โฆษณาไทยประกันชีวิต ท็อปฟอร์มต่อเนื่อง หนัง "ผิวของแม่" คว้ารางวัลยิ่งใหญ่จากเวทีระดับโลก CANNES LIONS 2024 และ D&AD Awards 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 11, 2024 17:09 —ThaiPR.net

โฆษณาไทยประกันชีวิต ท็อปฟอร์มต่อเนื่อง หนัง

โฆษณาไทยประกันชีวิตแรงไม่หยุด หนังชุด "ผิวของแม่: Under My Skin" คว้ารางวัลจากเวทีโฆษณาระดับโลก CANNES LIONS 2024 และ D&AD Awards 2024 บทพิสูจน์ความสำเร็จการสร้างสรรค์โฆษณา ตอกย้ำแนวคิดคุณค่าของชีวิต คุณค่าของความรัก ด้วยการส่งมอบคุณค่าในการใช้ชีวิตต่อผู้อื่น ควบคู่การเล่าเรื่องราวผ่านอารมณ์และความรู้สึก เพื่อเชื่อมต่อแบรนด์กับผู้บริโภค

นายไชย ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกๆ ที่ใช้ภาพยนตร์โฆษณาในการสร้างแบรนด์ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาของไทยประกันชีวิต ล้วนมีเนื้อหาและบริบทอยู่บนพื้นฐานของการสร้างแรงบันดาลใจ ให้แง่คิดกับผู้ชม ตามเจตนารมณ์ในการเป็นแบรนด์ที่ได้รับความชื่นชอบและเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยและสังคมไทย โดยให้ความสำคัญกับคุณค่าของชีวิต คุณค่าของความรัก (Value of Life, Value of Love) พร้อมยกระดับสู่การสร้างและส่งมอบคุณค่าให้กับผู้อื่น เพื่อร่วมกันสร้างสังคมให้น่าอยู่อย่างยั่งยืน

ภาพยนตร์โฆษณาชุด "ผิวของแม่: Under My Skin" จึงเป็นโฆษณาที่บอกเล่าเรื่องราวของ "การทำชีวิตให้มีคุณค่าต่อผู้อื่น" ได้รับการสร้างสรรค์โดยเอเจนซี่ โอกิลวี่ ประเทศไทย เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ เปิดแสดงครั้งแรกในโครงการไทยประกันชีวิต Experience ณ อาคารไทยประกันชีวิต สาขาบางนา

ล่าสุด ภาพยนตร์โฆษณาชุด "ผิวของแม่: Under My Skin" สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการคว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติ ประเภท Film จากเวทีระดับโลก CANNES LIONS 2024 ได้แก่ Bronze Lion 1 รางวัล ในหมวด Culture & Context - Social Behavior & Cultural Insight และ 2 Shortlists หมวด TV/Cinema Film และ Online Film - Consumer Services/Business to Business จากผลงานที่ส่งเข้าประกวดจากทั่วโลกทั้งสิ้นถึง 26,753 ผลงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ โฆษณาของไทยประกันชีวิตเคยสร้างชื่อเสียงมาแล้วครั้งหนึ่ง บนเวที CANNES LIONS 2019 จากโฆษณาชุด "แม่รู้อะไรบ้าง: Mother Knows Best"

ในขณะที่ เวที D&AD Awards 2024 อีกหนึ่งสุดยอดเวทีแห่งวงการโฆษณาของประเทศอังกฤษ "ผิวของแม่: Under My Skin" ก็สามารถคว้ารางวัล Shortlist ในหมวด Casting - Film อีกด้วย

ภาพยนตร์โฆษณาชุด "ผิวของแม่: Under My Skin" มีเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาที่เข้ากับยุคสมัย เน้นความคิดสร้างสรรค์ สร้างการรับรู้ และก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแก่สังคม จึงทำให้โฆษณาชุด "ผิวของแม่: Under My Skin" กวาดรางวัลมาแล้วถึง 8 รางวัล จาก 3 เวทีประกวดผลงานโฆษณาระดับโลกอย่าง ADFEST 2024, Spike Asia 2024 และ Clio Awards 2024

ที่ผ่านมา ภาพยนตร์โฆษณาของไทยประกันชีวิตได้รับการการันตีความสำเร็จ จากการได้รับรางวัลจากสถาบันต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับสากลมากมาย อาทิ สถาบัน International Business Awards หรือ Stevie Awards 2023 ประเทศสหรัฐอเมริกา จากโฆษณาชุดเชื่อในความดี, รางวัล London International Awards (LIA) จากโฆษณาชุด Until We Meet Again ฯลฯ

ไทยประกันชีวิตมุ่งสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับผู้ชม สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องอื่น ๆ ของไทยประกันชีวิต ได้ที่ YouTube Thailifechannel Playlist : The Original Sadvertising


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ