วันธรรมดาน่าเที่ยวกับแพ็กเกจ Weekdaycation ที่โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 12, 2024 17:29 —ThaiPR.net

วันธรรมดาน่าเที่ยวกับแพ็กเกจ Weekdaycation ที่โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ

พักผ่อนใจกลางกรุงเทพฯ ในย่านที่เต็มไปด้วยสีสันยามค่ำคืน และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษกว่าที่เคยเมื่อเข้าพักในช่วงวันธรรมดา (อาทิตย์ - พฤหัสบดี เท่านั้น) กับแพ็กเกจ Weekdaycation

แพ็กเกจสำหรับห้องสตูดิโอ สวีท ราคา 2,999 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (เข้าพักวันอาทิตย์ - พฤหัสบดี เท่านั้น) สำหรับการเข้าพักในวันศุกร์และวันเสาร์ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 400 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน

  • ระยะเวลาจอง: วันนี้ - 31 ก.ค. 2567
  • ระยะเวลาเข้าพัก: 1 - 30 ก.ย. 2567 (อาทิตย์ - พฤหัสบดี เท่านั้น)

ห้องสตูดิโอ สวีท ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องครัวขนาดเล็ก เครื่องซักผ้าและอบผ้า ทั้งยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ผ่อนคลายในออนเซ็นแบบญี่ปุ่น, สวนพาทิโอ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และโคเวิร์กกิ้งสเปซ ที่ The Den ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังให้คุณได้ร่วมสังสรรค์ เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม The Social Night ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและของทานเล่นฟรี ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ เวลา 17.30-18.30 น.

ที่โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ตั้งอยู่ที่ถนนทองหล่อ ย่านที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยสีสันยามค่ำคืน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ รายล้อมไปด้วยร้านค้าทันสมัย ศูนย์การค้า อาทิ โครงการดิ เอ็มดิสทริค ที่ประกอบไปด้วย ดิ เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มสเฟียร์ นอกจากนี้ยังใกล้กับร้านอาหารมากมาย ตั้งแต่ร้านริมทาง ไปจนร้านอาหารสุดหรู ร้านกาแฟตกแต่งน่ารัก คลับหรูหรา สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน และร้านลับที่ซ่อนอยู่ในย่านทองหล่อ

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพักได้ที่เบอร์โทรศัพท์ +66 (0) 2059 8999 หรืออีเมล rsvn.bkkth@ihg.com  

เว็บไซต์ www.staybridge.com/Thonglor  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ