เซ็นทาราเสริมแกร่งโรงแรมแฟลกชิป ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป ที่มัลดีฟส์และสมุย

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 12, 2024 08:23 —ThaiPR.net

เซ็นทาราเสริมแกร่งโรงแรมแฟลกชิป ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป ที่มัลดีฟส์และสมุย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมแฟลกชิปที่มัลดีฟส์และสมุย โดยแต่งตั้งคุณเนียล หลี ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย และคุณแอนดรูว์ แจนสัน ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์ และเซ็นทารา แกรนด์ ลากูน มัลดีฟส์ ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในอีกไม่ช้านี้ ทั้งนี้เพื่อหนุนทีมบริหารและเติบโตธุรกิจโรงแรมแฟลกชิป อย่างก้าวหน้า

คุณเนียล หลี มีความสามารถและประสบการณ์ในการบริหารโรงแรมนานาชาติระดับ 5 ดาว ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน มามากกว่า 10 ปี โดยก่อนเข้ามาร่วมงานกับเซ็นทารา คุณเนียลดำรงตำแหน่งผู้ช่วยรองประธาน ประจำโรงแรมแชงกรี-ลา คุณเนียลมีความเชี่ยวชาญในงานด้านการบริหารจัดการธุรกิจโรงแรมและฝ่ายขายกับเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลกมาแล้วมากมาย

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ผมพร้อมทุ่มเทความสามารถและทำงานร่วมกับทีม เพื่อนำความสำเร็จอีกขั้นมาสู่เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย และต้อนรับแขกผู้เข้าพักด้วยความทรงจำอันล้ำค่าเฉพาะบุคคล ณ รีสอร์ทหรูริมทะเลแห่งนี้" คุณเนียล หลี ผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย กล่าว

คุณแอนดรูว์ แจนสัน คร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมมาอย่างยาวนานเกือบ 30 ปี และมีประสบการณ์ทำงานใน 14 ประเทศ กับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากลต่างๆ อาทิ ไฮแอท และแชงกรี-ลา โดยการร่วมงานกับ      เซ็นทาราในครั้งนี้ นับว่าเป็นการทำหน้าที่ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมแห่งที่ 4 ของคุณแอนดรูว์ในตลาด    มัลดีฟส์ ซึ่งคุณแอนดรูว์จะดูแลรับผิดชอบความพร้อมในการเตรียมเปิดให้บริการ และวางแผนกลยุทธ์การพัฒนาโรงแรมเซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์ และเซ็นทารา แกรนด์ ลากูน มัลดีฟส์ ซึ่งความรู้ความเชี่ยวชาญของคุณแอนดรูว์ในตลาดมัลดีฟส์ จะมีส่วนสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์การแข่งขัน การบริหารจัดการด้านการปฎิบัติการต่างๆ ตลอดจนการขยายธุรกิจของเซ็นทาราในตลาดมัลดีฟส์ได้อย่างดีเยี่ยม

"ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับเซ็นทาราและมีโอกาสกลับมาทำงานที่มัลดีฟส์อีกครั้ง ผมจะนำประสบการณ์และความรู้ความสามารถของผมพาโรงแรมใหม่ทั้งสองแห่งที่มัลดีฟส์เติบโตตามเป้าหมาย และเป็นจุดหมายปลายทางอันน่าประทับใจแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก" คุณแอนดรูว์ แจนสัน ผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์ และเซ็นทารา แกรนด์ ลากูน มัลดีฟส์ กล่าว

การแต่งตั้งสองผู้จัดการทั่วไปมากความสามารถในครั้งนี้ สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตธุรกิจของเซ็นทาราในระดับสากล ซึ่งคุณเนียลและคุณแอนดรูว์จะดูแลรับผิดชอบภาพรวมของโรงแรมด้านกลยุทธ์ธุรกิจ ระบบปฏิบัติการและการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนการสร้างประสบการณ์ความพึงพอใจสูงสุดให้แก่แขกผู้เข้าพัก

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณเนียลและคุณแอนดรูว์สู่ครอบครัวเซ็นทารา" ไมเคิล เฮนสเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว "เราเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์และความสามารถอันหลากหลาย รวมถึงทักษะความเป็นผู้นำของทั้งคุณเนียลและคุณแอนดรูว์ในธุรกิจกลุ่มลักชูรี่จะช่วยเติบโตธุรกิจโรงแรมแฟลกชิปของเซ็นทาราในสมุยและมัลดีฟส์ พร้อมมอบการบริการอันยอดเยี่ยมให้แก่นักเดินทางทั่วโลกได้อย่างน่าประทับใจ" 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ