เอก Season Five นั่งแท่นบริหาร ค่ายเพลง SoulMade Sound ส่งศิลปินน้องใหม่ " เรียวจิ -ชิตา" ชิมลางซิงเกิลแรก "ขอบใจดาว" และ "อาการหนัก"

ข่าวบันเทิง Friday July 12, 2024 09:07 —ThaiPR.net

เอก Season Five นั่งแท่นบริหาร ค่ายเพลง SoulMade Sound ส่งศิลปินน้องใหม่

เป็นอีกหนึ่งค่ายเพลงน้องใหม่คุณภาพที่น่าจับตามอง สำหรับค่าย SoulMade Sound (โซลเม้ด ซาวด์) ภายใต้สังกัด TERO MUSIC โดยได้ "สุดเขต จึงเจริญ (เอก Season Five)" นั่งแท่นบริหารในตำแหน่ง Executive Director ล่าสุดพร้อมส่ง 2 ศิลปินน้องใหม่ของค่ายอย่าง "เรียวจิ-จิรสิน เรืองวัฒนกุล" ยูทูปเบอร์หนุ่มสุดฮอตมาดเซอร์สายไลฟ์สไตล์ เจ้าของช่อง 'NubnubLeoji' กับบทบาทใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยว ส่งซิงเกิลแรกในชีวิต "ขอบใจดาว" เพลงที่พูดถึงความรักที่เปรียบเสมือนดวงดาวที่ส่องสว่างเป็นแรงบันดาลใจในยามที่จิตใจมืดมิด ให้ความรู้สึกที่ปลอบประโลมหัวใจ ผ่านดนตรีสไตล์ Pop easy listening ฟังสบายๆ ชวนคิดถึงสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต และต่อเนื่องกับศิลปินสาวเสียงใสที่หลงรักในเสียงดนตรีตั้งแต่เด็ก "ชิตา-ชนัญชิตา สละซั่ว"เจ้าของช่องใน TikTok "Chitatuays" กับคลิปไวรัลเพลงดัง "รักติดไซเรน" พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด "อาการหนัก" เพลงคลั่งรักชวนเขิน จังหวะสนุกสนาน พูดถึงอาการเวลาที่ชอบใครสักคนมากๆ มองอะไรก็คิดถึงแต่เขา เห็นหน้าเขาแล้วรู้สึกหวั่นไหวไปทั้งหัวใจ กับดนตรีป๊อปใสๆ เมโลดี้ที่ติดหู ผสมผสานกับเสียงร้องที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าเอาใจคนคลั่งรักกันสุดๆไปเลย โดยทั้ง 2 ศิลปินเผยความรู้สึกให้ฟังว่า?.

โดย "เรียวจิ" เผยความรู้กับการทำซิงเกิลแรกให้ฟังว่า? "ตื่นเต้นและดีใจสุดๆ ครับ การร้องเพลงเรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความฝันที่ผมอยากทำ แล้วตอนนี้เราก็ได้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้วจริงๆ สำหรับเพลง "ขอบใจดาว" เริ่มมาจากพี่เอกเห็นว่าเพลงนี้ค่อนข้างเหมาะกับโทนเสียงของผม เลยลองส่งเดโม่มาให้ฟัง ฟังครั้งแรกรู้สึกชอบทันที ก่อนเข้าห้องอัดผมทำการบ้านค่อนข้างหนัก มีไปเรียนร้องเพลงและพยายามไปฝึกซ้อมร้องไปด้วย เราไม่เคยเรียนร้องเพลงมาก่อน แต่พอได้ไปเรียนจริงๆ ก็ช่วยสร้างความมั่นใจได้เยอะเลยครับ เพลงนี้คีย์ร้องสบายๆ ใช้เวลาอัดไม่นานมาก พี่เอกช่วยดีไซน์การร้องเพิ่มเติมให้ด้วย ได้ฟังเพลงที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว แฮปปี้มากๆ ฝากติดตามเพลง "ขอบใจดาว" ด้วยนะครับ แฟนๆ สามารถฟังกันได้ในทุกช่องทางสตรีมมิ่งแล้วครับ"

ด้าน "ชิตา" เล่าว่า? สำหรับเพลง "อาการหนัก" ก่อนเข้าห้องอัด ทำการบ้านหนักมาก ฟังเพลงไกด์แล้วพยายามดีไซน์การร้องว่าท่อนไหนควรจะร้องแบบไหนดี มีดีไซน์เมโลดี้บางช่วงให้เป็นสไตล์ของตัวเราเอง ก่อนเข้าห้องอัดชิตาพยายามเข้านอนเร็วทุกวันเลยค่ะ อยากเซฟเสียงให้ได้มากที่สุด ซึ่งความยากของเพลงนี้ชิตาว่าจะเป็นในช่วงท่อนหลังของเพลงที่ว่า "อยากใกล้เธออยากเจอทุกวัน" เป็นคีย์ที่เสียงสูงมาก ตอนอัดเลยใช้เวลาปรับเปลี่ยนลองหาคีย์ที่เหมาะกับเรามากที่สุด แต่พี่เอกใจดีมากๆ เลยช่วยเราเรื่องการร้องได้เยอะ แถมบิ้วท์อารมณ์ให้บรรยากาศผ่อนคลายมากขึ้นค่ะ ชิตาชอบเพลงนี้มากๆ เป็นเพลงที่เราตั้งใจและทุ่มสุดตัว ยังไงก็ฝากแฟนๆ เข้าไปฟังเพลง "อาการหนัก" กันด้วยนะคะ เพลงน่ารักฟังสบายๆ ในแบบฉบับของผู้หญิงคลั่งรัก ใครที่ตกอยู่ในอาการแบบนี้ สามารถติดตามฟังกันได้ในทุกช่องทางสตรีมมิ่งค่ะ


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ