ชาย-ชาตโยดม ต่อสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้านหมอละออง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 รับปีทองการันตีทั้งรางวัลและผลงาน

ข่าวทั่วไป Friday July 12, 2024 16:15 —ThaiPR.net

ชาย-ชาตโยดม ต่อสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้านหมอละออง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 รับปีทองการันตีทั้งรางวัลและผลงาน

บ้านหมอละออง ต่อสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์ "ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สะท้อนการเป็นนักแสดงคุณภาพที่สวมทุกบทบาทได้อย่างสมบูรณ์แบบและสม่ำเสมอ งานแสดงเป็นที่ยอมรับและได้รับการการันตีมายาวนานว่าทุ่มเทและเข้าถึงทุกบทบาท และตลอดระยะเวลา 1 ปีแรกของแบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้านหมอละออง ชาย-ชาตโยดม ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ ส่งเสริมภาพลักษณ์และมีส่วนช่วยให้บ้านหมอละอองเป็นที่รู้จักมากขึ้น นับเป็นปีทองของ บ้านหมอละออง และ ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ที่การันตีทั้งรางวัลและผลงาน โดยประเดิมร่วมงานแรกทันทีที่ต่อสัญญา ในงานเสวนา หัวข้อ "บ้านหมอละออง ชายใช้ ชายมั่นใจ" ที่งาน "มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 21" อิมแพค เมืองทองธานี

คุณปุ้ย-ศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทในเครือ บ้านหมอละอองกรุ๊ป กล่าวถึง การต่อสัญญา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกและคนเดียวในดวงใจบ้านหมอละออง ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ว่า ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ เป็นนักแสดงคุณภาพที่สวมทุกบทบาทได้อย่างสมบูรณ์แบบและสม่ำเสมอ งานแสดงนั้นเป็นที่ยอมรับและได้รับการการันตีมายาวนานว่าทุ่มเทและเข้าถึงทุกบทบาท บอกได้เลยว่าแสดงทุกเรื่องผู้ชมอินทุกเรื่อง ในชีวิตครอบครัวทั้งในฐานะลูกชาย พี่ชาย สามี และคุณพ่อก็น่ารักอบอุ่นเสมอ และด้วยภาพลักษณ์ที่เคยผ่านบท "หมอทองคำ กับ พ่อเกรซ" ในละคร "หมอหลวง กับ มาตาลดา" มาแล้ว วันแรกที่บ้านหมอละอองกำลังมองหาแบรนด์แอมบาสเดอร์ จึงเป็นคุณชาย-ชาตโยดม เท่านั้น และไม่ผิดหวังเลย ตั้งแต่ร่วมงานครั้งแรก ตลอดระยะเวลา 1 ปีแรกของแบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้านหมอละออง คุณชาย-ชาตโยดม ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ ส่งเสริมภาพลักษณ์และมีส่วนช่วยให้บ้านหมอละอองเป็นที่รู้จักมากขึ้น

โดยประเดิมร่วมงานแรกทันทีหลังต่อสัญญาปีที่ 2 ในงานเสวนาที่เวทีกลาง หัวข้อ "บ้านหมอละออง ชายใช้ ชายมั่นใจ" เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา คุณชาย-ชาตโยดม ได้พบกับผู้สนใจสุขภาพ สมุนไพรและแพทย์แผนไทย ที่เวทีกลางงาน "มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 21" อิมแพค เมืองทองธานี

ภายในงานมีการร่วมสัมภาษณ์พูดคุยกับคุณชาย-ชาตโยดม และคุณปุ้ย-ศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทในเครือ บ้านหมอละอองกรุ๊ป พร้อมกับร่วมแสดงความยินดีที่ สินค้า "ยาบรรเทาริดสีดวงทวารหนัก ชนิดแคปซูล" ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2567 ประเภทที่ 1, Premium Herbal Products ในงานมหกรรมสมุนไพรครั้งนี้ นอกจากนี้ "ยาดองน้ำมะกรูด และยาบรรเทาริดสีดวงทวารหนัก ชนิดแคปซูล" ของบ้านหมอละอองก็ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัล อย. Quality Awards 2024 ซึ่งจะมีกำหนดการรับรางวัลเร็วๆ นี้อีก 2 รางวัล

และในช่วงบ่ายมีการเปิดให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ คุณชาย-ชาตโยดม, พร้อมถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับ ผู้ร่วมงานในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ บูธสมุนไพรบ้านหมอละออง (บูธ X19-X22) ด้านหลังเวทีกลาง อย่างเป็นกันเอง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ร่วมเล่นเกมรับสิทธิ์ต่างๆ, รับต้นสมุนไพรพลูคาวฟรี, ช้อป! สินค้าที่ร่วมรายการราคาพิเศษสุดคุ้มเฉพาะภายในงาน, บริการปรึกษาสุขภาพกับแพทย์แผนไทยประยุกต์ฟรี, บริการนวดไทยฟรี และพบกับแมสคอตคู่แรกของบ้านหมอละออง น้องพลูใจและน้องพลูจิ๋ว มาร่วมสร้างบรรยากาศสนุกสนานตลอดงาน

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ คุณชาย-ชาตโยดม ที่ได้ให้เกียรติรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้านหมอละอองเป็นปีที่ 2 เราบ้านหมอละออง มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับพี่ชาย พี่ที่อบอุ่นเสมอของบ้านหมอละอองและทุกๆ คน ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีและคุณภาพผลงานทั้งหมดของคุณชาย-ชาตโยดม ในทุกๆ ด้าน จึงเป็นแรงสนันสนุนการรับรู้ของแบรนด์บ้านหมอละอองให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น กับงานร่วมโปรโมทสินค้าสุขภาพจากตำรับหมอหลวง สูตรสมุนไพรไทย ด้วยสื่อต่างๆ ตลอดปีที่ผ่านมามีการร่วมรายการโทรทัศน์, งานโฆษณาในรายการต่างๆ, การโฆษณาป้ายขนาดใหญ่ตามเมืองสำคัญๆ, สื่อสิ่งพิมพ์ทั้งหมดของคุณชาย-ชาตโยดม ทำให้สินค้าบ้านหมอละออง เช่น ชุดดูแลสุขภาพผิวหนังจากสูตรสมุนไพรตำรับแพทย์แผนไทย สบู่ แชมพู ครีมทาผิวพลูคาวแอ๊ดวานซ์, ยาสมุนไพรไทยชนิดแคปซูล, บาล์มนวดทาแก้เมื่อย เป็นต้น เป็นที่นิยมมากขึ้น ผู้ใช้มั่นใจในคุณภาพสินค้าเมื่อได้รู้จักสินค้าบ้านหมอละอองผ่านคุณชาย-ชาตโยดม ที่ "เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง"

และเราบ้านหมอละอองขอร่วมแสดงความยินดีกับทุกๆ รางวัล ที่พิเศษมากๆ ด้วย ในปีนี้นับเป็นปีทองอีกหนึ่งปีของคุณชาย-ชาตโยดม โดดเด่นทั้งด้านรางวัลและผลงาน การันตีนักแสดงคุณภาพยอดเยี่ยม จากหลากหลายเวที รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15 : รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง มาตาลดา ช่อง 3 รางวัล คมชัดลึกอวอร์ด 20 : รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง มาตาลดา ช่อง 3 และรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง เกมรักทรยศ ช่อง 3 รางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 : รางวัลนักแสดงชายแห่งปี จากละครเรื่อง มาตาลดา ช่อง 3 บ้านหมอละอองขอแสดงความยินดี ร่วมกับคุณชาย-ชาตโยดมกับทุกรางวัล และเชิญทุกท่านติดตามผลงานใหม่ของคุณชาย-ชาตโยดม กับซีรีย์ใหม่ "สืบสันดาน" ทาง NETFLIX สตรีมมิ่งพร้อมกัน 18 กรกฎาคม 2567

บ้านหมอละอองจะมุ่งมั่นต่อไป เพื่อตลาดสมุนไพรไทย "เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง" สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร. 095-080-7887 ไลน์: @laongherbal (มี @) หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website : www.laongherbal.com  หรือ Facebook: www.facebook.com/laongherbal


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ