สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ จัดให้ #DEK68 ทุนดี มีเงินใช้ มีงานทำ ได้ปริญญา ชวนน้องๆ นักเรียนม.ปลาย รับทุนป.ตรี ทุกคณะ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ รู้ผลทันที

ข่าวทั่วไป Friday July 12, 2024 17:00 —ThaiPR.net

สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ จัดให้ #DEK68 ทุนดี มีเงินใช้ มีงานทำ ได้ปริญญา ชวนน้องๆ นักเรียนม.ปลาย รับทุนป.ตรี ทุกคณะ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ รู้ผลทันที

สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม) มหาวิทยาลัยที่ขึ้นชื่อว่าเรียนทฤษฎีคู่ขนานกับการฝึกงาน หรือที่เรียกว่า Work-based Education สร้างผู้เรียนให้เติบโตผ่านประสบการณ์จากการทำงานจริง พร้อมมอบโอกาสให้คนรุ่นใหม่ด้วยทุนการศึกษาปริญญาตรีทุกคณะทั้งหลักสูตรไทย-อินเตอร์ และโอกาสมีงานทำหลังเรียนจบ โดยหลักสูตรที่เปิดสอนหลากหลายกระจายไปสู่ทุกอุตสาหกรรม อาทิ บริหารธุรกิจ ธุรกิจอาหาร ธุรกิจการบิน อุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยว โลจิสติกส์และคมนาคมขนส่ง ภาษาจีนธุรกิจ ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ ภาษาอังกฤษธุรกิจ วิศวะคอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์ วิศวะหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ การเกษตรสมัยใหม่ พยาบาล และบริหารธุรกิจสตาร์ทอัพอินเตอร์

พีไอเอ็มมีรูปแบบการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยมากว่า 17 ปี ในปัจจุบันจึงเป็นอีกทางเลือกที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ อย่างแรกคือได้ฝึกฝนทักษะหลายอย่าง ได้ค้นหาตัวตนในเวลาเดียวกัน จากโครงการฝึกงานระยะสั้นและระยะยาวทั้งในไทยและต่างประเทศ บางคณะมีรายได้ระหว่างฝึกงาน นักศึกษาจึงคิดเป็น ทำเป็น มีศักยภาพแข่งขันในองค์กรระดับชั้นนำ เหนือสิ่งอื่นใดคือมีประสบการณ์และความพร้อมทำงานทันทีหลังเรียนจบ

#DEK68 โอกาสมาถึงแล้วเดือนสิงหาคมนี้ ได้ทุน ได้ที่เรียนก่อนใคร พีไอเอ็มเปิดรับสมัครเรียนต่อปริญญาตรี เพียงนำเกรดเฉลี่ย (GPAX) ตั้งแต่ 2.00 ขึ้นไป ยื่นสอบสัมภาษณ์ชิงทุนการศึกษา รับตรง ทุกสาย ทุกแผนการเรียน ทั้งมัธยมศึกษาปีที่6 - ปวช. - ปวส. - เด็กซิ่ว หรือเทียบเท่า โดยจะมีสนามสอบใหญ่ 2 แห่งดังนี้

  • วันที่ 10 สิงหาคม 2567 ณ ชั้น 3 อาคารหอประชุม (Convention Hall) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
  • วันที่ 17 สิงหาคม 2567 ณ ห้องรับสมัคร อาคารSky Bright ชั้น 1 สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ วิทยาเขตอีอีซี จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ขณะที่การบริการวิชาการต่างๆ พีไอเอ็มยังดำเนินงานต่อเนื่องยกตัวอย่างกิจกรรมให้ความรู้พ่วงความสนุกสนานเช่น "PIMJOY (พีไอเอ็มจอย) การเดินทางของทุนการศึกษาที่พร้อมกับความสนุกสนาน" ให้ความรู้การวางแผนอาชีพในอนาคต และค้นหาสายการเรียนที่เหมาะสมกับตัวเอง รวมถึงมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนมัธยมศึกษาในเครือข่าย ปิดท้ายด้วยกิจกรรมนันทนาการ เกมส์ สร้างความสุขและบรรยากาศเชิงบวก โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้เริ่มต้นมอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย กรุงเทพมหานคร

ข้อมูลรวมสนามสอบ #DEK68 ทั่วประเทศตลอดปีการศึกษา ใกล้ที่ไหนไปสมัครได้เลย ได้ปรึกษาพี่แนะแนว-สัมภาษณ์-รู้ผลทันที สามารถดูวันและสถานที่ คลิก! https://www.pim.ac.th/faculty/bachelor/exam-field

อยู่ที่ไหนก็สมัครเรียน - รับทุน ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอดปีการศึกษา ง่ายไม่ต้องเดินทาง เพียงกรอกข้อมูลที่ PIM EASY https://www.pim.ac.th/pimeasy68 หรือ Scan QR Code

-สมัครฟรี! ได้ทุนทันทีภายใน 24 ชั่วโมง

-กรอกข้อมูลและรอการติดต่อกลับจากเบอร์ 02-855-0360

-ปรึกษากับพี่แนะแนว มีที่เรียนทันที ไม่ต้องยื่น Portfolio ไม่ต้องรอ Admission

-ไม่ตัดสิทธิ์ระบบ TCAS

-PIMxกยศ iPAY เลือกได้ จ่ายเอง ลงทุนเพื่ออนาคต

-กองทุนเพื่อชีวิตแห่งการเรียนรู้ PIM SMART ช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook : pimfanpage https://www.facebook.com/pimfanpage Facebook หลักสูตรอินเตอร์ : PIM International https://www.facebook.com/interprogrampim โทร. 02-855-0360


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ