3 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ HUAWEI MatePad 11.5"S

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 11, 2024 17:07 —ThaiPR.net

3 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ HUAWEI MatePad 11.5

สรุป 3 เหตุผล ที่คุณควรเป็นเจ้าของ HUAWEI MatePad 11.5"S โดดเด่นในฐานะอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อการทำงานและการเรียนรู้แบบไฮบริด มอบประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตด้วยจอแสดงผล PaperMatte แบบอัปเกรด ให้สัมผัสเหมือนกระดาษสำหรับการอ่าน เขียน และวาดภาพ วางจำหน่ายในราคาเพียง 17,990 บาท ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

1. จอแสดงผล PaperMatte: ป้องกันแสงสะท้อน ให้มากกว่าประสบการณ์การใช้งานบนพีซี

HUAWEI MatePad 11.5"S ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานมากกว่าพีซี ในขณะที่ยังคงดีไซน์ที่เพรียวบาง พกพาสะดวก และทันสมัย แท็บเล็ตรุ่นนี้มีหน้าจอ 2.8K UHD FullView พร้อมด้วยจอแสดงผล PaperMatte แบบใหม่หมด ทำให้สามารถแสดงภาพวิดีโอและงานศิลปะได้อย่างคมชัดและแม่นยำแม้ภายใต้แสงแดดโดยตรงหรือสภาพแวดล้อมที่มีแสงสว่างจ้า

แท็บเล็ตยังรองรับกิจกรรมด้านการเรียนที่หลากหลายนอกเหนือจากการจดบันทึก ผู้ใช้สามารถอ่าน e-book บนหน้าจอ PaperMatte ได้อย่างราบรื่น ซึ่งได้รับการรับรองจาก SGS สำหรับความเมื่อยล้าทางสายตาต่ำ และ T?V Rheinland รับรองมาตรฐานที่ปราศจากแสงสะท้อน แสงสีน้ำเงินต่ำ (โซลูชันฮาร์ดแวร์) และแสงกะพริบ การรับรองจากสถาบันทดสอบชั้นนำเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าจะมีแสงจ้าจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากเกินไป ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะทำให้เกิดอาการตาล้าและการแสดงผลที่แย่ลง

2. เทคโนโลยี NearLink ตอบสนองได้อย่างลื่นไหล

สัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อใช้งาน HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3)[1]ด้วยเทคโนโลยี NearLink ให้การสเก็ตช์ ขีดเขียน และวาดที่รองรับแรงกดมากกว่า 10,000 ระดับ ทำให้มีการตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้การวาดและการเขียนเส้นเป็นไปอย่างราบรื่นและแม่นยำยิ่งขึ้น HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3) ยังมาพร้อมกับหัวปากกาสองแบบที่สามารถเปลี่ยนหัวปากกาได้ ซึ่งหัวปากกาที่แข็งกว่าและโปร่งใสเหมาะสำหรับการวาดภาพ และหัวปากกาที่นุ่มกว่าและไม่โปร่งใสพร้อมความต้านทานที่มากกว่าซึ่งเหมาะสำหรับการเขียน ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนหัวปากกาได้อย่างง่ายดายตามความต้องการ

เสริมการใช้งาน HUAWEI MatePad 11.5"S ควบคู่กับคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ผู้ใช้จะสามารถใช้ทางลัดได้มากกว่า 40 ทาง โดยปรับให้เข้ากับความต้องการด้านความยืดหยุ่นและความอเนกประสงค์ เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นสามโหมด ได้แก่ รูปแบบแล็ปท็อป รูปแบบแยกส่วน หรือแบบสตูดิโอ เพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์ที่หลากหลายสำหรับการทำงาน ความคิดสร้างสรรค์ และความบันเทิง อุปกรณ์เสริมทั้งสองใช้การเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี NearLink ทำให้การเชื่อมต่อมีระยะความหน่วงต่ำ

3. GoPaint แอปวาดภาพฟรีตลอดการใช้งาน เปิดโลกใหม่แห่งความคิดสร้างสรรค์

นักเรียนที่มีความคิดสร้างสรรค์และศิลปินรุ่นใหม่สามารถใช้งานแอปวาดภาพฟรี GoPaint บน HUAWEI MatePad 11.5"S ที่ครบด้วยเครื่องมือวาดภาพระดับมืออาชีพที่พัฒนาโดยหัวเว่ย เปิดโลกใหม่แห่งความคิดสร้างสรรค์ มาพร้อมกับวิธีสอนการใช้งาน และคู่มือผู้ใช้ และตัวเลือกหัวแปรงที่มากกว่า 100 รายการ การตั้งค่าแปรงที่ปรับแต่งได้มากกว่า 70 รายการ การควบคุมท่าทางอัจฉริยะ ตัวเลือกพื้นผิวที่เหมือนกระดาษวาดภาพเสมือนจริง และรองรับเลเยอร์เพิ่มเติมในผืนผ้าใบ 2K ทำให้งานศิลปะมีชีวิตชีวาได้ทุกที่ แท็บเล็ตมีอัตราการรีเฟรชที่ปรับเปลี่ยนได้ตั้งแต่ 30 ถึง 144Hz พร้อมการปรับให้เหมาะสมกับสถานการณ์การใช้งานที่หลากหลาย ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การวาดภาพที่ราบรื่นและตอบสนองได้ดีแม้ใช้งานไฟล์หนัก

โปรโมชัน

HUAWEI MatePad 11.5"S วางขายแล้ววันนี้ในราคา 17,990 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อก่อนใครตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 - 31 กรกฎาคม 2567 รับของแถมพิเศษ ได้แก่ ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 3 มูลค่า 4,990 บาท เคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท และ HUAWEI Wireless Mouse มูลค่า 1,490 บาท ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ