Eminent Air ดันยอดขายเครื่องปรับอากาศออนไลน์ ลงโฆษณาตรงกลุ่มเป้าหมายผ่าน AnyDigital Premium Marketplace (APM) ของ AnyMind Group

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 12, 2024 11:28 —ThaiPR.net

Eminent Air ดันยอดขายเครื่องปรับอากาศออนไลน์ ลงโฆษณาตรงกลุ่มเป้าหมายผ่าน AnyDigital Premium Marketplace (APM) ของ AnyMind Group

AnyMind Group [TSE:5027] บริษัทผู้ให้บริการชุดซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชั่นสำหรับการดำเนินธุรกิจ (BPaaS) สำหรับการตลาด อีคอมเมิร์ซ และดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น สนับสนุนแบรนด์ Eminent Air เพื่อส่งเสริมการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายผ่านการตลาดออนไลน์ ผ่านโซลูชั่น AnyDigital Premium Marketplace (APM) ช่องทางเข้าถึงเว็บไซต์ในการเผยแพร่โฆษณาผ่านระบบเฉพาะของ AnyMind Group เพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาเครื่องปรับอากาศและเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ AnyMind Group ในการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้เว็บไซต์และระบุบุคลิกลักษณะของกลุ่มเป้าหมายบนเว็บไซต์ในเครือข่าย และแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ จนเกิดเป็นโฆษณาที่ตอบโจทย์ความสนใจของกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด ดันยอดขายพุ่งภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือนของการทำโฆษณา

คุณวีรพล สวรรค์พิทักษ์ - ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดดิจิทัล (CMO) บริษัท อีมิเน้นท์แอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "หลังโดนผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจชะลอตัวในช่วงโควิด-19 ตลาดเครื่องปรับอากาศในประเทศไทย ได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง โดยเฉพาะปี 2567 เนื่องจากอากาศที่ร้อนมากขึ้น ประกอบกับปัญหาฝุ่น PM 2.5 ทำให้ความต้องการซื้อเครื่องปรับอากาศเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นโอกาสดีของแบรนด์เครื่องปรับอากาศอย่าง Eminent Air ที่ได้จับมือกับ AnyMind Group ทำโฆษณาผ่านเว็บไซต์เพื่อเพิ่มการรับรู้ให้กับแบรนด์และสินค้า ช่วยให้แบรนด์เข้าใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริงผ่านเทคโนโลยีที่ AnyMind Group ออกแบบขึ้นมา เพื่อเจาะพฤติกรรมการท่องเว็บไซต์และเลือกพื้นที่โฆษณาที่เหมาะสม พร้อมทำการสื่อสารแบรนด์ออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

แม้ว่า อีมิเน้นท์ แอร์ จะมีชื่อเสียงในวงการเครื่องปรับอากาศมาอย่างยาวนาน แต่เนื่องจาก อีมิเน้นท์เป็นโรงงานผู้ผลิต และจัดจำหน่ายไปยังลูกค้ากลุ่มตัวแทนตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และต่างประเทศ แม้ว่าจะมียอดขายเป็นที่น่าพอใจ แต่ก็ยังจำเป็นต้องมีการสร้างการรับรู้เพื่อให้ถึงกลุ่มผู้บริโภค B2C มากขึ้น โดยเฉพาะการให้ข้อมูลผ่านทางหน้าเว็บไซต์ (www.eminent.co.th) เพื่อให้การตลาดเข้าถึงผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มอย่างแท้จริง จุดนี้เองทำให้การสนับสนุนจาก AnyDigital Premium Marketplace (APM) จาก AnyMind Group เข้าไปช่วยในการทำการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเพิ่มการรับรู้ การเข้าถึงเว็บไซต์ รวมถึงเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ ที่นำไปสู่การเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของ Eminent Air ผ่านการทำโฆษณาบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นในเครือข่ายของ AnyMind Group ในหมวดหมู่ที่ตรงกับพฤติกรรมและความสนใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านเว็บไซต์ที่ เช่น เว็บไซต์ข่าวสาร เว็บไซต์แม่และเด็ก บ้านและสวน แหล่งแนะนำที่กิน ที่พัก ที่เที่ยว และเว็บไซต์โปรโมชั่น รวมถึงแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์อื่น ๆ ที่กลุ่มเป้าหมายเข้าถึงเป็นประจำ 

คุณศุภโชค อุยพาณิชยนต์ - Deputy Head of Publisher Growth, Thailand, AnyMind Group กล่าวเสริมว่า "โซลูชั่น AnyDigital Premium Marketplace (APM) จาก AnyMind Group ทำหน้าที่เป็นตัวช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยคัดเลือกเว็บไซต์ที่เหมาะสมกับโฆษณาที่แบรนด์ต้องการสื่อสาร มีการการันตีการเผยแพร่โฆษณาในเว็บไซต์ที่แบรนด์ต้องการ โดยไม่ต้องผ่าน Publisher หรือเว็บไซต์ต่าง ๆ ด้วยตนเอง ทำให้การจัดการและวิเคราะห์ผลของการโฆษณาง่ายขึ้น ประหยัดเวลาและลดแรงงาน พร้อมการันตีการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพื่อนำลูกค้าให้เข้าถึงแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ" 

ผลลัพธ์ในการทำแคมเปญโฆษณาของ Eminent Air เป็นที่น่าพึงพอใจจากการใช้งานโซลูชั่น APM ที่มีฟีเจอร์ในการช่วยแบรนด์จัดการสื่อผ่านฟังก์ชั่นการกำหนดเป้าหมายของเว็บไซต์ และเลือกตำแหน่งโฆษณาบนเว็บไซต์ที่แม่นยำในการเผยแพร่โฆษณา เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถวัดผลได้ รวมถึงความเชี่ยวชาญของทีมงานในการนำเสนอไอเดียเชิงกลยุทธ์ให้แบรนด์ด้วยเครือข่าย Publishers ที่เน้นแฟ้นของ AnyMind Group โดยแบรนด์ได้ทำการเผยแพร่โฆษณาบนเว็บไซต์ 10 แห่ง ในรูปแบบ Spin Cube และ Slider Video  เป็นระยะเวลา 3 เดือน วัดค่าความสำเร็จจาก Cost Per Mille (CPM) และ Cost Per View (CPV) เจาะกลุ่มเป้าหมายผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้แก่ โทรทัศน์  แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ และ โทรศัพท์มือถือ การันตีจากรายงานที่วัดผลได้ รวมถึงแบรนด์สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น มีจำนวนการเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มมากขึ้น และเกิดเป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย 

โซลูชั่น AnyDigital Premium Marketplace นำเสนอรูปแบบโฆษณาที่สามารถปรับแต่งได้ในหลากหลายรูปแบบผ่านผู้เผยแพร่โฆษณา (Publishers) ที่ได้รับการคัดเลือกให้มีความปลอดภัยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นักโฆษณาสามารถเข้าถึงการทำโฆษณาในเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นระดับพรีเมี่ยมผ่านการตกลงโดยตรงและผ่าน Marketplace แบบส่วนตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ