เต้ กันตนา คืนบัลลังค์ความแซ่บ! เปิดรายการใหม่ 'THE ORIGINAL THAILAND' เรียลลิตี้แนวใหม่ ปั้น "ตัวจริง" ประดับวงการ เปิดออดิชั่นแล้ววันนี้

ข่าวบันเทิง Friday July 12, 2024 15:55 —ThaiPR.net

เต้ กันตนา คืนบัลลังค์ความแซ่บ! เปิดรายการใหม่ 'THE ORIGINAL THAILAND' เรียลลิตี้แนวใหม่ ปั้น

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับรายการ 'THE ORIGINAL THAILAND' หนึ่งในโปรเจ็คค์สุดฮือฮาที่อยู่ภายใต้ Blue Project จากกันตนา กรุ๊ป ที่ล่าสุด เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด และผู้อำนวยการบริหารการสร้างสรรค์รายการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยโปรเจ็คค์ใหญ่ที่เจ้าตัวอุบเงียบมานาน ที่งานนี้ถือเป็นการประกาศคืนบัลลังค์ความแซ่บด้วยการเปิดตัวรายการใหม่ 'THE ORIGINAL THAILAND' ที่จะเป็นรายการเรียลลิตี้แนวถนัดของกันตนา และจะทวีความแซ่บความสนุกไปอีกขั้นเพราะรายการนี้จะออนแอร์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ แบบโนเซ็นเซอร์ โดยล่าสุดได้เปิดรับออดิชั่นผู้สมัครเข้าร่วมรายการ THE ORIGINAL THAILAND แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง LINE Official Account: @theoriginalth

นายปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด และผู้อำนวยการบริหารการสร้างสรรค์รายการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "โดยปีนี้เป็นปีที่ 73 ปี ของกันตนา ทางเราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนารูปแบบรายการใหม่ๆ จากการมองเห็นโอกาสใหม่ ๆ เพื่อให้คนในอุตสาหกรรมในบันเทิงได้พบประสบการณ์ใหม่ความบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ และถือเป็นการกลับมาของเต้เอง ตำนานมีมตัวแม่ที่ทุกคนคิดถึง หลังจากที่สร้างความสำเร็จจาก The Face Thailand, Drag Race Thailand เราก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะสร้างรายการของเราเอง และเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยที่วันนี้ความเป็นตัวเอง ความเป็นตัวจริง มันสามารถสร้างความสำเร็จและต่อยอดได้ ดังนั้นจึงทำให้เราได้ข้อสรุปของรายการเรียลลิตี้นี้ว่า เราจะหาคนที่มีความเป็นออริจินัล หรือ "ตัวจริง" และทำให้คนคนนั้นมี "ตัวตน" โดดเด่น และสามารถสร้างคอมมูนิตี้ที่เหนียวแน่นของตัวเอง และเป็นที่ยอมรับในแบบฉบับของตัวเองสู่การเป็น trendsetter ได้ในที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าในความบันเทิง ความสนุก ความแซ่บ ที่ผู้ชมทุกคนคาดหวังก็จะมีให้แบบจัดเต็ม สมการรอคอย"

โดยภายในงานเปิดตัวรายการ 'THE ORIGINAL THAILAND' คุณเต้ ยังได้ควง 3 สาว ได้แก่ ซาบีน่า ไมซิงเกอร์, ติช่า-กันติชา ชุมมะ และ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย สามแชมป์จากรายการ The Face Thailand ที่ปัจจุบันทั้ง 3 สาวถือเป็นผู้ที่มีความโดดเด่นและประสบความสำเร็จมากในวงการบันเทิง มาร่วมงาน โดย 3 สาว ได้เชิญชวนผู้สนใจให้เข้ามาคว้าโอกาสในการเข้าร่วมรายการ 'THE ORIGINAL THAILAND' ที่เริ่มเปิดรับสมัครออดิชั่นทางออนไลน์แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง LINE Official : @theoriginalth

ติช่า กันติชา ชุมมะ เปิดเผยว่า " รู้สึกตื่นเต้นและรอคอยการกลับมาของพี่เต้ กระแสที่เคยผ่านมาตอนนี้ก็กลับมาไวรัลเป็นตำนานอยู่ และโอกาสนี้สำหรับคนที่รอคอยไม่ว่าคุณจะเพศไหน เป็นคนแบบไหน ขอแค่เผยความออริจินัล แล้วเราจะมาช่วยดึงความเรียลออกมาจากคุณให้ชัดเจน

จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย เปิดเผยว่า "ขอบคุณพี่เต้ที่สร้างรายการคุณภาพออกมา เพราะพวกเราก็เติบโตมาจากรายการที่พี่เต้สร้าง สำหรับคนที่สนใจอยากให้มาสมัครกันเยอะๆ เพราะเราเชื่อว่ารายการนี้จะเป็นทางลัดและโอกาสที่จะทำให้คุณไม่เพียงแต่จะได้พบกับตัวเองในเวอร์ชั่นใหม่ แต่จะเป็นสิ่งที่จะเปิดโอกาสในวงการและโอกาสด้านอื่นๆ ของชีวิตด้วย"

ซาบีน่า ไมซิงเกอร์เปิดเผยว่า "เราเชื่อว่ารายการ THE ORIGINAL THAILAND จะเป็นปรากฏการณ์ที่ทุกคนต้องไม่พลาด เพราะนอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันทุกเพศทุกวัยแล้ว ครั้งนี้ผู้ชมจะได้รับความสนุกแบบจัดเต็ม ใครที่บอกว่ามีมหมดแล้ว มารอทางนี้ได้เลยค่ะ"

ผู้สนใจสามารถสมัครออดิชั่นเข้าร่วมรายการ THE ORIGINAL THAILAND ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง LINE Official Acount: @theoriginalth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ