โคเวย์ ดึงครอบครัวบีม-ออย ธีร์-พีร์ ชูนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำมาตรฐานโลก ตอบโจทย์เทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ ในงาน"Coway Innovate for Your Better Life"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 12, 2024 08:52 —ThaiPR.net

โคเวย์ ดึงครอบครัวบีม-ออย ธีร์-พีร์ ชูนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำมาตรฐานโลก ตอบโจทย์เทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ ในงาน

ยกขบวนนวัตกรรมสุขภาพจัดโปรโมชันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด (COWAY) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดโลกนวัตกรรมสุขภาพเพื่อร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยจัดโชว์ความครอบคลุมไลน์อัปผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศมาตราฐานระดับโลกสุดยิ่งใหญ่กลางปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ล้ำสมัย ภายใต้วิสัยทัศน์ Best Life Solution Company ในงาน "Coway Innovate for Your Better Life" ชูคอนเซ็ปต์นวัตกรรมที่ดี เพื่อชีวิตที่ดีกว่ามุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มเป้าหมายด้วยเครื่องกรองน้ำคุณภาพที่สะอาดทุกหยดทุกครั้งที่ดื่ม และอากาศที่บริสุทธิ์จากเทคโนโลยีการฟอกขั้นสูง พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนาน น่ารักเกินต้านกับครอบครัวเซเลบชื่อดัง บีม-กวี และ ออย-อฏิพรณ์ ควงน้องแฝดพี่ธีร์และน้องพีร์ มาร่วมทำกิจกรรมสุดคิวต์ ชวนคุณมาดื่มมาดริ๊งก์กับผลิตภัณฑ์โคเวย์ส่งตรงจากเกาหลีใต้ และจัดเต็มกับโปรโมชันสุดคุ้มค่า งานนี้ไม่ว่าจะสายช้อปหรือสายไลฟ์สไตล์ ก็สนุกแบบจัดเต็มได้ตลอดวันตั้งแต่ 11-14 กรกฎาคม 2567 บริเวณ Central Court ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า "โคเวย์ตระหนักถึงปัญหาด้านสุขภาพในปัจจุบัน เราจึงต้องการรณรงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้สู่ผู้บริโภคให้หันมาใส่ใจกับคุณภาพน้ำดื่มให้มากยิ่งขึ้น โดยโคเวย์มุ่งมั่นค้นคว้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อมอบน้ำดื่มที่ปราศจากสิ่งเจือปน รวมถึงอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์จากเครื่องฟอกอากาศมาตราฐานระดับโลกมาโดยตลอด โดยเฉพาะเครื่องกรองน้ำโคเวย์ซึ่งโดดเด่นด้วยระบบการกรอง RO แบบ 6 ขั้นตอน ที่สามารถกรองอนุภาคได้ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน จึงสามารถขจัดสิ่งสกปรกและสารตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องกรองน้ำระบบ RO ของโคเวย์ได้รับการตรวจสอบว่าสามารถลดอนุภาคระดับนาโนได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่า 99% ซึ่งจากการตรวจสอบประสิทธิภาพการกำจัดไมโครพลาสติกของ Intertek จนถึงปัจจุบัน ได้น้ำดื่มที่สะอาดถึง 99.99% นอกจากนี้ เรายังมีบริการดูแลทำความสะอาดเครื่องตลอดอายุสัญญาด้วยทีมงาน CODY ซึ่งมอบความสะดวกสบายและความอุ่นใจแก่ลูกค้าของเรา เพื่อร่วมสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีกว่าผ่านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและบริการ Subscription ที่ทำให้ลูกค้าชาวไทยได้เข้าถึงสินค้าระดับพรีเมียมในราคาที่สบายกระเป๋าตามแบบฉบับโคเวย์"

แนวคิดการพัฒนานวัตกรรมและบริการของโคเวย์มี 3 ด้านสำคัญ ได้แก่

  • Innovation of the Daily Life
    ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเรื่องน้ำมานานกว่า 30 ปี ทำให้โคเวย์เป็นมีนวัตกรรมระบบกรองน้ำดื่มที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในโลก การันตีด้วยการรับรองมาตรฐานน้ำดื่มจาก NSF (National Science Foundation) มูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับมอบหมายจากองค์การอนามัยโลก (WHO) ให้เป็นผู้รับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับสากลในกว่า 150 ประเทศ และยังผ่านกระบวนการผลิตในโรงงานซึ่งมีระบบการบริหารจัดการทรัพยากรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมการรีไซเคิลผลิตภัณฑ์แบบครวงจร
  • Design Lifestyle Innovation
    โคเวย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการ รสนิยม และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทุกกลุ่ม เพื่อมอบความสะดวกสบายให้ทุกคนได้ "กด-ดื่ม" ทำให้เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศโคเวย์มีหลากรุ่น หลายดีไซน์ให้เลือก พร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะที่ตอบโจทย์การใช้งานยุคใหม่ในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกอุณหภูมิน้ำดื่มได้ตามใจทั้งน้ำร้อน น้ำอุณหภูมิห้อง น้ำเย็น ไปจนถึงน้ำแข็งที่สะอาด รวมถึงฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยและการประหยัดพลังงานอีกมากมายที่ทำให้ผู้ใช้รู้สึกมั่นใจ อุ่นใจ และสะดวกสบายมากที่สุด
  • Heart Service
    โคเวย์ชูบริการหลังการขาย Coway Care และ Heart Service เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่มอบบริการด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญโคดี้ (CODY) ที่คอยนัดหมายเพื่อเข้าไปทำความสะอาดเครื่องให้ทุก 2 เดือนและเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือนถึงที่บ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นแอบแฝงตลอดอายุสัญญา และทำให้โคเวย์ขึ้นแท่นผู้ให้บริการเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศในรูปแบบ Subscription อันดับ 1 ของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง

ภายในงาน Coway Innovate for Your Better Life โคเวย์ได้มุ่งส่งเสริมสุขภาพดีผ่านบริการที่สะดวกสบายประกอบด้วย

  • ดริ๊งก์สบาย เพราะโคเวย์มี CODY บริการฟรี! ดูแลทำความสะอาดเปลี่ยนไส้กรองตลอดอายุสัญญา
  • ดริ๊งก์คลีนๆ ด้วยระบบการกรอง RO หรือ Reverse Osmosis เป็นการระบบการกรองคุณภาพระดับโลก
  • ดริ๊งก์ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชันคูลๆ มีให้เลือกหลายอุณหภูมิ พร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย

Coway Innovate for Your Better Life ครั้งนี้ดึงครอบครัวเซเลบริตี้ บีม-กวี และออย- อฏิพรณ์ พร้อมด้วย ลูกชายฝาแฝดวัยน่ารักทั้ง 2 คนคือพี่ธีร์และน้องพีร์ มาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสร้างสีสันความสนุกสนานในงานกับแฟน ๆ ในฐานะตัวอย่างครอบครัวสุขภาพดีที่เป็นลูกค้าของโคเวย์มาอย่างยาวนาน พร้อมร่วมแชร์เรื่องราวการใส่ใจสุขภาพและการดูแลลูก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องการหาน้ำดื่มที่ใสสะอาดสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงความประทับใจในผลิตภัณฑ์และบริการระดับพรีเมียมจากทีมงานโคดี้

บีม-กวี และออย- อฏิภรณ์ กล่าวว่า "หนึ่งในความกังวลของคนเป็นพ่อแม่ก็คือเรื่องสุขภาพของลูก ๆ และน้ำดื่มสะอาดก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องดูแลอย่างดีที่สุด ในฐานะผู้บริโภคเราจึงต้องพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้เป็นอันดับแรก ซึ่งครอบครัวเราเลือกโคเวย์ เพราะนอกจากตัวผลิตภัณฑ์จะมีคุณภาพสูง การันตีโดยองค์กรระดับโลกแล้ว ยังมีทีมงานมาคอยดูแลเครื่องให้ถึงที่บ้าน ซึ่งทำให้เราสะดวกมาก เรียกว่าได้ดื่มน้ำสะอาดตลอดเวลาจริง ๆ เลยอยากให้หลาย ๆ คนที่ยัง Subscription ผลิตภัณฑ์ของ COWAY แล้วจะรู้ว่าคุ้มค่าและติดใจแบบครอบครัวของเรา"

งานนี้ โคเวย์ยังจัดโปรโมชันสุดปังกว่าครั้งไหนๆ เมื่อ Subscribe ผลิตภัณฑ์ COWAY ภายในงานนี้

  • คุ้มที่ 1 โปรโมชั่นใช้ฟรี 3 เดือน
  • คุ้มที่ 2 ทุกรายการสั่งซื้อ รับฟรี! หม้อต้มไฟฟ้าอเนกประสงค์ จาก Lock n Lock มูลค่า 859 บาท
  • คุ้มที่ 3 Combo Set (เครื่องฟอกอากาศ+เครื่องกรองน้ำ)
  • รับฟรี! หม้อต้มไฟฟ้าอเนกประสงค์ จาก Lock n Lock มูลค่า 859 บาท รับเพิ่มทันที! กล่องจุ่ม Art Toy จำกัด ต่อจุ่ม/ออเดอร์ มี 20 รายการเท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและข่าวสารจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ