เกินต้าน! ยืนหนึ่งความเป็นที่สุด! รวมดาวเด่น "นักธุรกิจ" คับคั่ง ศิลปิน "นูโว" จัดเต็มส่งความสุขสุด ๆ ไปเลย ใน "วันแห่งเกียรติยศซูเลียน DAY OF HONOUR 2024"

ข่าวทั่วไป Friday July 12, 2024 15:51 —ThaiPR.net

เกินต้าน! ยืนหนึ่งความเป็นที่สุด! รวมดาวเด่น

อภิมหางานใหญ่ที่สุดแห่งปีกับการรวมพลดาวเด่นนักธุรกิจซูเลียนครั้งสำคัญ ที่จัดโดย บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในงาน "วันแห่งเกียรติยศซูเลียน DAY OF HONOUR 2024" ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด งานนี้ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของนักธุรกิจซูเลียนกว่าพันชีวิต และมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน

เริ่มงานอย่างเป็นทางการในช่วงเช้ากับขบวนเกียรติยศ ที่ นายปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานกรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร เจ้าภาพใหญ่ของงาน และคณะผู้นำจากกลุ่มประเทศอาเซียน มารวมตัวกันอย่างพร้อมเพรียงในชุดสวยหล่อจัดเต็ม และใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มความสดใส จากนั้นขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลอง "วันแห่งเกียรติยศซูเลียน DAY OF HONOUR 2024" สุดตระการตา ก็เริ่มต้นทยอยเข้าสู่งาน พร้อมตรึงใจชาวซูเลียนให้ได้บันทึกภาพไว้อย่างมากมาย จากนั้นทุกคนในงานต่างใจจดใจจ่อกับการร่วมเป็นสักขีพยานในการประกาศผล ตำแหน่งไดมอนด์สตาร์ และ Distributor of The Year 2023 ผู้จัดจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี ที่นักธุรกิจซูเลียนต่างทยอย ขึ้นรับรางวัลด้วยความภาคภูมิใจ

จากนั้นถึงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอยกับศิลปิน นูโว ที่ ก้อง-โจ-จอห์น-เต๋อ-สุ-ใหม่ คัดสรรเพลง ให้กับทุกคนได้ปลดปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่

ปิดท้ายการจับรางวัลใหญ่ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท งานนี้จัดหนักขนรางวัลมาเพียบ จับแจกผู้โชคดีในทันที ทุกคนปลื้มปริ่มรับความสุขกลับบ้านไปอย่างเต็ม ๆ สมกับเป็น "วันแห่งเกียรติยศซูเลียน DAY OF HONOUR 2024" จริง ๆ

สนใจเป็นส่วนหนึ่งของพลังสร้างสรรค์ในครอบครัว "ซูเลียน" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง Line: @zhulianthailand, Fanpage Facebook: zhulianmarketing, www.Zhulian.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ