กรุงศรี ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน"

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 12, 2024 14:06 —ThaiPR.net

กรุงศรี ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) จับมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน มุ่งสนับสนุนคนไทยวางแผนอนาคตด้วยแบบประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ที่ตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินของลูกค้าที่หลากหลาย พร้อมปกป้องความมั่งคั่งสำหรับครอบครัว และเตรียมความพร้อมเพื่อการเกษียณ หรือมอบให้เป็นของขวัญเพื่ออนาคตสำหรับลูกหลาน ซึ่งแบบประกัน กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน ได้ถูกออกแบบโดยต่อยอดจากความเชี่ยวชาญของเอไอเอ ในฐานะผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ผสานกับความเข้าใจถึงความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริงของธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อมุ่งส่งเสริมให้คนไทยเริ่มวางแผนทางการเงิน สำหรับอนาคตที่มั่งคั่งอย่างยั่งยืน

นางสาวกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การลงทุนและผลิตภัณฑ์ลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กรุงศรีมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางการเงินที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งความร่วมมือกับเอไอเอในครั้งนี้นอกจากจะเป็นอีกทางเลือกให้แก่ลูกค้าในการเพิ่มโอกาสด้านการลงทุนเพื่อความมั่นคงทางการเงินในอนาคตแล้ว ยังเติมเต็มช่องว่างระหว่างแผนที่เน้นความคุ้มครองและแผนที่เน้นผลตอบแทนอีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์แบบประกันชีวิตควบการลงทุน กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์สมาร์ท แพลน ออกแบบมาให้ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองได้เอง เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางการเงินที่วางแผนไว้ โดยสามารถเลือกระยะเวลาในการชำระเบี้ยประกันภัย และเลือกลงทุนผ่านสามกองทุนรวมของกรุงศรี โดยเสนอขายผ่านสาขาของธนาคารกรุงศรีทั่วประเทศ ที่นอกจากจะให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกออกแบบแผนการประกันและการชำระเบี้ยได้เหมาะสมกับความต้องการ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนทั้งในด้านความคุ้มครองและการลงทุน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าของเราได้มี "ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน" ตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้"

นางสาวศิริวรรณ มังกรกนก ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า "เอไอเอ และธนาคารกรุงศรีอยุธยา มีเป้าหมายเดียวกัน คือต้องการสร้างความมั่งคั่งเพื่อเสริมความมั่นคงให้กับคนไทยทุกคน ซึ่งเราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการวางแผนการเงิน เราจึงได้ร่วมมือกันออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ ยูนิต ลิงค์ โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิตของเอไอเอ ผนวกกับความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทั้งด้านความคุ้มครองชีวิต พร้อมสร้างโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นจากการลงทุนในระยะยาว โดย กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่มีเป้าหมายหลากหลาย ทั้งกลุ่มที่ต้องการความคุ้มครอง หรือ กลุ่มที่ต้องการวางแผนเก็บเงินเพื่อการเกษียณสำหรับตัวเอง หรือกลุ่มที่ต้องการส่งต่อความมั่งคั่ง หรือให้เป็นของขวัญสำหรับบุตรหลาน ซึ่งเรามั่นใจว่าแบบประกันตัวนี้จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพชีวิตและสุขภาพการเงินที่ดีขึ้น สอดคล้องตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น"

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถ ออกแบบแผนประกันให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเฉพาะบุคคลและเหมาะสมกับยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะหากต้องการการวางแผนการเงินเฉพาะบุคคลมากขึ้น โดยสามารถออกแบบความคุ้มครอง และเบี้ยประกันภัยเพื่อตอบโจทย์แต่ละเป้าหมายการเงินของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป เช่น การออกแบบเพื่อส่งต่อความมั่งคั่งจะเป็นการให้ลูกค้ามีความคุ้มครองในระยะยาว พร้อมกับโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน ส่วนแผนเกษียณ จะเป็นการออกแบบเป้าหมายทางการเงินที่ตอบโจทย์สำหรับตัวเองว่ามีเป้าหมายจะใช้เงินเกษียณเท่าไหร่ และควรจะชำระเบี้ยประกันประมาณเท่าไหร่ เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเกษียณของแต่ละบุคคล

โดยประกันชีวิตควบการลงทุน กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน มีรายละเอียด ดังนี้

  • อายุรับประกันภัย ตั้งแต่อายุ 15 วัน ถึง 60 ปี 
  • สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยฯ ได้  แบบ 5 ปี 10 ปี 15 ปี หรือ 20 ปี
  • เบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง ขั้นต่ำ 30,000 บาท (รายปี)  โดยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด และสามารถเพิ่มจำนวนเงินลงทุนโดยการชำระเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษได้
  • รับโบนัสเพิ่มเงินออม (Saving Booster Bonus) จำนวน 1 ครั้ง ในอัตราสูงสุด 40% ของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครองปีแรก เมื่อเข้าเงื่อนไขตามที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
  • เพิ่มโอกาสสะสมความมั่งคั่ง ในระยะยาว โดยการลงทุนผ่านสามกองทุนรวม กรุงศรี The One

สนใจ กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน สามารถติดต่อได้ที่ สาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือ Krungsri Call Center 1572 และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.krungsri.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ