เริ่มแล้ว! "COMMART MEGATECH" สัมผัส AI PC ของจริง พร้อมอัดฉีดแจก คอมมาร์ต Digital Wallet 10,000 บาท! มั่นใจกระตุ้นยอดขายกลางปีปังๆ

ข่าวทั่วไป Thursday July 11, 2024 16:49 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ว!

เริ่มแล้ว! มหกรรมสินค้าไอทีคอมมาร์ต รอบกลางปี 2567 ในคอนเซ็ปต์ "COMMART MEGATECH" ยกขบวนสินค้าไอที โปรแรง ช้อปคุ้ม พร้อมสัมผัสเทคโนโลยี AI PC ของจริง ในงาน จัดเต็มสินค้าและโปรโมชั่นจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ อาทิ ACE, AMD, Banana, E-Quip, EPSON, iStudio by SPVI, IT CITY, J.I.B, MSI, SPEED Computer, Studio7, ASUS, Ascenti, AppleSheep, BeWell, Ergotrend, LG, Mentagram, Remax พร้อมอัดฉีดแน่นๆ จากคอมมาร์ต ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับคอมมาร์ต Digital wallet 10,000 บาท! แจกส่วนลดซื้อคอมใหม่แบบจุกๆ และ คูปองส่วนลด มูลค่า 100 / 300 / 500 แจกอีกเพียบพิเศษสุดๆ เฉพาะในงานคอมมาร์ต วันที่ 11 - 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. - 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่เดิม

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า "สำหรับงานคอมมาร์ตในรอบกลางปี 2567 เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญ ที่เราจะได้เห็นการเติบโตของตลาดไอทีจากการมาของเทคโนโลยี AI ที่ได้เข้ามาเปลี่ยนเจนเทคโนโลยี และพร้อมจะกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงครึ่งปีหลังนี้ให้เติบโตในทิศทางที่ดีขึ้น บวกกับการมีสินค้าที่หลากหลายและ ครบครัน ที่นำมาจำหน่ายในงานครั้งนี้ ได้ทดลองสินค้า AI PC ของจริงและสินค้าอื่นๆ ทดสอบและเปรียบเทียบ จากแบรนด์ต่างๆ โปรโมชั่น ของแถม ส่วนลด ก่อนการตัดสินใจซื้อ ทั้งหมดนี้พบได้แค่ที่งานคอมมาร์ตเท่านั้น บมจ.เออาร์ไอพี ในฐานะผู้จัดงานได้เตรียมกิจกรรมและบริการไว้ให้กับแฟนมากมายๆ และพิเศษสุดๆ กับแคมเปญ แจกคอมมาร์ต Digital wallet 10,000. - บาท แจกเลยไม่ต้องรอ อัดฉีดส่วนลดให้ได้ซื้อคอมใหม่แบบสุดคุ้ม และ Voucher คูปปองส่วนลดอีกมากมายที่เราจัดเตรียมไว้สำหรับๆ แฟนที่มาช้อปในงาน ซึ่งเชื่อว่างาน COMMART MEGATECH จะมีส่วนช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้คึกคักได้อย่างดี"

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า "เตรียมตัวมาพับกับสินค้าตัวใหม่ที่มาพร้อมความเป็น AI อาทิ โน้ตบุ๊ก จอคอมพิวเตอร์ ทีวี เราเตอร์ สมาร์ทวอทช์ และอุปกรณ์พกพาอื่น ๆ รองรับฟีเจอร์อัจฉริยะอย่าง AI เหล่านี้สามารถมาพบได้ที่งานคอมมาร์ตครั้งนี้ และงานนี้ยังจัดเต็มโปรโมชั่น ส่วนลด แจกกันฉ่ำๆ ตลอดงาน ประกอบด้วย

  • คอมมาร์ต Big Bonus ช้อปครบ 3,000.- บาท ได้สิทธิ์ลุ้นโชค 2 ต่อ ต่อแรก ลุ้นจับรางวัลเครื่องฟอกอากาศ ,จอคอมพิวเตอร์, เครื่องเล่นเกมพกพา และ การ์ดจอ ในงาน ต่อที่ 2 อัปโหลดใบเสร็จ ได้ลุ้น Apple HomePod mini 5 รางวัล
  • คอมมาร์ต Digital wallet 10,000. - บาท คอมมาร์ตช่วยจ่าย ซื้อคอมใหม่ได้ส่วนลดจุกๆ
  • คอมมาร์ต On Top ช้อปครบ 50,000. - แลกคูปองส่วนลดเพิ่ม 500.- (เฉพาะวันพฤหัส - ศุกร์)
  • คอมมาร์ตช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 30,000. - รับสิทธิ์จอดรถฟรี 3 ชั่วโมง
  • คอมมาร์ตอยากแจก ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่บูธคอมมาร์ต แจกคูปอง ส่วนลด และของพรีเมี่ยมฟรีทุกวัน
  • คอมมาร์ต ร่วมกับ LINE MAN RIDE มอบส่วนลดสูงสุด 60% สำหรับผู้ที่เดินทางมางานคอมมาร์ต ด้วยบริการ LINE MAN RIDE ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล แท็กซี่ และมอเตอร์ไซค์ เพียงกรอกโค้ดส่วนลด LMCOMMART ผ่านแอป LINE MAN
  • คอมมาร์ต ร่วมกับ LALAMOVE มอบส่วนลด 50% สำหรับรถยนต์ และรถกระบะทุกประเภท ส่งของด่วนได้ในราคาพิเศษ เพียงกรอกโค้ด LALACOMMART และร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับคูปองส่วนลดเพิ่มเติมได้ในงาน

อย่าลืมแวะไปร่วมสนุกกับกิจกรรมที่บูธ COMMART กลาง เพียงสมัครสมาชิก ก็ได้ลุ้นรับของแจก ส่วนลดพิเศษมากมาย และถ่ายรูปกับจออัจฉริยะเก็บเป็นความทรงจำพิเศษสำหรับทุกคน ไม่พลาดทุกโปรโมชั่นและดีลเด็ด เพียงเข้ากลุ่ม LINE OPEN CHAT อัปเดตโปรชั่นจากหน้างาน พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิกเลย https://bit.ly/CommartOpenChat

งาน COMMART MEGATECH รวมกับพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำ อาทิ ACE, AMD, Banana, E-Quip, EPSON, iStudio by SPVI, IT CITY, J.I.B, MSI, SPEED Computer, Studio7, ASUS, Ascenti, AppleSheep, BeWell, Ergotrend, LG, Mentagram, Remax และบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมด้วย Media Partner ด้านการประชาสัมพันธ์ อาทิ Techhub, eLeader, Business+, Beartai, Extreme IT, it24hrs., Notebookspec, Overclockzone

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาช้อปสุดมันที่งาน COMMART MEGATECH ระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00-21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line: @Commart, และ twitter.com/Commart


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ