คริสตัล โฮม ร่วมมือ 6 แบรนด์พันธมิตร ส่งแคมเปญ "Big Bundle Sale" ลดสูงสุด 70%* มุ่งขยายส่วนแบ่งตลาด-สู่ผู้นำด้านห้องน้ำหรูเต็มตัว

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 12, 2024 13:27 —ThaiPR.net

คริสตัล โฮม ร่วมมือ 6 แบรนด์พันธมิตร ส่งแคมเปญ

นางสุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด เผยว่าช่วงที่ผ่านมา 'คริสตัล โฮม' ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้า high-end ด้วยยอดขายที่โตกว่า 30% ในครึ่งปีแรก ทำให้คริสตัล โฮม กลายเป็นผู้จัดจำหน่าย
แบรนด์สุขภัณฑ์ high-end อันดับต้นของประเทศไทย โดยมีแบรนด์พันธมิตร เช่น Villeroy & Boch, Axor, Hansgrohe, Kohler, TOTO และ Decor Walther ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบที่สวยงาม เทคโนโลยีล้ำสมัย และความเป็นมิตรต่อทั้งผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม การันตีด้วยมาตรฐานระดับโลก อาทิ การรับรองมาตรฐาน Wels และ LEED ในผลิตภัณฑ์ของ Villeroy & Boch และ Hansgrohe ตามลำดับ

ในช่วงกลางปีนี้ คริสตัล โฮม เตรียมรุกตลาด Luxury Bathroom ส่งต่อสุขภัณฑ์คุณภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้ เติมเต็มทุกความต้องการเรื่องห้องน้ำหรูเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ในแคมเปญ "Crystal Home Big Bundle Sale" รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ลดสูงสุดถึง 70%* สำหรับสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ ยิ่งช้อปมากยิ่งลดมาก

  • ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 70%* เมื่อซื้อสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำที่ร่วมรายการ แบรนด์ Villeroy & Boch, Axor, Hansgrohe, Kohler, TOTO และ Decor Walther
  • ต่อที่ 2 รับส่วนลด On Top สูงสุด 10%* เมื่อซื้อมากกว่า 1 กลุ่มสินค้าขึ้นไป สำหรับกลุ่มสินค้าอ่างล้างหน้า, ก๊อกน้ำ, สุขภัณฑ์, ชุดฝักบัว, อ่างอาบน้ำ, เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ (สินค้าแบรนด์ Villeroy & Boch ลดเพิ่มสูงสุด 10% และสินค้าแบรนด์อื่น ๆ ที่ร่วมรายการ ลดเพิ่มสูงสุด 8%)
  • ต่อที่ 3 รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 5%* เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ Villeroy & Boch ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป

เลือกสรรประสบการณ์พร้อมเติมเต็มความสุขทุกการใช้งาน ด้วยขบวนสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งความคุ้มค่าและนวัตกรรมของห้องน้ำรักษ์โลกยุคใหม่ อาทิ สินค้าจากแบรนด์ Villeroy & Boch กับสุขภัณฑ์อัตโนมัติรุ่นล่าสุด ViClean-IH+ โดดเด่นในเรื่องสุขอนามัยเหนือระดับ ด้วยเทคโนโลยีฆ่าเชื้อ UVC และการยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย พร้อมระบบชำระล้างแบบประหยัดน้ำ หรือ อ่างล้างหน้า Antao เซรามิกทรงหยดน้ำโทนสีธรรมชาติ ดีไซน์มีเอกลักษณ์ ผสานนวัตกรรม Ceramic Plus ช่วยลดการยึดเกาะและชำระล้างสิ่งสกปรกออกอย่างง่ายดาย สามารถลดการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและการใช้น้ำได้ถึง 90% พร้อมตัวเลือกจากแบรนด์ Hansgrohe ทั้ง ชุดฝักบัว Rainfinity ที่เติมเต็มความสดชื่น ด้วยโหมดน้ำ PowderRain นวัตกรรมแห่งสายน้ำที่จะโอบล้อมคุณไว้อย่างนุ่มนวลพร้อมเสียงที่เบากว่า และ ชุดฝักบัว Raindance ช่วยมอบประสบการณ์อาบน้ำอันยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี AirPower เพิ่มความผ่อนคลายสบายผิว และช่วยลดปริมาณการใช้น้ำได้เป็นอย่างดี

พร้อมสัมผัสความพิเศษ ให้คุณตกแต่งห้องน้ำหรูอย่างตรงใจ เพราะ "เรา" ทำให้การตกแต่งห้องน้ำหรูเป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่า เลือกชมสินค้าที่ร่วมรายการผ่านทางเว็บไซต์ https://bit.ly/WebsiteCrystalHome_Promotion หรือ Line OA https://bit.ly/LineCrystalHome แล้วมาร่วมช้อปไปด้วยกันในแคมเปญ BIG BUNDLE SALE ได้ที่คริสตัล โฮม คอนเซ็ปต์ สโตร์ ณ CDC ชั้น 1 อาคาร D ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 15 กันยายน 2567 (ไม่รวมการสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Line Shopping หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ)

สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมโทร. 02-101-5123 หรือช่องทาง Line OA @crystalhomebkk


แท็ก สุขภัณฑ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ