Wand wood clinic เปิดตัวเครื่อง Redtouch Pro เครื่องแรกในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 12, 2024 08:59 —ThaiPR.net

Wand wood clinic เปิดตัวเครื่อง Redtouch Pro เครื่องแรกในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

หมอลูกไม้ แพทย์หญิงเจนณิสตา วิจิตรานุช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์และการชะลอวัย

เปิดตัวเครื่อง Redtouch Pro เพื่อตอบโจทย์ การแก้ปัญหาผิวที่ตรงจุดเฟิร์มผิวให้กระชับ เด้ง ผิวใสอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ โดยเครื่องสามารถกระตุ้นคอลลาเจนโดยเฉพาะมีความยาวคลื่น 675 นาโนเมตร กระตุ้นสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้ผลลัพธ์แก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิว ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวหมองคล้ำลดลง และปัญหาผิวเสื่อมโทรมตามสภาพ 

Red touch pro พัฒนาพัฒนาเพื่อช่วยป้องกันผิวที่หย่อนคล้อยก่อนวัยวัยอันควรและสัญญาณแห่งวัยที่ทุกคนต้องเจอตามธรรมชาติ และยังเป็นเครื่องช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวซึ่งทาง Wand wood clinic ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของเครื่องและสามารถตอบโจทย์ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว และช่วยรักษาได้อย่างดี 

คุณหมอลูกไม้ เห็นถึงการแก้ปัญหาตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีอายุและผู้ที่มีจุดด่างดำและริ้วรอย โดย read touch pro สามารถฟื้นฟูผิวแบบไม่ทำลายชั้นผิวด้านบน ลดรอยจุดด่างดำ กระตุ้นการเกิดของ คอลลาเจน ลดรอยแตกลาย กระตุ้นการเกิดของเส้นผม ได้อย่างยอดเยี่ยม 

ความปลอดภัยของเครื่องที่หลายคนกังวล คุณหมอลูกไม้ ได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยอย่างมากซึ่งเครื่อง red touch pro เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ทำงานโดยตรงกับคอลลาเจนและมีระบบความเย็นที่หัวยิงซึ่งช่วยป้องกันการเบิร์นของผิวในขณะทำการรักษาทำให้คนไข้สามารถใช้ชีวิตในประจำวันโดยไม่ต้องพักฟื้นหลังจากการยิงเลเซอร์อีกด้วย

Wand wood clinic ยังมีเครื่องมือที่ทันสมัยอีกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมีสุขภาพผิวที่ดี ในฉบับของ คุณหมอลูกไม้ เจนณิสตา วิจิตรานุช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์และการฉลอวัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ