นักศึกษา EBC คณะศิลปศาสตร์ ม.ศรีปทุม บุก American Hub เรียนรู้วัฒนธรรม มุ่งเตรียมตัวหางานในต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday July 11, 2024 17:29 —ThaiPR.net

นักศึกษา EBC คณะศิลปศาสตร์ ม.ศรีปทุม บุก American Hub เรียนรู้วัฒนธรรม มุ่งเตรียมตัวหางานในต่างประเทศ

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง โดย ผศ.ดร.ไพบูลย์ สุขวิจิตร บาร์ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ พร้อมด้วยคณาจารย์ นำนักศึกษาสาขาภาษาอังกฤษสื่อสารธุรกิจ (EBC) ชั้นปีที่ 3 เข้าศึกษาเรียนรู้และเยี่ยมชม American Hub ซึ่งเป็นโอกาสอันล้ำค่าและน่าตื่นเต้นในการเยี่ยมชม American Hub ในวันนี้ ภายในมีกิจกรรมการบรรยายและเวิร์คช็อปเกี่ยวกับการทำงานในวัฒนธรรมอเมริกัน การเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์งาน และโอกาสการหางานในต่างประเทศ ล้วนยอดเยี่ยม ณ GPF Tower ,Tower A ชั้น 9 สถานทูตสหรัฐอเมริกา ในประเทศไทย กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

ผศ.ดร.ไพบูลย์ สุขวิจิตร บาร์ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า "กิจกรรมครั้งนี้ มุ่งหวังให้นักศึกษามีประสบการณ์การเรียนรู้ที่ตรงกับความเป็นจริง  ได้เข้าใจวัฒนธรรมการทำงานในอเมริกา  ฝึกฝนทักษะการสื่อสาร  การนำเสนอ  และเตรียมความพร้อมสำหรับการหางานในต่างประเทศ   ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาในอนาคต"

นักศึกษาระดับชั้นปี 3 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า "รู้สึกประทับใจกับกิจกรรมครั้งนี้มาก  ได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมการทำงานในอเมริกา  ฝึกฝนทักษะการสื่อสาร  การนำเสนอ  และเตรียมความพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์งาน   กิจกรรมครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากการเรียนในห้องเรียน   และเป็นแรงบันดาลใจให้ผม/ดิฉันอยากพัฒนาความรู้และทักษะด้านภาษาอังกฤษเพื่อนำไปประกอบอาชีพในอนาคต"

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้กับตัวจริง ประสบการณ์จริง  เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพและสามารถนำความรู้ไปพัฒนาสังคมต่อไป

สุดท้ายนี้คณะศิลปศาสตร์ ม.ศรีปทุม ต้องขอขอบพระคุณอย่างสูง สำหรับเวลาและความอนุเคราะห์จากสถานทูตอเมริกา Education USA และ AUA Academic


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ