ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีทีบี จัดโปรฯสุดพิเศษ ฉลองงานบุญครั้งใหญ่ ประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2567

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 12, 2024 15:02 —ThaiPR.net

ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีทีบี จัดโปรฯสุดพิเศษ ฉลองงานบุญครั้งใหญ่ ประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2567

ธนชาตประกันภัย และ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ผสานพลังบุญร่วมฉลองการจัดงานประเพณีแห่เทียนพรรษา จ.อุบลราชธานี ประจำปี 2567 มอบโปรโมชันพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากธนชาตประกันภัย ค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! บัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 300 บาท พิเศษยิ่งขึ้น! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุ PA Care in Car และประกันภัยบ้าน ที่มีค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป จะได้รับบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 500 บาท จำนวนจำกัด! แล้วพบกันที่ทีทีบีทุกสาขาใน จ.อุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 15 - 22 กรกฎาคม 2567

เทศกาลงานประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี ถือเป็นเทศกาลงานบุญยิ่งใหญ่ของชาวอีสานที่ได้รับแรงศรัทธาจากคนไทยทั่วประเทศและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งธนชาตประกันภัย และ ทีทีบี ได้ให้ความสำคัญกับการสืบสานงานประเพณีแห่เทียนพรรษาของ จ.อุบลราชธานี และร่วมให้การสนับสนุนการจัดงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นอกจากการร่วมกิจกรรมสร้างพลังบุญในงานประเพณีฯแล้ว ในปีนี้ยังได้จัดโปรโมชันพิเศษมอบให้กับลูกค้าในช่วงเวลาของการจัดงาน เพื่อให้สายบุญได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยของธนชาตประกันภัย ที่มีความคุ้มครองให้ครบทุกความต้องการของลูกค้า

โดยเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากธนชาตประกันภัย ที่มีค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป จะได้รับบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 300 บาท (จำนวนจำกัด) และพิเศษยิ่งขึ้น! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุ PA Care in Car และประกันภัยบ้าน ที่มีค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป รับบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 500 บาท (จำนวนจำกัด) เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 - 22 กรกฎาคม 2567

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยของธนชาตประกันภัย ได้ที่ ทีทีบี สาขาใน จ.อุบลราชธานี ได้แก่ สาขาอุบลราชธานี, สาขาอุบลราชธานี (ถนนชยางกูร), สาขาวารินชำราบ, สาขาถนนพรหมราช-อุบลราชธานี และสาขาเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี และติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดี ๆ จาก ธนชาตประกันภัยได้ทางเฟซบุ๊กธนชาตประกันภัย : Thanachartinsurance - TNI และ Line Official Account "ธนชาตประกันภัย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ