จีเอเบิลเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารทรัพยากรบุคคลในองค์กรแบบครบวงจรบนแพลตฟอร์มของเวิร์กเดย์

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 12, 2024 16:16 —ThaiPR.net

จีเอเบิลเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารทรัพยากรบุคคลในองค์กรแบบครบวงจรบนแพลตฟอร์มของเวิร์กเดย์

Workday Human Capital Management ช่วยยกระดับประสบการณ์และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ดีให้กับบุคลากรของจีเอเบิล (G-Able) กว่า 1,500 คน

Workday, Inc. (NASDAQ: WDAY) ผู้ให้บริการโซลูชันชั้นนำด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการเงินระดับองค์กรประกาศว่าบริษัท จีเอเบิล หนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชันด้านโครงสร้างพื้นฐานไอทีและดิจิทัลโซลูชันชั้นนำของไทย เลือกผลิตภัณฑ์ของเวิร์กเดย์มาใช้ในองค์กรเพื่อยกระดับศักยภาพการบริหารงานทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร ตั้งแต่การคัดสรรบุคลากรที่ใช่ ไปจนถึงรักษาบุคลากรที่มีความสามารถให้พร้อมขับเคลื่อนและเติบโตเคียงข้างความสำเร็จไปพร้อมกับองค์กร จีเอเบิลได้นำระบบ Workday Human Capital Management หรือ ระบบ HCM เข้ามาใช้ในองค์กรตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 ซึ่งคาดว่าจะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับบุคลากรของจีเอเบิลทั้งองค์กรกว่า 1,500 คน ให้พร้อมสอดรับกับการทำงานในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น

จีเอเบิลก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2532 ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอทีแบบครบวงจรและดิจิทัลโซลูชันชั้นนำของประเทศไทย มีบริการด้านเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ระดับองค์กรที่หลากหลาย อาทิ ผู้ให้บริการด้านระบบโครงสร้างพื้นฐานไอที การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ รวมไปถึงดิจิทัลโซลูชันอื่น ๆ ที่สามารถช่วยต่อยอดความสำเร็จให้แก่ลูกค้าในการพาองค์กรสู่ดิจิทัลทรานส์ฟอร์มเมชัน ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก

บริษัท จีเอเบิล จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของไทย ได้มองหาดิจิทัลโซลูชันด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคลที่สามารถตอบสนองความต้องการขององค์กรที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

การนำระบบ HCM ของเวิร์กเดย์เข้ามาใช้ในองค์กร ทำให้ จีเอเบิล สามารถผสานฟังก์ชันการทำงานด้านทรัพยากรบุคคลที่มีความหลากหลายมาอยู่บนแพลตฟอร์มเดียวได้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มได้จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะช่วยตอบโจทย์การบริหารงานทรัพยากรบุคคลขององค์กรที่มีแนวโน้มขยายตัวในอนาคตได้ นอกจากนี้ยังมีโซลูชันที่น่าสนใจอย่าง Workday Skills Cloud และ Workday Time Tracking ตัวช่วยบริหารจัดการทักษะและเวลาทำงานของบุคลากรในองค์กร ที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานจีเอเบิลทั้งองค์กรให้เห็นผลลัพธ์ที่วัดผลได้ชัดเจนมากขึ้น

ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอเบิล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบันการปรับกระบวนทัพภายในองค์กรเพื่อนำพาธุรกิจให้เติบโต สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ 'คน' เพราะหน่วยงานทรัพยากรบุคคลเป็นเสมือนพาร์ทเนอร์คนสำคัญของผู้นำองค์กรที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วยองค์กรปรับตัวให้พร้อมรับกับคลื่นแห่งความเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจที่กำลังเข้าสู่โลกดิจิทัล การได้ร่วมมือกับเวิร์กเดย์ ในฐานะผู้ใช้แพลตฟอร์มนี้ถือได้ว่า แพลตฟอร์มนี้ได้เข้ามาช่วยยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานขององค์กรให้มีศักยภาพพร้อมรองรับการเติบโตในอนาคตได้ดีขึ้นกว่าเดิม"

นอกเหนือจากการเป็นผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มของเวิร์กเดย์ จีเอเบิลยังได้เป็นพันธมิตรตัวแทนของเวิร์กเดย์ในประเทศไทย ในฐานะผู้ให้คำปรึกษาแนะนำโซลูชันของเวิร์กเดย์ให้แก่องค์กรต่าง ๆ ในประเทศไทย เพื่อช่วยให้ผลักดันองค์กรต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จ สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของเวิร์กเดย์ ควบคู่ไปกับการสัมผัสประสบการณ์การบริการที่ดีของจีเอเบิลแบบครบวงจร ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ทำให้จีเอเบิลมีบริการดิจิทัลโซลูชันที่แข็งแกร่งและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และเป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าในขณะเดียวกัน

แพนนี่ เซีย ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอาเซียน เวิร์กเดย์ กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้สนับสนุน จีเอเบิล ในการยกระดับพนักงานสู่ยุคดิจิทัล การที่ได้เห็น จีเอเบิล นำโซลูชันของเราไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนากระบวนการทำงานและยกระดับประสิทธิภาพการทำงานยิ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ตอกย้ำให้เห็นถึงพลังของนวัตกรรมและความร่วมมือในสภาวะธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน เรามุ่งหวังที่จะสนับสนุน จีเอเบิลอย่างต่อเนื่องในเส้นทางสู่ความสำเร็จระดับสากล"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ