โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดตัวอาฟเตอร์นูนทีชุดใหม่

ข่าวบันเทิง Friday July 12, 2024 09:17 —ThaiPR.net

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดตัวอาฟเตอร์นูนทีชุดใหม่

พร้อมวาดลวดลายผ่านลายเส้นของ 'ปอม ชาน' ศิลปินนักวาดภาพร่วมสมัยมากฝีมือ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ และเชฟแฟรงค์ อิสเทล หัวหน้าพ่อครัวขนมอบของโรงแรมฯ จับมือร่วมกับคุณปอม ธัชมพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ 'ปอม ชาน' นักวาดภาพสไตล์ร่วมสมัยชื่อดังของไทย มาร่วมออกแบบคอนเซ็ปต์ภายใต้แนวคิด 'การ์เดน อิน บลอสซัม' (Garden in Blossoms) พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 13.00 ถึง 17.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ในราคาชุดละ 2,390 บาท++ สำหรับสองท่าน ณ 1897 เลาจน์

ภายใต้จินตนาการของคุณปอม ที่ต้องการจำลองโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ว่าเป็นโอเอซิสแสนสงบที่ตั้งอยู่ท่ามกลางมหานครที่ยิ่งใหญ่และวุ่นวาย พื้นที่แห่งนี้ตั้งอยู่ภายใต้ท้องฟ้าแสนสดใส แวดล้อมด้วยแมกไม้นานาชนิด สวยงามราวกับโลกในนิทาน เทพนิยายพี่น้องกริมม์คลาสสิกที่คุ้นเคย สิ่งมีชีวิตในสวนล้วนสวยงามแปลกตา ไม่ว่าจะเป็น กระรอกในชุดสีชมพู แมลงเต่าทองที่มีกระดองเป็นรูปต่างๆ หรือหอยทากที่มีกระดองรูปร่างเหมือนเค้กโรลแสนอร่อย ทั้งหมดรวมตัวกันเพื่อสร้างความสุขให้กับสวนสวยในจินตนาการแห่งนี้

"สามสิ่งที่ปอมนึกถึงโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงคือ ความเงียบสงบของบริเวณที่ตั้งของโรงแรมฯ ที่สงบมากพอที่ทำให้ปอมวาดภาพได้อย่างมีความสุข ถัดมาคือความรักของโรงแรมฯ ที่มีต่อต้นไม้และดอกไม้ เพราะทุกต้นดูสวยงามมาก และสิ่งสุดท้ายคือการบริการที่ยอดเยี่ยม ปอมมีความสุขมากที่ได้มีโอกาสมาพักผ่อนที่นี่และสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้ทุกท่านได้ชื่นชม" คุณปอมกล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

เชฟแฟรงค์ อิสเทล หัวหน้าพ่อครัวขนมอบของโรงแรมฯ ร่วมมือกับโปรเจกต์นี้ด้วยการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ผ่านอาหารคาวและอาหารหวานหน้าตาน่ารักหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น เซวีเชแซลมอน มูสตับห่าน ทาร์ตเห็ดโมเรล และทาร์ตปูซอสเรมูลาร์ด แต่ละชนิดถูกออกแบบโดยใช้กรรมวิธีการทำอาหารแบบฝรั่งเศสและไทย สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร รับประทานคู่กับชาชั้นดีจากแบรนด์ดิลมา ที่ออกแบบให้เฉพาะโรงแรมในเครือเคมปินสกี้เท่านั้น จากนั้นเพลิดเพลินกับสโคนสามรสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล รสส้มและรสช็อกโกแลต รับประทานคู่กับเคิร์ดรสเสาวรส และคล็อตเต็ดครีมสูตรอังกฤษยอดนิยมตลอดกาลของ 1897 เลาจน์

เมื่อถึงเวลาของอาหารหวาน ทุกท่านจะตกหลุมรักกับขนมหน้าตาน่ารัก ที่เชฟแฟรงค์ อิสเทลตั้งใจออกแบบเพื่อให้สอดคล้องกับสวนในจินตนาการของคุณปอม เพิ่มสีสันด้วยลายเส้นของสัตว์ในโลกจินตนาการ อาทิ โรลวานิลลาและสตรอว์เบอร์รี มาการองรสแอปริคอทวานิลลา มินิเค้กรสลิ้นจี่และราสป์เบอร์รีและทาร์ตมะม่วงมะนาว เพิ่มความสดชื่นให้กับช่วงเวลายามบ่าย ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยขนมเปอติโฟร์ขนาดพอดีคำที่จะเติมเต็มประสบการณ์ยามบ่ายนี้ด้วยรสชาติที่ถูกออกแบบมาอย่างดี

ชุดอาฟเตอร์นูนที 'การ์เดน อิน บลอสซัม' (Garden in Blossoms) หนึ่งชุดมาพร้อมกับผ้าพันคอผ้าไหมผสมซาตินสุดน่ารักหนึ่งชิ้น วาดลายเส้นโดยคุณปอม ที่ต้องการให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมกับสัตว์ต่างๆ ในสวนสวยในจินตนาการแห่งนี้ พร้อมให้บริการทุกวัน เวลา 13.00 ถึง 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ในราคาชุดละ 2,390 บาท++ พร้อมเลือกรับชาสำหรับสองท่าน

ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 1897 เลาจน์ โทร. 02 162 9000 หรือ อีเมล dining.siambangkok@kempinski.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ kempinski.com/en/siam-hotel/restaurants-bars/1897-lounge/garden-in-blossoms-afternoon-teaหรือติดต่อ LINE @Siamkempinskihotel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ