"ซีเอ็ด" มอบหนังสือ มูลค่า 2.4 ล้านบาท "มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์" ส่งต่อความรู้สู่ "โรงเรียนราชประชานุเคราะห์" ทั่วไทย

ข่าวทั่วไป Friday July 12, 2024 14:51 —ThaiPR.net

บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) "ซีเอ็ด" ผู้ให้บริการหนังสือและสื่อความรู้ทั่วประเทศไทย นำโดย นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ และประธานกรรมการมูลนิธิคนไทยเก่งขึ้น ร่วมด้วย นางกนิษฐ์ ภาณุสัณห์ พรหมเสน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานผลิตหนังสือ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร มอบหนังสือและสื่อการเรียนรู้ให้แก่ "มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์" มูลค่ารวม 2,467,841 บาท โดยได้รับเกียรติจาก พลเรือเอก พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานรับมอบหนังสือ เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งมอบหนังสือให้แก่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ และโรงเรียนในเครือข่ายที่ได้รับการสนับสนุนของมูลนิธิฯ รวมทั้งสิ้น 75 แห่งทั่วประเทศ

ซีเอ็ดพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและส่งเสริมสังคมรักการอ่าน เรายังคงยึดมั่นเสมอถึงความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม ไม่ใช่เพียงกิจกรรมเสริมขององค์กรเพียงเท่านั้น แต่ถือเป็นภารกิจหลักของเราที่มุ่งมั่นที่จะทำให้คนไทยเก่งขึ้น เติบโตไปพร้อมกับสังคมอย่างยั่งยืน เน้นให้เยาวชนเป็นคนดี มีคุณธรรม ควบคู่กับการมีความรู้ความสามารถทางวิชาการและการงานอาชีพ พร้อมส่งเสริมสังคมรักการอ่าน สร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนและเพื่อนนักอ่านทุกคน ตามสโลแกนของซีเอ็ดที่ว่า "แรงบันดาลใจเริ่มต้นที่นี่"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ