อลิอันซ์ เอเชียแปซิฟิก เปิดโครงการ #SHEsecures

ข่าวบันเทิง Friday July 12, 2024 13:54 —ThaiPR.net

อลิอันซ์ เอเชียแปซิฟิก เปิดโครงการ #SHEsecures

อลิอันซ์ เอเชียแปซิฟิก เปิดตัวโครงการ #SHEsecures เสริมสร้างศักยภาพผู้หญิงในอุตสาหกรรมประกันภัย ตอกย้ำความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของอลิอันซ์ เอเชียแปซิฟิกในเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ การไม่แบ่งแยก และความหลากหลาย

โครงการ #SHEsecures มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ทุกคนร่วมกันทำงานอย่างไม่มีการแบ่งแยก ซึ่งเป็นความท้าทายที่ผู้หญิงในแวดวงการจัดจำหน่ายประกันภัยที่มีการแข่งขันสูงและซับซ้อนต้องเผชิญ อลิอันซ์จะจัดให้มีการฝึกอบรมและการสนับสนุนด้านการศึกษาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โอกาสในการสร้างเครือข่ายที่เพิ่มขึ้น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปรับให้เหมาะสม เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามนี้ อีกทั้ง ยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในอุตสาหกรรมประกันภัย เพื่อช่วยให้ผู้หญิงมีความเป็นเลิศในบทบาทของตนเอง และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในธุรกิจ

อลิอันซ์ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของผู้หญิงในอาชีพตัวแทนประกันภัย โดยท่ามกลางตลาดในเอเชียที่เติบโตอย่างรวดเร็ว หัวหน้าตัวแทนและตัวแทนของอลิอันซ์มากถึง 59% เป็นผู้หญิง ซึ่งมีส่วนในการสร้างเบี้ยประกันภัยรายปีถึง 65% ของเบี้ยประกันภัยรายปีทั้งหมด และมากถึง 70% ของผู้เข้ารอบคัดเลือก Million Dollar Roundtable (MDRT) ของอลิอันซ์เป็นผู้หญิงอีกด้วย ซึ่งตอกย้ำถึงความทุ่มเทที่สำคัญต่อความเป็นมืออาชีพ และมีบทบาทสำคัญในการปกป้องครอบครัวหลายล้านครอบครัว รวมถึงการมอบอิสรภาพทางการเงินแก่ผู้ถือกรมธรรม์และลูกค้า

อนุชา ทวารัจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคของอลิอันซ์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า #SHEsecures เป็นโครงการที่ริเริ่มเป็นโครงการแรกในธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงิน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอกิจกรรมลักษณะนี้ ซึ่งจะช่วยให้หัวหน้าตัวแทนและพนักงานผู้หญิงของเราประสบความสำเร็จทั้งในด้านอาชีพและส่วนตัว ด้วยการส่งเสริมสภาพแวดล้อมของการเรียนรู้และประสบการณ์ร่วมกัน #SHEsecures จะช่วยให้บุคคลเหล่านั้นบรรลุศักยภาพสูงสุดและสร้างสังคมที่มีความยืดหยุ่นและความหลากหลายมากขึ้น"

โมหิด บาโฮเรีย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทน กลยุทธ์ การตลาดและดิจิทัลประจำภูมิภาคของอลิอันซ์เอเชียแปซิฟิก กล่าวเพิ่มเติมว่า การให้ความสำคัญกับการเพิ่มศักยภาพให้กับตัวแทนและหัวหน้าตัวแทนของเราด้วยกิจกรรม #SHEsecures แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาและดูแลผู้ที่มีความสามารถในองค์กร เรามุ่งมั่นที่จะลงและพัฒนาในตัวพวกเขา ผ่านเวิร์กชอปพิเศษ โปรแกรมการฝึกอบรมและการพัฒนาความเป็นผู้นำที่ทันสมัย การให้คำปรึกษาและการฝึกสอนอันทุ่มเทเพื่อให้ทีมของเรามีเครื่องมือและการสนับสนุนที่จำเป็นในการบรรลุความเป็นเลิศในอาชีพ เป้าหมายของเราคือการสร้างสถานที่ทำงานที่ทุกคนทำงานร่วมกันอย่างไม่แบ่งแยก ซึ่งเรารับฟังและเห็นคุณค่าของทุกเสียงของพนักงานอย่างเท่าเทียมกัน อลิอันซ์ เอเชียแปซิฟิกจะยังคงลงทุนเพื่อการพัฒนาตัวแทนขายของเราต่อไป โดยให้การสนับสนุนที่จำเป็นในการพัฒนาทักษะที่ปรึกษาทางการเงินที่ดีที่สุดและมอบบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าของเรา"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ