พีทีที ลูบริแคนท์ส ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ "เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้อง ๆ" ส่งมอบชุดโต๊ะเรียนรักษ์โลกครั้งที่ 2 ให้โรงเรียนบ้านโตนดน้อย จ.เพชรบุรี

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 12, 2024 13:19 —ThaiPR.net

พีทีที ลูบริแคนท์ส ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ

โครงการ "เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้อง ๆ" ครั้งที่ 2 โดย พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) ร่วมส่งมอบชุดโต๊ะเรียนรักษ์โลกจำนวน 20 ชุด ให้แก่คุณจิรยุทธ์ กระดาษแดง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโตนดน้อย จังหวัดเพชรบุรี ตามวัตถุประสงค์ของโครงการที่มุ่งมั่นแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมและสนับสนุนการศึกษาในพื้นที่ขาดแคลน

คุณไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) กล่าวว่า "การส่งมอบชุดโต๊ะเรียนในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของโครงการ 'เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้อง ๆ' ที่ไม่เพียงแต่ช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก แต่ยังเป็นการสนับสนุนการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ ในพื้นที่ขาดแคลน โดยชุดโต๊ะเรียนจำนวน 20 ชุด ที่ส่งมอบในครั้งที่ 2 นี้แปรรูปจากแกลลอนน้ำมันพลาสติกใช้แล้วกว่า 980 แกลลอน ผ่านกระบวนการอัพไซคลิ่งเป็นวัสดุ Wood Plastic Composite ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ โครงการนี้ยังเป็นการสร้างจิตสำนึกในการรักษ์โลกให้กับผู้บริโภคและชุมชน โดยการมีส่วนร่วมในการลดขยะพลาสติกและการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ซึ่งเป็นการส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนและสร้างอนาคตที่ดีให้กับเยาวชนของเรา"

พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน พร้อมให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือและสนับสนุนชุมชนในทุก ๆ ด้าน โดยขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้และขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนับสนุนโครงการอย่างต่อเนื่องด้วยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่น PTT Lubricants ที่ FIT Auto ทุกสาขาใกล้บ้าน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง! ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Lubricants Thailand หรือ โทร. 1365 Contact Center


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ