Family Business Thailand ต่อยอดความสำเร็จ จัดอบรมรุ่น 2 ฟรี พร้อมเสวนาบริหารธุรกิจครอบครัว "สไตล์สุโกศล"

ข่าวทั่วไป Friday July 12, 2024 08:28 —ThaiPR.net

Family Business Thailand ต่อยอดความสำเร็จ จัดอบรมรุ่น 2 ฟรี พร้อมเสวนาบริหารธุรกิจครอบครัว

 Family Business Thailand ต่อยอดความสำเร็จ จัดอบรมรุ่น 2 ทำอย่างไรให้ธุรกิจครอบครัวไปรอด พร้อมไขความลับการบริหารธุรกิจครอบครัวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน ด้วยแนวทางการพัฒนาธรรมนูญครอบครัว และ เสวนาการบริหารธุรกิจครอบครัว"สไตล์สุโกศล"

รศ.ดร.เอกชัย อภิศักดิ์กุล คณบดี คณะวิทยพัฒน์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ผู้รับผิดชอบโครงการ Family Business Thailand ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจครอบครัว ได้กล่าวถึงที่มาของการจัดอบรมครั้งล่าสุดว่า

"Family Business Thailand เป็นโครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่าง กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการบริหารธุรกิจครอบครัวให้มีองค์ความรู้ด้านบริหารจัดการธุรกิจ และการตลาดด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม รวมทั้งกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ และการส่งต่อธุรกิจจากรุ่นสู่รุ่น จากคณาจารย์ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจครอบครัว และธุรกิจครอบครัวที่ประสบความสำเร็จของประเทศไทย

สำหรับการจัดอบรมผู้ประกอบการธุรกิจครอบครัวภายใต้โครงการ Family Business Thailand รุ่นที่ 2 นี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการจัดอบรมรุ่นที่ 1 ซึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 8-9 พฤษภาคมที่ผ่านมาที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ซึ่งได้รับความสนใจและได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีและมีผู้เข้ารับการอบรมถึง 200 คน และสำหรับการอบรมรุ่นที่ 2 ซึ่งจะจัดในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 ณ เดอะเบย์วิว พัทยา จังหวัดชลบุรี จะเน้นทำอย่างไรให้ธุรกิจครอบครัวไปรอด โดยเฉพาะ แนวทางการพัฒนาธรรมนูญครอบครัว ซึ่งเป็นเครื่องมือที่สำคัญของการบริหารธุรกิจครอบครัว พร้อมกับการไขความลับการบริหารธุรกิจครอบครัวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน นอกจากนี้ ทางโครงการฯ ยังได้รับเกียรติจากครอบครัว "สุโกศล" ซึ่งจะมาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในเสวนาภายใต้หัวข้อ "การบริหารธุรกิจครอบครัว สไตล์สุโกศล" อีกด้วย"รายละเอียด การจัดอบรมโครงการ Family Business Thailand รุ่นที่ 2

หัวข้อการอบรม

9.00 - 11.00 น.

11.00 - 12.00 น.

13.00 - 15.00 น.

15.00 - 16.00 น.

  • เสวนา "การบริหารธุรกิจครอบครัวสไตล์สุโกศล"
  • โดย คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี, คุณกมล สุโกศล แคลปป์ และคุณเดชจุฑา สุโกศล แคลปป์

คุณสมบัติผู้สนใจเข้ารับการอบรม

  • เป็นธุรกิจครอบครัวที่จดทะเบียนบริษัทไม่ต่ำกว่า 1 ปีหรือมีการส่งงบการเงิน 1 รอบบัญชี
  • เป็นธุรกิจที่มีสินค้า หรือบริการ

ลงทะเบียนสมัครฟรี ไม่มีค่าใช้ค่าใช้จ่าย (รับจำนวนจำกัด) ได้ที่

  • https://forms.gle/TTxPHApFnYtgDxdJ8

สอบถามเพิ่มเติม

  • 02-547-5985 (คุณกมลพร กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์)
  • 02-018-6888 ต่อ 2660 (คุณบัณฑิตา หอการค้าไทย)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ