THE EM DISTRICT) ดิ เอ็มโพเรียม (THE EMPORIUM) เอ็มควอเทียร์ (EMQUARTIER) และ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

สำหรับความพิเศษของ แคมเปญ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย "ทองหล่อ" ได้ทุกวัน เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจห้องชุดในโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 โดยมี 1 ห้องนอนที่เน้นดีไซน์ห้องหน้ากว้างสูงสุด 8 เมตร อยู่สบาย แบ่งฟังก์ชันห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัวได้อย่างลงตัวชัดเจน พร้อมอ่างอาบน้ำติดหน้าต่างมองเห็นวิวสุขุมวิท โค้งแม่น้ำบางกระเจ้า เพิ่มฟังก์ชันพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยระเบียงแบบ Semi-Outdoor ที่ปรับแต่งเป็นพื้นที่ใช้สอยได้ตามใจ นอกจากนี้ เตรียมพบกับงานอีเว้นท์พิเศษสุดในวันที่ 13-14 ก.ค. นี้ โดยสามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่แบบสวยสวยได้เลยที่โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 พร้อมตกแต่งห้องให้ครบแบบ All New Luxury Collection เหมือนห้องตัวอย่าง จบทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* พิเศษ! 5 ห้องแรกที่จองภายในงานอีเว้นท์ รับเพิ่ม! ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี* สำหรับ 1 ห้องนอน ราคาเริ่ม 5.99 ล้าน* และ1 ห้องนอนใหญ่ หน้ากว้าง 8 เมตร ราคาเริ่ม 7.29 ล้าน* สนใจคลิก https://anan.ly/3zvporV


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ