ม.หอการค้าไทย ผนึกหัวเว่ย ก้าวสู่ยุค AI Integrated University พร้อมใช้ Wifi 7 เป็นแห่งแรกของสถาบันการศึกษาในเอเซียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Thursday July 11, 2024 17:12 —ThaiPR.net

ม.หอการค้าไทย ผนึกหัวเว่ย ก้าวสู่ยุค AI Integrated University พร้อมใช้ Wifi 7 เป็นแห่งแรกของสถาบันการศึกษาในเอเซียแปซิฟิก

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (UTCC) และหัวเว่ย (ประเทศไทย) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญในการยกระดับสถาบันการศึกษาสู่ยุค AI Integrated University โดยมีการลงนามข้อตกลงในโครงการ Huawei ICT Academy เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะด้านเทคโนโลยีขั้นสูงให้แก่นักศึกษาและบุคลากร โดยเป็นการยกระดับความร่วมมือทางวิชาการระหว่างมหาวิทยาลัยและหัวเว่ย ที่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทักษะและความรู้ด้าน ICT และ AI ผ่านหลักสูตรการเรียนการสอน การฝึกอบรม การวิจัย และกิจกรรมอื่นๆ ผ่านโครงการ Huawei ICT Academy   โดยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นองค์กรการศึกษาแห่งแรกในเอเซียแปซิฟิก ที่ติดตั้ง  Wifi 7  และได้เริ่มใช้งาน เมื่อวันที่ 7  กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ลงนามร่วมกับ นายวิลเลี่ยม จาง ประธานธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี คณะผู้บริหารจากทั้ง 2 องค์กรและผู้แทนนักศึกษา ร่วมในพิธี ณ ห้องปฏิบัติการ Event Lab อาคาร 23 ชั้น 7 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ