ทีทีบี จับมือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว "ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์" ประกันคุ้มครองสุขภาพดูแลลูกค้าทุกช่วงเวลาแบบเหมาจ่าย

ข่าวทั่วไป Friday July 12, 2024 13:16 —ThaiPR.net

ทีทีบี จับมือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งต่อยอดรูปแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้มากขึ้น พร้อมจับมือพันธมิตรทางธุรกิจ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์" ออกแบบมาเพื่อดูแลลูกค้าแบบเหมา ๆ ในทุกช่วงเวลา เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน สูงสุดถึง 5 ล้านบาท หากตรวจพบโรคร้ายแรง* วงเงินความคุ้มครองผู้ป่วยในจะเพิ่มเป็น 2 เท่า เพื่อดูแลค่ารักษาสุขภาพกาย และพิเศษเพิ่มการดูแลค่ารักษาสุขภาพใจให้กับทั้งตัวลูกค้าและบุคคลในครอบครัว นอกจากนี้หากไม่มีเคลม 2 ปีต่อเนื่อง รับส่วนลดเบี้ยฯ ผู้ป่วยใน 10% ในปีถัดไป จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยสุดคุ้มเพียง 42 บาท/วัน** เพื่อช่วยลูกค้าวางแผนการใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่า และสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต

นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ ประธานกลุ่ม บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคารและความมั่งคั่งทางการเงิน ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ปัจจุบันการทำประกันสุขภาพได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังสถานการณ์โควิด-19 และจากสถานการณ์ปัญหามลพิษต่าง ๆ ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เห็นความสำคัญของการมีประกันเพื่อบรรเทาความเสี่ยงมากขึ้น เห็นได้จากสถิติการเติบโตของประกันสุขภาพในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ปัจจุบันการรักษามีการพัฒนาไปอย่างก้าวหน้าขึ้น เช่น การผ่าตัดก็ใช้เวลาพักฟื้นน้อยลง มีเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัยมากขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอัตราเงินเฟ้อของค่ารักษาพยาบาลและบริการทางการแพทย์ ที่มีราคาสูงในปัจจุบัน และมีแนวโน้มจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทีทีบี ในฐานะผู้นำตลาดที่ไม่หยุดนิ่ง ได้จับมือกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า "ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์" ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่ายในทุกช่วงเวลา ในราคาเบี้ยฯ ที่สุดคุ้ม เพื่อคุ้มครองชีวิตลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า และเพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าในทุกช่วงชีวิต

นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพาณิชย์ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า พรูเด็นเชียล ฯ ยังมุ่งหน้าในการต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงยังได้ผนึกกำลังกับ ทีเอ็มบีธนชาต หนึ่งในพาร์ทเนอร์คู่ค้าสำคัญ คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ นำเสนอโซลูชันการวางแผนประกันชีวิตและสุขภาพให้ครอบคลุมและคุ้มค่าแก่ลูกค้ามากที่สุด ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์ ในรูปแบบของประกันชีวิตและสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมการเจ็บป่วย ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก รวมถึงยังครอบคลุมการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง ซึ่งล้วนแต่เป็นโรคที่คนไทยจำนวนมากมีความเสี่ยง อาทิ โรคมะเร็งระยะลุกลาม โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน หรือโรคไตวายเรื้อรัง และยังเพิ่มเติมความคุ้มครองไปถึงการดูแลสุขภาพทางใจของลูกค้าและครอบครัวอีกด้วย ซึ่งเราเชื่อว่าการร่วมมือกับทางธนาคารเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพในครั้งนี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการและความจำเป็นของลูกค้าในปัจจุบัน พร้อมทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นคงด้านชีวิตและสุขภาพ รวมถึงส่งเสริมการวางแผนทางการเงินที่ดีให้กับคนไทยอีกด้วย

ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์" เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้น โดยเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพแบบเหมาจ่ายในราคาสบายกระเป๋า ด้วยแผนความคุ้มครอง แบบคุ้มยกเซต

  • เมื่อเจ็บป่วย เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในตามจริง สูงสุดถึง 5,000,000 บาท
  • เมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง* วงเงินความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน เพิ่มเป็น 2 เท่า สูงสุด 10 ล้านบาท โดยคุ้มครองรวมถึงค่ารักษาเกี่ยวกับสุขภาพจิตสำหรับผู้เอาประกันภัยและครอบครัว สูงสุด 5 ท่าน (รวมผู้เอาประกันภัย) อีกด้วย
  • เมื่อสุขภาพดีไม่มีการเคลม 2 ปีต่อเนื่อง รับส่วนลดค่าเบี้ยผู้ป่วยใน 10% ในปีถัดไป
  • ความคุ้มครองชีวิต 100,000 บาท
  • เบี้ยประกันภัยคุ้มครองชีวิตสามารถนำมาใช้เป็นสิทธิประโยชน์ทางภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี เบี้ยประกันภัยในส่วนของความคุ้มครองสุขภาพ สามารถนำมาใช้เป็นสิทธิประโยชน์ทางภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อปี และเมื่อรวมกับเบี้ยประกันชีวิตที่ใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้ไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี ทั้งนี้ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อและเพิ่มความคุ้มครองให้เป็นคอมโบเซตที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเองได้ ด้วย

  • ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก สูงสุด 30,000 บาทต่อปี
  • ความคุ้มครองโรคมะเร็งแบบรับเงินก้อน สูงสุด 2,000,000 บาท
  • ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน สูงสุด 4,000 บาทต่อวัน
  • เลือกจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยถูกลง ด้วยการเลือกมีส่วนร่วมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนแรก (Deductible)

สนใจสามารถซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์ ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา
หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมคลิก https://www.ttbbank.com/link/mhao-mhao-pr-24070

*เมื่อตรวจพบ 7 โรคร้ายแรงตามคำนิยามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ / **คำนวณค่าเบี้ยประกันภัยจากเพศชาย อายุ 25 ปี แผนทุนประกันชีวิต 100,000 บาท สำหรับแผน 1 ความคุ้มครองผู้ป่วยใน 1,000,000 บาท (ชำระเบี้ยฯ แบบเต็มจำนวน) / เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด / ผลประโยชน์ขึ้นอยู่กับความคุ้มครองที่เลือก / ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง / รับประกันชีวิตโดย บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิตและรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ